Thursday, April 30, 2015

Xạ thủ tài năng Altec chấm dứt hợp đồng với Winterfox

Sau thất bại đáng thất vọng của Winterfox trong trận đấu trụ hạng để ở lại LCS gần đây, xạ thủ của đội – Johnny “Altec” Ru sẽ nói lời chia tay với “những chú sói”, một nguồn tin thân cận với tuyển thủ này cho hay. Đồng thời trên trang cá nhân Twitter của mình Altec cũng đã loại bỏ những liên kết xây dựng hình ảnh và quảng cáo của mình với thương hiệu Winterfox, động thái này càng tăng thêm độ xác thực của thông tin trên.

winterfox

Altec (thứ 2 từ trái sang) trong màu áo Winterfox

“Tôi cảm thấy đôi khi tôi không thể làm gì một cách hiệu quả trong trận đấu và nó làm tôi rất mệt mỏi” – đó là điều Altec đã nhấn mạnh trong khoảng thời gian giữa mùa giải. Khi đó, anh cho rằng mình đang gặp quá nhiều áp lực và sự căng thẳng, sau một tuần thử chuyển qua vị trí hỗ trợ nhưng không hiệu quả, anh quay lại với vị trí quen thuộc và luôn bị đặt gánh nặng là chủ lực chính của Winterfox.

Altec được Evil Geniuses (tiền thân của Winterfox) chú ý sau khi đội tuyển này giành chiến thắng trong trận tranh vé lên hạng LCS Bắc mĩ mùa hè 2014 trước đội của anh khi đó là Cloud9 Tempest. Trong loạt trận này, Altec cùng với người hỗ trợ Nicholas “GleebGlarbu” Haddad đã có màn trình diễn tuyệt vời và vượt trội so với bộ đôi của EG. Ngay sau đó anh được EG mời về để thay thế xạ thù kì cựu Peter “yellowpete” Wüppen đã về hưu, và bắt đầu cho thấy tài năng của mình lớn như thế nào ở mùa giải đó.

Tuy nhiên, đáng buồn khi tập thể Evil Geniuses xảy ra một số mâu thuẫn nội bộ, sau đó là sự ra đi của người chơi hỗ trợ Mitch “Krepo” Voorspoels. Điều này khiến EG chìm trong khu vực cuối bảng xếp hạng và phải tham gia vào loạt đấu trụ hạng, may mắn rằng họ đã chiến thắng thuyết phục trước Team Coast để có thể ở lại giải đấu cấp cao nhất khu vực.

Đổi tên thành Winterfox ở mùa giải này nhưng không đổi được vận. Dù đã có sự bổ sung của người đi đường trên Deongyheon “Avalon” Shin và Gleeb – người hỗ trợ ăn ý của Altec khi còn ở Cloud9 Tempest, đội vẫn thể hiện một bộ mặt và phong độ khá nghèo nàn và phải một lần nữa đối mặt với cuộc chiến trụ hạng. Winterfox đã phải chịu thất bại trước Team Dragon Knights – đội có sự góp mặt của ngôi sao đường giữa Alex Ich và phải chấp nhận quay trở lại giải đấu Challenger Series mùa hè tới.

wfx-altec-2015

Hiện tại khó có thể dự đoán điểm đến tiếp theo của Altec, nhưng với tài năng nổi bật của mình, có lẽ anh cũng sẽ nhận được không ít lời đề nghị, nhất là khi mùa giải mới sắp khởi tranh và các đội đang ráo riết trong công cuộc bổ sung lực lượng. Chúng ta hãy tin tưởng và mong rằng Altec sẽ có một điểm đến thích hợp để anh có thể đủ sức cạnh tranh với những ngôi sao khác trên bầu trời Bắc Mĩ.

Theo Daily Dot

No comments:

Post a Comment