Thursday, May 28, 2015

SF5 và HSR bổ sung nhân lực trước thềm VCSA tuần 3

SF5 và HSR bổ sung nhân lực trước thềm VCSA tuần 3

Ban tổ chức VCSA mùa hè 2015 đã xác nhận hoàn tất yêu cầu bổ sung hai thành viên là Sena của SF5 và HeoPeo của HSR. Quyết định này sẽ có hiệu lực bắt đầu từ ngày hôm nay, ngay khi các đội chuẩn bị bước vào vòng 5 VCSA.

heopeo-sena

SF5.Sena và HSR.HeoPeo

Sena trước đây từng thi đấu cho hai đội tuyển chị em HND và HNP và để lại ấn tượng khá nhiều ở mùa giải trước. Đảm nhiệm vị trí đi rừng của HND ở VCSA mùa xuân vừa rồi, Sena được biết đến là mẫu người chơi có khả năng kêu gọi, quyết đoán và tạo được rất nhiều tình huống đột biến. Những vị tướng sở trường của anh ta trước đây là Kha’Zix, Leesin hay Pantheon. Đây sẽ là một sự bổ sung vô cùng cấp thiết với Saigon Fantastic Five khi mà “bộ ngũ siêu đẳng” đang vướng phải vấn đề nhân lực. Cũng có một câu hỏi được đặt ra, liêu Safety sẽ chuyển xuống chơi hỗ trợ hay không khi mà Sena sẽ gia nhập SF5 ở vị trí đi rừng.

Bên cạnh đó, HeoPeo là một cái tên không quá xa lạ nếu các bạn theo sát hành trình của HSR ngay từ những ngày đầu. Một người chơi trẻ, tài năng có khả năng thi đấu ở khá nhiều vị trí, nhưng chưa thực sự để lại quá nhiều dấu ấn trong người hâm mộ. Trong lần tái hợp này, HeoPeo sẽ thi đấu ở vị trí đường giữa của HSR. Hi vọng cả hai vận động viên này sẽ giúp đội tuyển của họ thi đấu tốt hơn trong giai đoạn tới.

TDK phải sử dụng các tuyển thủ “chữa cháy”

Tân binh của LCS Bắc Mĩ mùa hè 2015 sẽ gặp phải khó khăn rất lớn ngay từ vòng đấu đầu tiên khởi tranh vào cuối tuần này. Khi mà các thành viên Noh “”Ninja” Geon-woo và Kim “Emperor” Jin-hyun gặp vấn đề về visa và không thể sang Mĩ, TDK buộc phải đưa ra giải pháp thay thế tạm thời đó là Bischu và Lattman thay thế ở vị trí đường giữa và xạ thủ. Đồng thời họ sẽ sử dụng luôn cả Baby thay cho Smoothie khi anh này là người đồng đội lâu năm Lattman nhằm bảo đảm sự ăn ý của cặp đôi đường dưới.

tdk

Như vậy TDK sẽ phải thi đấu ở tuần này với 3 thành viên mới. Ban tổ chức đã đồng thuận với điều đó, tuy nhiên những “kị sĩ rồng” sẽ phải chịu hình phạt là mất đi ba lượt cấm trong hai trận đấu tới đây. Điều này cùng với tổn hại nhân lực sẽ ảnh hưởng tương đối lớn đến kết quả của TDK ngay từ ngày khởi tranh.

Trong khi Bischu được biết đến là một streamer khá nổi tiếng ở khu vực Bắc Mĩ, đặc biệt anh này là bậc thầy của Nidalee và Katarina. Đây sẽ là trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp của Bischu và Lattman, trong khi đó Baby cũng từng thi đấu cho CLG trong trường hợp tương tự khi Seraph cũng gặp vấn đề về visa.

 

No comments:

Post a Comment