Monday, April 27, 2015

Những thay đổi dự kiến dành cho Hecarim và phù phép Quỷ Lửa

Việc thử nghiệm thay đổi dành cho Hecarim và phù phép Quỷ Lửa sắp bắt đầu!

Dao dung do - Quy lua

Trong một chủ đề khá bức xúc về sự trỗi dậy quá mạnh của Phù Phép: Quỷ Lửa và việc sử dụng phép Trừng Phạt tràn lan ở đường trên, Meddler đã trả lời rằng đội ngũ cân bằng đã có những kế hoạch để làm rõ lượng sát thương gây ra của Quỷ Lửa tách biệt giữa quái rừng và các đơn vị khác.

Đây là chi tiết

“Tôi đã bắt đầu cảm thấy mệt mỏi mà việc chỉnh sửa vẫn chưa đươc diễn ra. Cứ mỗi khi vị trí hỗ trợ hoặc đi rừng có thứ gì đó hay ho để cải thiện vai trò của họ trong trận đấu là người chơi lại nghĩ ra cách để lạm dụng chúng ở những vị trí khác cho đến khi chúng bị giảm sức mạnh thảm hại. Trong quá khứ, đó là Đá Tỏa Sáng, là Linh Hồn Khủng Long, và bây giờ đến lượt phù phép Quỷ Lửa. Đêm qua tôi đã có một trận đấu xếp hạng đơn mà cả hỗ trợ lẫn đường trên đều dùng phép Trừng Phạt để lên Đao Đụng Độ: Quỷ Lửa. Không biết nên vui hay nên buồn nữa khi đội tôi đã giành chiến thắng, vì trang bị này đang quá mạnh.

Tôi không muốn thấy điều này nữa. Chẳng lẽ chúng ta không thể làm điều gì đó để các trang bị chỉ có tác dụng với vai trò mà nó hướng tới? Tôi chỉ cảm thấy rất mệt mỏi khi tôi đang thích thú với vị trí Hỗ Trợ hoặc Đi Rừng thì đột nhiên những trang bị dành cho chúng bị vị trí khác lạm dụng, rồi bị giảm sức mạnh đến mức tôi không còn chút hứng thú nào.”

Và câu trả lời của Meddler là:

“Những suy nghĩ hiện tại của chúng tôi về Quỷ Lửa là thay đổi nó để nó gây thêm sát thương với quái rừng hơn là các đơn vị khác để nhấn mạnh vai trò của nó là trang bị đi rừng. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ thử nghiệm điều đó trong tuần sau, xem xem nó có đánh đúng vấn đề hay không để tìm thêm các giải pháp khác.”

asdasda

Khi được hỏi về sự thống trị của Hecarim ở đường trên, trái ngược với vị trí ban đầu của vị tướng này là đi rừng, Meddler cũng hé lộ về những kế hoạch sắp tới cho Hecarim:

“Chúng tôi đang thử nghiệm một vài thay đổi liên quan đến Hecarim ở thời điểm hiện tại với mục đích là giảm nhẹ sức mạnh khi đi đường của hắn mà không ảnh hưởng đến việc đi rừng. Hiện tại thì thay đổi đó đang là tăng năng lượng sử dụng cho kĩ năng Q của hắn, để cho hắn không thể lạm dụng (spam) kĩ năng này quá nhiều khi đi đường. Về vấn đề đi rừng, có lẽ hiệu ứng phụ giảm sát thương gây ra lên tướng của kĩ năng Q sẽ được loại bỏ để khả năng dọn quái rừng của hắn không bị hạn chế. Tất nhiên là chúng tôi vẫn đang bàn bạc và thử nghiệm vài lựa chọn khác, nên không đảm bảo chắc chắn rằng những thay đổi này sẽ xảy ra.”

Trạng thái hiện tại của trang bị Mandrake Ward

nanbbn

Khi được hỏi về trạng thái hiện tại của trang bị thử nghiệm Mandrake Ward (Tạm dịch: Mắt Rắn Độc) liên tục được đưa lên máy chủ thử nghiệm PBE rồi lại gỡ bỏ trong vòng gần 2 tháng liền, Reinboom giải thích rằng trang bị này đã bị tạm thời gạt sang một bên ở thời điểm hiện tại: “Tôi có thể nói vậy. Vì hiện tại việc thử nghiệm này đã khá ‘an toàn’ và ổn định nên chúng tôi cứ để nó tại máy chủ thử nghiệm. Tuy nhiên nó không phải một thứ mà chúng tôi đang chỉnh sửa liên tục.”

Xypherous cũng ghé qua và thêm vào: “Vâng, gần như chúng tôi đã không còn nghiên cứu thử nghiệm về trang bị này nữa. Có quá nhiều thứ tôi phải nghĩ thông suốt bởi trang bị này – nên là tôi sẽ quay trở với những thứ cơ bản về tầm nhìn. Mandrake Ward là một nhiệm vụ phụ mà tôi chỉ tiếp tục làm khi tôi cần nghỉ ngơi với những công việc chính của mình :D”

Anh ta cũng nói tiếp: “Tôi không nghĩ rằng Mandrake Ward sẽ được đưa lên phiên bản chính thức ở trang thái hiện tại – chắc chắn cần thêm những dấu hiệu để thông báo thay vì chỉ dựa vào việc ping. Nếu chỉ dựa vào âm thanh, sẽ có vấn đề xảy ra.”

Theo Surrender at 20

No comments:

Post a Comment