Wednesday, April 29, 2015

Hướng dẫn “ăn liền” Singed vị trí đường trên

original

Sơ lược sức mạnh

Ưu điểm:

  • Độ chống chịu cao giai đoạn cuối trận
  • Có thể farm rất tốt
  • Có thể đi đường tốt với các tướng sát thương vật lí

Nhược điểm:

  • Không có kháng phép theo cấp
  • Phụ thuộc trang bị khá nhiều
  • Và cũng rất dễ bị thả diều

Ngọc bổ trợ

  • Ngọc đỏ: 9 xuyên phép
  • Ngọc vàng: 9 giáp theo cấp
  • Ngọc xanh: 9 kháng phép theo cấp
  • Ngọc tím: 3 sức mạnh phép thuật

Bảng bổ trợ

masteries

9 – 21 -0 sẽ là cách xây dựng bảng bổ trợ hợp lí cho Singed. 21 điểm ở nhánh thủ cung cấp cho Singed khả năng chống chịu, cung như các hiệu ứng, chỉ số cần thiết cho một tướng chịu đòn.

Phép bổ trợ

teleport Dịch chuyển: Phép bổ trợ không thể thiếu cho Singed, cung cấp cho Singed khả năng ra đường nhanh nhất để kiếm cho mình những chỉ số lính cần thiết, cũng như tập trung với đồng đội khi cần thiết.

ghost Tăng tốc: Kết hợp với chiêu cuối của Singed, sẽ khó có kẻ địch nào có thể thoát được Tăng tốc + Chiêu cuối.

Cách nâng kĩ năng

skill

 

Sát thương đến phần lớn từ kĩ năng Q, tối đa Q để có thể farm cũng như quấy rối địch thủ tốt nhất. Kế đến tối đa E để tăng thêm sát thương cũng như chuẩn bị cho những pha hất về cho đồng đội.

Trang bị

   build-connector14 Boots of Speed LoL   cố gắng lên sớm Đá Bảo Hộ để có lượng hồi phục cần thiết khi đi đường build-connector14 Rod of Ages LoL Righteous Glory LoL hoàn thành Gậy Trường Sinh càng sớm càng tốt để có thể có các cộng dồn cần thiết, hoặc lên cho mình Vinh Quan Chân Chính để lấy kích hoạt tăng tốc build-connector14   quá trình đi đường nên mua các mắt xanh cũng như mắt tím để kiểm soát đường thật tốt.

Trang bị đầy đủ:

  • Một số bộ trang bị cơ bản cho Singed:

 Rod of Ages LoL  Randuin's Omen LoL Banshee's Veil LoL Thornmail LoL

 Righteous Glory LoL Rylai's Crystal Scepter LoL  Randuin's Omen LoL Banshee's Veil LoL

Các trang bị tình huống:

Void Staff LoL Abyssal Scepter LoL Liandry's Torment LoL: Các trang bị sát thương Singed có thể lên.

Sunfire Cape LoL Frozen Heart LoL : Các trang bị phòng thủ khác có thể lên cho Singed.

Lối chơi

singed-poison-trail singed-mega-adhesive singed-fling singed-insanity-potion

  • Giai đoạn đầu trận đấu:

Singed là một tướng cận chiến, hãy cố gắng kiếm các chỉ số lính và luôn quan sát bản đồ. Giai đoạn này của trận đấu, Singed rất khó thoát các cuộc gank của người đi rừng đối phương.

Cố gắng mang theo các con mắt để kiểm soát đường trên thật tốt, thu thập lượng vàng cần thiết cũng như kết hợp với người đi rừng để kết liễu kẻ địch nếu có thể.

Với các kĩ năng của mình, Singed rất dễ để đẩy đường và tự đặt mình vào thế bị động hơn đối thủ. Vì thế, sau khi đẩy đường, hãy quan sát xem có đường nào có thể thiết lập những pha gank như trong rừng hoặc đường giữa, điều này sẽ giúp ích rất lớn cho đồng đội của bạn. Kết hợp singed-mega-adhesive + singed-fling thật chuẩn xác để có thể trói chân đối thủ.

  • Giai đoạn giữa trận:

Giữa trận, Singed đã trang bị cho mình những trang bị cần thiết cung cấp các chỉ số chống chịu đủ để Singed có thể tập trung với đồng đội và kiểm soát những mục tiêu lớn giai đoạn này.

Quan sát bản đồ và sử dụng Dịch chuyển thật hợp lí để có thể mang về lợi thế cho đồng đội.

  • Giai đoạn cuối trận:

Với độ chống chịu vốn có cùng các trang bị, Singed sẽ là một tướng cực kì khó chịu giai đoạn này của trận đấu. Cố gắng gây sát thương với Q, sử dụng E để hất các mục tiêu mỏng manh về cho đồng đội kết liễu. Kiểm soát tầm nhìn để chủ động trong việc giữ/ chiếm các mục tiêu quan trọng.

  • Giao tranh:

Cuối trận, sẽ rất nguy hiểm nếu bạn nằm xuống vì lúc này thời gian sống dậy rất lâu. Nếu bạn có , hãy kiểm soát tầm nhìn thật tốt ( hoặc nhờ đồng đội ) để có thể giúp bạn có thể biết kẻ địch di chuyển ra sao. Giúp Singed có thể quyết định xem có nên tập trung với đồng đội để giao tranh hay sẽ đẩy đường.

 

Highlight của Singed:

 

No comments:

Post a Comment