Wednesday, May 27, 2015

Bảo vệ tài khoản khách hàng vào ngày 1/6/2015

Thân chào các Anh Hùng của Liên Minh Huyền Thoại,

Lời đầu tiên, Vietnam eSports xin được gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả các bạn đã cùng đồng hành với Công ty chúng tôi trong thời gian vừa qua.

Đối với các Anh Hùng, có thể nói tài khoản cá nhân chính là tài sản quan trọng nhất. Tuy nhiên, hiện tại ý thức bảo vệ tài khoản vẫn chưa được đánh giá đúng tầm quan trọng. Điều này dẫn đến thực trạng đánh cắp tài khoản, lừa gạt diễn ra phổ biến trong quá trình mua bán tài khoản (Vietnam eSports không giải quyết hay hỗ trợ khiếu nại  liên quan đến việc mua bán tài khoản).

Nhằm nâng cao khả năng bảo mật tài khoản cho các bạn, Vietnam eSports đã tiến hành cung cấp hệ thống bảo vệ 3 cấp. Hãy cùng chúng tôi nâng cao khả năng bảo vệ tài khoản của chính mình bằng cách cập nhật thông tin cá nhân đầy đủ. Phòng Chăm Sóc Khách Hàng của Vietnam eSports sẽ sử dụng những thông tin do bạn cung cấp để hỗ trợ và bảo vệ tài khoản của bạn một cách an toàn nhất.

Hiện tại chúng tôi có 3 cấp bảo vệ tài khoản của bạn như sau :

bao-mat-3-cap

Các bạn vui lòng vào trang http://hotro.garena.vn để đăng ký thông tin và bật các bước bảo vệ. Rất mong các bạn cùng bật tính năng và phối hợp cùng Vietnam eSports bảo vệ tài khoản của mình.

Những ưu điểm khi bật đầy đủ tính năng bảo vệ :

  • Tài khoản của bạn được bảo vệ hoàn toàn từ P.CSKH bằng những thông tin cá nhân của mình;
  • Dễ dàng hổ trợ qua Tổng đài / Chat đối với tài khoản có giá trị cao mà không cần phải đến văn phòng của Vietnam eSports;
  • Chúng tôi không khuyến khích mua bán tài khoản nhưng trong quá trình chuyển nhượng lại hay tặng tài khoản thì việc bật tính năng bảo vệ cũng chính là để xác nhận chủ quyền tài khoản của mình sau này.

Lưu ý

  • Đối với các Anh Hùng dưới 16 tuổi và chưa có CMND, mục CMND chọn “Không có”;
  • Mã số tổng đài là mật mã có thể là chữ, số hoặc ký tự đặc biệt. Mã này được dùng để xác nhận tài khoản khi cần nhận sự hổ trợ từ nhân viên Phòng Chăm Sóc Khách Hàng.

Một lần nữa, Vietnam eSports xin chân thành cám ơn các bạn đã đồng hành cùng với chúng tôi và rất mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ các bạn để chúng tôi có thể ngày càng phục vụ các bạn tốt hơn.

Trân Trọng.

 

Theo LMHT

No comments:

Post a Comment