Wednesday, March 28, 2018

FFQ Celebrity: “Tôi tin FFQ sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới”

G87A0168

Xin chào Celebrity, rất tiếc khi FFQ của các bạn sẽ phải tham dự Vòng thăng hạng VCS Mùa hè 2018 sắp tới. Bạn là xạ thủ đã thi đấu trong tất cả các ván đấu của đội. Sự trồi sụt về phong độ của cả đội trong các ván đấu tới từ đâu?

Điều đó đến từ việc thích ứng với thay đổi meta và tâm lý thi đấu của FFQ chưa thực sự tốt.

Nếu được quay trở lại một thời điểm nào đó trong mùa giải và làm lại một điều gì đó, bạn sẽ làm gì để cứu FFQ?

Cả đội FFQ luôn tập luyện và thi đấu hết mình, có thể kết quả không được như mong đợi, nhưng mình không hề cảm thấy hối tiếc bất cứ điều gì. Hơi buồn một chút vì đã không mang đến nhiều chiến thắng cho những người luôn yêu mến và cổ vũ FFQ. Nhưng dù sao đây vẫn chỉ là giải mùa xuân, FFQ sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới. Tôi tin là như vậy.

G87A9466

Bạn có cảm thấy phiên bản 8.4 và trước đó là 8.3 không có nhiều đất diễn dành cho xạ thủ không? Có khi nào bạn cố gắng vượt qua giới hạn của bản thân để mang lại những điều mới mẻ cho FFQ?

Theo tôi nghĩ, ở bất kỳ phiên bản nào, xạ thủ luôn đóng một vai trò nhất định, quan trọng là tôi có thể thay đổi lối chơi và thích ứng kịp với sự thay đổi meta hay không mà thôi. Còn về vấn đề của FFQ khi thi đấu, ngoài tôi thì còn có 4 đồng đội khác nữa, các chiến thắng của FFQ là đến từ sự nỗ lực của cả tập thể không chỉ mỗi mình xạ thủ.

Giữa Sergh và Sena, bạn cảm thấy thoải mái hơn khi thi đấu cạnh ai? Sena hỗ trợ và Sena đi rừng, bạn mong muốn cậu ấy chơi ở vị trí nào hơn?

Mỗi người có một lối đánh và một điểm mạnh riêng. Tôi thi đấu với ai cũng cảm thấy ổn, còn việc quyết định sẽ phụ thuộc vào chiến thuật do HLV đề ra. Về phần Sena, có lẽ Sena phù hợp hơn với rừng, bản thân Sena cũng thích đi rừng hơn là hỗ trợ.

IMG_0053

Quay trở lại với thực tại. Các bạn đã có kế hoạch gì để giữ lại một suất tham dự VCS Mùa hè 2018 khi trước mắt sẽ phải đối mặt với Vòng thăng hạng của giải đấu chưa?

Tất nhiên là có rồi.

Bạn là xạ thủ rất được yêu mến tại Việt Nam. Bạn có muốn nhắn nhủ điều gì tới người hâm mộ của bạn nói riêng và của FFQ nói chung không?

Xin cảm ơn các bạn đã luôn theo dõi và cổ vũ cho tôi cũng như đội tuyển FFQ dù cho thành tích của đội có thế nào chăng nữa. Nhân đây, xin gửi lời cám ơn chân thành đến nhà tài trợ ROG và Mountain Dew đã luôn hỗ trợ hết mình cho đội. Chúng tôi sẽ cố gắng tập luyện và nỗ lực nhiều hơn nữa để trở lại thật mạnh mẽ ở giải mùa hè. Cảm ơn Liên Minh 360.

IMG_6717

Cảm ơn Celebrity vì buổi phỏng vấn. Chúc bạn và FFQ sẽ thi đấu thành công tại Vòng thăng hạng sắp tới để quay trở lại VCS Mùa Hè 2018 một cách mạnh mẽ hơn!

No comments:

Post a Comment