Monday, February 27, 2017

Dũng Khí Khổng Lồ là then chốt cho tướng mở giao tranh, Liên Kết Sắt Đá thì không!

l2WawOT

Liên Kết Sắt Đá, những chỉnh sửa tới điểm then chốt này đã gây tranh cãi nhất trong tuần vừa qua. Hầu hết người chơi đều tỏ ra hào hứng và bắt đầu thấy được việc kết hợp với đồng đội quan trọng ra sao. MeddlerWav3Break đã có mặt và giải đáp thắc mắc của người chơi về điểm then chốt này.

“Trích:

Những thay đổi tới Liên Kết Sắt Đá có vẻ khá thú vị, nhưng tôi có một vài thắc mắc như sau:

Hiệu ứng khống chế mà các anh nói trong phần mô tả, có bao gồm tất cả các loại không (như làm chậm chẳng hạn), hay chỉ các hiệu ứng khống chế cứng? Đồng thời, việc thay đổi này khiến nó khác gì so với Dũng Khí Khổng Lồ? Có vẻ như thay đổi này khiến cho mục đích việc cầm Then Chốt khá rõ ràng, Dũng Khí Khổng lồ là cho Tiên Phong/chủ động giao tranh, còn Liên Kết Sắt Đá thì cho Hộ Vệ/chống chịu bị động. Tuy nhiên, điều tôi thắc mắc là góc nhìn của các anh về nó.

Cuối cùng, liệu có giới hạn gì, hay thời gian hồi trong việc đánh dấu mục tiêu không, bởi theo tôi thấy thì đó là thứ để phân biệt 2 điểm này. Ví dụ, rõ ràng việc Leona cầm Liên Kết Sắt Đá đem lại nhiều lợi ích, máu hồi hơn cho đồng đội thay vì lớp lá chắn từ Dũng Khí Khổng Lồ (đặc biệt hơn nữa nhờ vào nội tại của Bình Minh Rực Rỡ). Cảm ơn!

leonaq

Bất kì hiệu ứng nào cũng được.

Dũng Khí Khổng lồ là công cụ giúp cho những tướng lao vào có thêm khả năng sống sót, còn Liên Kết Sắt Đá thì lại là kiểu kết hợp giữa lợi ích cá nhân lẫn cống hiến cho đồng đội.

Không có thời gian hồi cho việc đánh dấu và kích dấu, phần lớn lượng máu hồi lại là theo thời gian vì thế chúng có cộng dồn với nhau hay không, kích hoạt liên tục cũng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều. Bản thân tôi nghĩ rằng Leona vẫn sẽ sử dụng Dũng Khí Khổng Lồ nhiều hơn, dạng như Braum mới là những tướng thích thú với điểm mới này.”

Wav3Break cũng bổ sung thêm:

Q1: Đúng, nó hoạt động trên mọi hiệu ứng khống chế, bao gồm cả làm chậm, mù, sa lầy, … . Và đúng, điểm then chốt này khỏe hơn với những tướng có khả năng phòng thủ cao – các tướng không phụ thuộc nhiều vào khả năng mở giao tranh.

Q2: Không có thời gian hồi hay giới hạn. Bạn có thể đánh dấu cả đội đối phương nếu bạn là Amumu và có Rylai trong bộ trang bị của mình, ngay lập tức, và liên tục. Vấn đề ở đây, đó là nếu tương tác giữa trang bị làm nó quá phức tạp, thì chúng tôi sẽ giới hạn nó lại, chỉ còn hiệu lực với những kĩ năng khống chế, giữ được thứ mà chúng tôi muốn. Khi chúng tôi thử nghiệm thì nó cũng không quá bá, nhưng có thể là do chúng tôi chưa làm đúng. Còn ở thời điểm hiện tại, cho nó kết hợp được với những trang bị sẽ rất hay, cả về góc nhìn lẫn lối chơi. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm giàu thêm kho tàng chiến thuật của các bạn, giúp các bạn có thể chiến thắng với những tướng như Leona nếu như bạn có thể thấy được những lối lên trang bị mới, cung cấp lối chơi hỗ trợ nhiều hơn là việc cầm theo điểm “mới” này. Tuy nhiên, nếu điểm bổ trợ này bị lạm dụng quá nhiều, chúng tôi sẽ có những giải pháp chuẩn bị sẵn sàng.”

leona ewa labak 600 338

Wav3Break tiếp tục giải thích và nói về hiệu ứng hồi máu theo thời gian:

“Lượng máu hồi lại theo thời gian sẽ không cộng dồn, nhưng nó sẽ cộng thẳng cho bạn 1 lượng khi kích hoạt. Các bạn có thể sẽ thấy nó quá khỏe, nhưng hãy nhớ rằng, việc kích hoạt được 1 trường hợp như vậy là rất khó. Bởi nếu bạn tác động được trên nhiều mục tiêu như vậy, thì thường bạn là những tướng có khả năng mở giao tranh diện rộng siêu mạnh, và điều này cũng xảy ra ở phần lớn đầu những giao tranh – khi mà các chủ lực của đội bạn đang đầy máu, họ sẽ không nhận thêm lợi ích gì từ điểm bổ trợ này. Tới khi giao tranh kéo dài, nhiệm vụ của các chủ lực sẽ khó hơn rất nhiều, bởi họ sẽ phải giữ vị trí cũng như tấn công mỗi mục tiêu 1 phát nếu như muốn tận dụng điểm then chốt này.”

divider camille

Việc sửa Liên Kết Sắt Đá từ một điểm bổ trợ cá nhân, kéo dài thời gian sống sót sang dạng cống hiến nhiều hơn cho đội như vậy sẽ giúp cho các chủ lực, và nhất là xạ thủ khá nhiều. Họ sẽ có thêm lượng hồi phục cần thiết trong giao tranh, tránh được lượng sát thương dồn vào từ những Thích Khách đang rất mạnh mẽ với Sát Lực thời điểm hiện tại.

Các độc giả Liên Minh 360 thấy sao về việc chỉnh sửa Then Chốt này? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến ở phía dưới bình luận nhé!

No comments:

Post a Comment