Saturday, March 31, 2018

[LCK 2018 mùa Xuân Vòng Wildcard] SKT 2-1 KSV: SKT T1 nhọc nhằn vượt qua chướng ngại đầu tiên

Ván 1

Cấm – Chọn

SKT T1 đã có một giai đoạn Cấm – Chọn khá ổn khi có được hai kèo đấu khắc chế cho hai vị trí rừng và đường trên. Tuy nhiên, lựa chọn Kaisa của Bang sẽ phải đối đầu với xạ thủ đi đường cực mạnh là Caitlyn của Ruler.

1

Diễn biến

Với một kèo đấu lợi hơn, Thal đã làm cực kỳ xuất sắc với hai pha solokill và khiến cho Cuvee gần như tàng hình trong suốt ván đấu. Đường dưới của SKT cũng thi đấu rất tốt và thậm chí còn vượt trội về lính. Tuy có thế trận áp đảo là vậy nhưng SKT không thể xuyên thủng được thế trận phòng ngự của KSV với Caitlyn của Ruler. Và trong thời điểm cân não, Bang là người tỏa sáng với pha xử lý hoàn hảo 1v3 qua đó giúp SKT giành được chiến thắng trong ván 1.

end1

Thông số

ts1

MVP

ts1

Highlights

Ván 2

Cấm – Chọn

Như thường lệ, KSV chọn một tướng đường giữa mang thiên hướng hỗ trợ cho Crown và dồn trọng trách cho Cuvee lẫn Ruler. Còn về phía SKT, họ vẫn lựa chọn môt đội hình khá giống ván 1.

2

Diễn biến

Ván đấu này, KSV đã đi đường ổn hơn rất nhiều nên thế trận của họ đã không còn quá lép về so với SKT T1. Tuy nhiên, trong các pha giao tranh, KSV lại tỏ ra thiếu gắn kết cũng như đưa ra quyết định sai lầm và điều này đã giúp cho SKT có được bùa lợi Baron ở phút 21. Với việc kiểm soát được hoàn toàn trận đấu, SKT chậm rãi ăn từng mục tiêu lớn lẫn công trình của KSV.

Tuy nhiên, đến bùa lợi Baron thứ 3, Ambiton đã xuất sắc cướp được nó và tiếp sau đó KSV có thêm được bùa lợi Rồng Nghìn Tuổi. Có hai bùa lợi cực mạnh này, KSV nhanh chóng hủy diệt Faker và lấy lợi thế hơn người để kết thúc ván đấu.

end2

Thông số

ts2

MVP

mvp2

Highlights

Ván 3

Cấm – Chọn

Trong ván đấu quyết định, Kkoma đã đưa Wolf vào thi đấu.

3

Diễn biến

Sau hai ván đấu khá cam chịu, KSV đã chơi chủ động hơn rất nhiều ở ván 3 và có được khá nhiều lợi thế. Tuy nhiên, khi mà thế trận thuận lợi, niềm hy vọng của KSVRuler lại nằm xuống liên tục hai lần và khiến cho mọi chuyện trở nên rất khó khăn. Đây cũng là bước ngoặt quan trọng và SKT T1 đã lăn cầu tuyết một cách hoàn hảo để có được chiến thắng trong ván thi đấu thứ 3.

Thông số

ts3

MVP

mvp3

Highlights

No comments:

Post a Comment