Tuesday, April 28, 2015

SOFM gặp khó khăn trên con đường đến với Yoe Flash Wolves

Hôm nay trên fanpage của đội tuyển Gigabyte Full Louis có chia sẻ thông báo của Yoe Flash Wolves về trường hợp xuất ngoại của Sofm.

sofm_1

 

Quản lí 4leaf của đội tuyển Đài Loan cho biết, các quá trình hoàn tất thủ tục pháp lí cho Sofm đang gặp một số khó khăn nhất định. Do độ tuổi quá trẻ của tuyển thủ tài năng này, cùng với lí do nhập cảnh vào Đài Loan chưa được chấp thuận, có lẽ phải một thời gian ngắn nữa chúng ta mới có câu trả lời chính xác về việc này. Theo lời dẫn của người phát ngôn cho đội tuyển Hà Nội:

“Full Louis cũng đang cố gắng trong khả năng để chuẩn bị hồ sơ cho Sofm trong quá trình xin visa. Tập thể đội và các thành viên thân thiết với Sofm đều hi vọng mọi thứ tốt đẹp để Sofm có cơ hội thi đấu tại giải đấu cấp cao như LMS, xa hơn có thể tiến ra ngoài châu lục.”

Không chỉ riêng họ, giờ đây có lẽ tất cả những người hâm mộ LMHT ở Việt Nam đều mong chờ ngày ra mắt của Sofm trong màu áo của đội tuyển quốc tế Yoe Flash Wolves. Sau sự cố đáng tiếc của Saigon Fantastic Five về vấn đề visa tại giải đấu IWCI vửa rồi, chúng ta hi vọng sẽ không phải thấy một trường hợp tương tự nào xảy đến với các tuyển thủ hay đội tuyển nào của Việt Nam trên con đường tiến ra những giải đấu lớn cấp châu lục hay thế giới.

No comments:

Post a Comment