Friday, May 29, 2015

Đại diện GFL: “Shyn và Scary sẽ không dễ bị khai thác”

Khi mà những trận đấu của VCSA tuần 3 chỉ còn đếm bằng giờ là bắt đầu, thì hôm nay chúng ta đang có một cuộc phỏng vấn nhỏ với anh Thắng “Blue1vn” – đại diện của GIGABYTE Full Louis để tìm hiểu kĩ hơn một chút về đội tuyển Hà Nội ở thời gian gần đây và kế hoạch cũng như khát vọng của họ trong thời gian tới.

Full-Louis

Xin chào anh!

Trong hai tuần thi đấu đầu tiên, GFL đã ra quân vô cùng ấn tượng. Anh tự đánh giá như thế nào về màn trình diễn của đội mình?

GFL đã có sự khỏi đầu tốt hơn so với mùa xuân, nhưng cả đội vẫn cần phải tập trung vì các trận đấu khó khăn vẫn còn ở phía trước, điển hình như cuộc chạm trán với ASF và BM ở tuần thi đấu thứ 3 này.

Cá nhân anh cho rằng đâu là bí quyết của những chiến thắng trên?

Theo tôi, thành quả trong các trận đấu đã qua đến từ sự tập luyện kiên trì của toàn đội ngày từ trước khi mùa giải mới khởi tranh. Bản thân các tuyển thủ đã rút ra được nhiều kinh nghiệm từ mùa giải trước và trên hết là thể hiện sự quyết tâm, chứng minh mình là một đội tuyển mạnh.

GFL thi đấu rất ấn tượng trong trận gặp 269

Đội hình của GFL ở mùa giải mới này đang tỏ ra rất ổn định ở mọi ví trí và vào form, nhập cuộc khá nhanh chóng. Anh đánh giá như thế nào về mỗi cá nhân hiện tại?

Qua 4 vòng đầu tiên, người hâm mộ có thể thấy được sự tiến bộ rõ rệt của bộ đôi đường dưới Shyn và Scary, chủ động đè đường nhưng vẫn thi đấu chắc chắn và không còn quá dễ bị khai thác. Ngoài ra phải kể đến những sự hỗ trợ của KoW và SofM là vô cùng tốt, giúp đồng đội giành được ưu thế ngay từ đầu trận. Violet cũng thể hiện được kinh nghiệm của mình và phối hợp rất nhịp nhàng với các thành viên trong những pha phản gank hay dịch chuyển.

Tổng thể mà nói các vị trí của GFL tại thời điểm hiện tại đang thi đấu với phong độ và tinh thần đang lên rất cao, hi vọng tất cả đều có thể duy trì sự ổn định này để chuẩn bị đương đầu với những trận đấu cam go sắp tới.

Ở tuần thi đấu tới đây, GFL sẽ gặp các đối thủ khó nhằn như ASF, hay đặc biệt là đội đang cạnh tranh vị trí số 1 là BM, GFL đã có sự chuẩn bị như thế nào?

Cả đội đã dành nhiều thời gian để luyện tập hơn, thông qua chế độ xếp hạng đơn và đấu tập cùng các đội tuyển khác.

Anh đánh giá cụ thể ASF và BM như thế nào? Có thể bật mí nhỏ nhỏ về chiến lược của GFL khi đối đầu với hai đối thủ này?

Theo quan điểm cá nhân tôi thì cả hai đều là những đội mạnh ở VCSA mùa này, BM có đôi chút nhỉnh hơn với đội hình nhiều ngôi sao, ASF thì là những hảo thủ đã gắn bó với nhau rất lâu. Các thành viên GFL đã dành thời gian để theo dõi lại các trận đấu của hai đội này và sẽ tập trung hết sức mình để giành chiến thắng khi đối đầu với họ.

GFL - Sofm

Xin anh chia sẻ thêm về vấn đề xoay quanh SofM trong những ngày qua, và hiện tại nó ảnh hưởng tới GFL như thế nào với việc anh chàng này ở lại Việt Nam đã chính thức được thông báo?

Hiện tại, SofM vẫn đang cùng các đồng đội luyện tập tại phòng máy Vikings để chuẩn bị cho các trận đấu ở VCSA và GPL. Chuyện vừa qua hoàn toàn không ảnh hưởng nhiều đến lịch tập luyện của cả đội, và việc SofM ở lại sẽ giúp ích rất nhiều cho tập thể GFL trong việc hướng đến mục tiêu cao nhất.

Theo em được biết, GFL đang triển khai dự án gaming house, và nó đã tiến triển đến đâu rồi ạ? Với sự đầu tư nghiêm túc được nâng tầm như vậy, tham vọng và mục tiêu chung của GFL trong mùa giải tới là như thế nào?

Dự án gaming house của GFL hiện đang được các nhà tài trợ giúp đỡ rất nhiều, hiện tại bọn mình đã chủ động tìm được địa điểm để đặt làm nhà chung của đội. Trang thiết bị dành cho luyện tập, sinh hoạt sẽ sớm được đơn vị tài trợ triển khai trong thời gian tới đây. Hi vọng mọi chuyện đều có thể thuận lợi để tập thể GFL có thể tập trung toàn lực hướng tới thứ hạng cao nhất và có thể là ngôi vô địch ở mùa hè này.

Ngoài ra anh có muốn nói gì với những người hâm mộ LMHT Việt Nam nói chung và các fan của GFL nói riêng không?

Đại diện cho GFL, mình xin gửi lời cảm ơn tới các hãng tài trợ GIGABYTE, TEAM RAZER, G2A.COM và phòng máy Vikings đã đồng hành cùng GFL trên con đường phát triển đội tuyển LMHT chuyên nghiệp, đồng thời xin chân thành cảm ơn các fan của GFL cùng cộng đồng LMHT Việt Nam đã luôn dõi theo và cổ vũ cho đội  trong suốt thời gian vừa qua và các giải đấu sắp tới.

Vâng, xin cảm ơn anh về cuộc phỏng vấn ngày hôm nay! Chúc cho toàn tập thể GIGABYTE Full Louis thi đấu thành công hơn nữa trong khoảng thời gian sắp tới.

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment