Thursday, March 29, 2018

MC Lê Khôi: “Các tuyển thủ VCS của chúng ta rất vui tính, hồn nhiên và đôi lúc còn ngây thơ nữa”

G87A0107

Xin chào Lê Khôi. Chúc mừng anh đã hoàn thành tốt vai trò MC tại vòng bảng VCS mùa Xuân 2018. Đây không phải là lần đầu anh làm MC, nhưng có lẽ là lần đầu tiên làm MC cho một giải đấu kéo dài đến gần 3 tháng. Cảm xúc của anh sau khi nhìn lại thời gian vừa qua như thế nào?

Vòng bảng VCS diễn ra vô cùng sôi động và đầy sự bất ngờ, chính vì thế nên trận đấu nào cũng cho tôi những cảm xúc tuyệt vời nhất, trải qua gần 3 tháng với công việc chính là quay trash-talk và phỏng vấn tuyển thủ sau mỗi trận đấu tưởng chừng như dễ dàng nhưng thật sự lại rất khó khăn từ việc phải bám sát diễn biến trận đấu cho đến việc chọn lọc câu hỏi và tuyển thủ phỏng vấn.

Nói thật sự là quãng thời gian khá căng thẳng vì không phải tuyển thủ nào cũng có thể tự tin trả lời trực tiếp như vậy, bạn vừa phải tạo bầu không khí thoải mái, vừa phải “gợi ý” câu trả lời cho tuyển thủ một cách khôn khéo nhất. Tựu chung lại tôi cảm thấy tương đối ổn ở thời gian qua.

IMG_8336

Hẳn là việc chuyển vào TP HCM sống và làm việc trong một thời gian dài như vừa qua ít nhiều cũng mang lại những khó khăn cho các BLV studio Hà Nội. Người hâm mộ cũng rất tò mò về điều này, anh có thể chia sẻ một chút về cuộc sống của anh cũng như các đồng nghiệp tới từ Hà Nội tại TP HCM không?

Tôi cũng như các BLV ngoài Hà Nội vào TP.HCM công tác cũng khá nhiều lần, nên không bỡ ngỡ lắm với cuộc sống trong này, được cái là không khí và thời tiết tại TP.HCM dễ chịu hơn rất nhiều so với ở Hà Nội nhưng bị cái nhớ nhà lắm, nhất là mấy anh em đã có gia đình như Mạnh An hay Đức Mạnh.

Trước những comment góp ý về chuyên môn khi phỏng vấn tại VCS của khán giả trên fanpage VETV cũng như Garena Live, anh tiếp nhận chúng như thế nào? Nhiều khán giả vẫn có những lời khen cũng như chê đối với việc dẫn dắt của anh trong các cuộc phỏng vấn.

Lời đầu tiên là tôi xin cảm ơn các bạn khán giả đã góp ý cho tôi cũng như đội ngũ BLV về việc phỏng vấn các tuyển thủ tại VCS. Chúng tôi luôn tiếp thu tất cả ý kiến khen chê và cố gắng hoàn thiện mình hơn để tạo ra một phong cách chuyên nghiệp nhất khi dẫn dắt phỏng vấn.

IMG_0467

Có tuyển thủ VCS nào thay đổi 180 độ ngay sau khi phần phỏng vấn của anh kết thúc không? Ví dụ như đang nghiêm túc chuyển ngay sang chế độ tấu hài ý!

Các tuyển thủ VCS của chúng ta rất vui tính, hồn nhiên và đôi lúc còn ngây thơ nữa, đã có không ít lần tôi phải cố nhịn cười vì các bạn trả lời “tự nhiên” quá như Warzone, Zin hay Zeros chẳng hạn. Cũng có những bạn làm tôi bất ngờ về sự chuyên nghiệp trong trả lời phỏng vấn như Stark của EVOS, Tear của UTM hay người đàn anh QTV của FFQ,… Đặc biệt nhất là Rika của CR, khi lên quay Trash talk thì nói rằng mình là điểm yếu của đội nên sẽ không tham gia thi đấu trong trận đấu với YG nhưng rốt cuộc anh ta lại đánh chính cả 2 trận và giúp CR giành chiến thắng. (Cười)

Nhiều khán giả cũng nhận xét rất tích cực về sự kết hợp giữa anh và Hải Bình – một trong những MC được yêu thích của VETV, trong chương trình thực tế “Hôm nay đi đâu ta?”. Cá nhân anh nhận xét về màn kết hợp này như thế nào?

Hải Bình là MC nữ duy nhất của VETV ở thời điểm hiện tại, một cô gái năng động, trẻ trung và vô cùng đáng yêu, tuy nhiên đôi lúc đầu óc lại bị bay bổng quá, được làm việc chung với Hải Bình là điều vô cùng thú vị và có lẽ chúng tôi sẽ cố gắng cho ra đời thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nữa để phục vụ các bạn khán giả.

ngang 317

BLV Hoàng Luân cũng là một người rất quen thuộc với công việc làm MC cho các sự kiện eSports. Anh có học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ người đàn anh của mình không?

Anh Luân luôn là tấm gương sáng để tôi học hỏi, từ việc bình luận, tác phong chuyên nghiệp, cho đến khả năng ứng xử, giao tiếp và thích ứng nhanh trong nhiều môi trường làm việc khác nhau. Ngoài ra thì tôi với anh Luân có chung niềm đam mê với trái bóng tròn nên khá hợp nhau trừ khoản đối địch về câu lạc bộ khi một người thích Manchester United, một người thích Chelsea.

Phỏng vấn tuyển thủ nào cảm giác là dễ dàng nhất nhỉ Lê Khôi?

Chắc chắc là Warzone rồi, anh chàng này rất vui tính và thích được phỏng vấn, trận đấu chưa bắt đầu đã dặn tôi là : “Em chuẩn bị sẵn 1 bài diễn văn rồi, tí phỏng vấn em nhé” và đương nhiên với sự chuẩn bị của mình, Warzone đã làm tốt trừ những câu hỏi phụ mà tôi đưa ra thì anh chàng này bị cà cuống rất nhiều. Ngoài ra thì tất cả các tuyển thủ đều hợp tác với tôi rất tốt và tôi cảm ơn các bạn rất nhiều vì điều đó.

_BIN1897

Anh có lời nhắn nhủ nào muốn gửi tới những người hâm mộ LMHT nói chung và VCS nói riêng trước khi chúng ta bước vào vòng Playoff không?

Xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ VETV nói chung cũng như Lê Khôi nói riêng trong suốt giai đoạn vòng bảng của VCS. Hãy tiếp tục ủng hộ đội ngũ VETV ở vòng playoff nhé!

Xin cảm ơn Lê Khôi về phần phỏng vấn và chúc anh hoàn thành tốt công tác ở vòng Playoff của VCS mùa Xuân 2018!

No comments:

Post a Comment