Tuesday, March 27, 2018

[Giải đấu Phong Vũ] Tuần 2 – Giải thưởng của Freljord và Ionia đã có chủ, chỉ còn 4 cơ hội duy nhất!

Ngày 24/03 vừa qua, giải đấu Liên Minh Phong Vũ đã trở lại với những diễn biến vô cùng hấp dẫn. Vẫn là thể thức đấu tay đôi độc đáo (xem tại đây), từ những người chơi tham gia trong ngày Thứ 7 và Chủ Nhật cho tới khán giả có mặt tại showroom Phong Vũ (số 2A Trần Đại Nghĩa) đều đã được thưởng thức những kèo thi đấu mãn nhãn.

TEK03248

Thời tiết “sớm nắng chiều mưa” của Hà Nội vẫn không thể cản bước các game thủ…

caster

…hay Caster để chuẩn bị cho đấu trường này.

Freljord – Ngô Xuân Hoàng

Ở ngày thi đấu đầu tiên, Ngô Xuân Hoàng chính là nhân tố khác biệt. Thậm chí khi đối thủ mang ra Phù Thủy Băng Lissandra, anh vẫn có thừa tự tin và bình tĩnh với Gragas để có thể kết liễu đối phương với một cũ Combo trọn gói!

winner

Ngô Xuân hoàng sẽ đại diện cho Freljord vào chung kết.

Giải thưởng ngày gồm 1.000.000 đồng tiền mặt, áo thun SKT T1 Faker bản giới hạn cùng phiếu mua hàng giá trị tại Phong Vũ Computer thuộc về người xứng đáng nhất.

Ionia – Ngự Đức Anh

Bước sang ngày tiếp theo ở xứ cờ hoa Ionia, những màn trình diễn của game thủ cũng không kém phần sôi động. Rất tiếc là các sát thủ không đạt được quá nhiều thành công trong đấu trường này. Tuy nhiên, với sự kiên trì hiếm có và khả năng skillshot tuyệt vời, Ngự Đức Anh đã khẳng định anh không chỉ xứng đáng là người vô địch ở giải đấu solo, mà có thể là bất kì thể thức nào. Tất nhiên, đi kèm với vinh quang là gải thưởng giá trị và chính thức đại diện cho Ionia tiến tới ngày thi đấu cuối cùng.

winner (1)

 Chàng trai này sẽ là người đứng đầu Ionia.

Tổng kết Tuần 1 giải đấu solo Liên Minh Phong Vũ:

Hai quốc vương tiếp theo đã tìm được ngai vàng của riêng mình, còn bạn thì sao? Hãy đăng kí trực tiếp ngay tại các showroom của Phong Vũ Hà Nội hoặc tại địa chỉ sau để có thể đại diện cho các khu vực còn lại giành lấy giải thưởng danh giá nhất (xem thêm tại đây). Đừng quên vẫn còn một chiếc  Laptop Asus FX503VD-E4082T (kèm phần quà SKT T1 Faker Limited) và tiền mặt đang chờ đón những game thủ cuối cùng. Cơ hội vẫn còn, nhưng thời gian thì đang đếm ngược rồi đấy!

No comments:

Post a Comment