Saturday, March 31, 2018

TOP những tướng Đấu Sĩ “cục súc” nhất trong chế độ Một Cho Tất Cả

Chế độ Một Cho Tất Cả đã chính thức quay trở lại, và trong lúc các bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn vị tướng nào thì hãy để Liên Minh 360 gợi ý một vài vị tướng Đấu Sĩ cực kì thú vị nhé!

crest-darker divider

Darius-Final-Portrait

Sau khi ngọc siêu cấp Chinh Phục xuất hiện tại bản 8.6 thì Darius đã như hổ mọc thêm cánh, và hắn ta sẽ có đủ sức mạnh để làm mưa làm gió trong chế độ Một Cho Tất Cả. Điểm đặc biệt của Darius trong chế độ này đó là điểm cộng dồn Xuất Huyết của cả 5 Darius sẽ được tính chung, cũng có nghĩa là mỗi người chỉ cần đánh thường một phát là mục tiêu đã ngay lập tức bị đánh dấu full nội tại rồi!

Và đương nhiên, nếu bất kì Darius nào tấn công vào mục tiêu đang bị 5 điểm “chảy máu” thì cũng sẽ nhận được trạng thái Huyết Cuồng để tăng sát thương, quả thực đội hình toàn Darius này có khả năng phối hợp rât thú vị phải không!

Animated GIF

Xâu xé con mồi chỉ trong tích tắc

Trundle-Final-Portrait1

Bộ kĩ năng của Trundle cũng không có cái gì cộng dồn bá đạo như Darius, nhưng bù lại hắn ta lại sở hữu khả năng tay đôi và đẩy trụ cực kì mạnh mẽ. Cả 5 Trundle có thể đi chung từ sớm để đẩy trụ và áp đảo kẻ địch, bởi chỉ cần giết được bất kì một tướng địch nào là tất cả đều được hồi phục một lượng máu khổng lồ từ nội tại.

Sức mạnh bầy đàn của đám Trundle

Và đương nhiên chúng ta cũng không thể bỏ qua trận địa cọc băng cực khó chịu sẽ khiến cho kẻ địch phải khốn khổ không thể chạy thoát được khỏi sự vây hãm của cả đám Trundle.

 Gnar-Final-Portrait1

Dù được mang danh là đấu sĩ, nhưng Gnar ở dạng Tí Nị thì lại có khả năng bắn đau không kém bất kì Xạ Thủ nào. Việc tích điểm cộng dồn của chiêu Quá Khích cũng được tính chung cho cùng một mục tiêu, nhờ vậy mà khả năng dồn sát thương của những chú Gnar sẽ trở nên cực kì khó chịu vì kĩ năng đó gây sát thương theo phần trăm máu.

Animated GIF

Kích hoạt W liên tục thế này thì trâu đến mấy cũng phải gục mã

Illaoi-Final-Portrait

Một trận đấu mà có tới 5 chị đại của Liên Minh Huyền Thoại thì sẽ trở nên cực kì đáng sợ. Nếu kẻ địch là tướng tay dài thì còn có cơ hội chống trả lại một chút, chứ nếu toàn tướng tay ngắn thì chắc chắn chúng sẽ bị cả chục chiếc vòi của các chị nghiền nát trong giao tranh. Trong chế độ một cho tất cả, các Illaoi có thể dùng xúc tu của lẫn nhau, vậy nên khả năng gây sát thương của cô cũng sẽ đột biến hơn bình thường rất nhiều.

Cảnh tượng kinh hoàng không phù hợp với trẻ em dưới 18 tuổi

Thậm chí kẻ địch cũng có phải chịu cùng lúc vài pha kéo “hồn” về bởi chiêu E của các Illaoi, và chúng sẽ phải nhận cực kì nhiều sát thương trong những tình huống đó. Cũng có thể nói Illaoi là một vị tướng Đấu Sĩ lỗi nhất trong chế độ này nhờ vào khả năng gây sát thương cực mạnh và hồi phục nhanh không tưởng của mình.

divider

Các bạn còn có cái tên Đấu Sĩ nào cũng có sức mạnh đáng gờm trong chế độ Một Cho Tất Cả không, hãy để lại bình luận ở phía dưới giúp chung tôi nhé!

No comments:

Post a Comment