Monday, April 27, 2015

Trò chuyện với Optimus – người đi đường giữa tài năng

Optimus – người đi đường giữa, cựu tuyển thủ của Saigon Fantastic Five đã chính thức rời đội, tìm cho mình một bến đỗ mới và đó không đâu khác chính là Boba Marines. Xuất thân từ Boba Minions, Optimus đã lần lượt khoác áo Saigon Jokers và Saigon Fantastic Five, giành được rất nhiều thành công trong màu áo hai đội tuyển này.

Hãy cùng đến với một vài chia sẻ của Optimus – người đi đường giữa trẻ tuổi này.

Optimus (1)

Xin chào Optimus, rất hân hạnh được phỏng vấn bạn hôm nay, bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân?

Xin chào Liên Minh 360, mình tên thật là Trần Văn Cường, vị trí thi đấu của mình là đường giữa. Khi bắt đầu sự nghiệp, mình đã thi đấu cho Boba Minions, rồi sau đó có thi đấu cho Saigon Jokers và Saigon Fantastic Five.

Vậy bạn có thể cho người đọc biết, vị tướng nào bạn thích nhất nhưng chưa có cơ hội sử dụng ở đấu trường chuyên nghiệp?

Đó là master-yi Master Yi, vì master-yi Yi là tướng cực kì thích hợp cho việc đánh xếp hạng đơn. Sát thương cũng như độ cơ động, các chiến thuật mà master-yi Yi có thể đem lại là rất lớn. Thêm vào đó là việc khi đánh ở các đấu trường chuyên nghiệp, master-yi Yi rất dễ bị khắc chế, cũng như khống chế mạnh trong giao tranh, nên mình không thể chọn master-yi Yi khi thi đấu được.

Điều gì khiến cho bạn tiếc nuối nhất trong thời gian thi đấu chuyên nghiệp vừa qua? 

Đó chính là lần thật bại trước AHQ và để vuột mất vé đi chung kết thế giới mùa 4. Tại các trận đấu đó, đồng đội của mình đều đã thi đấu rất tốt, nhưng chỉ vì một vài nước đi chưa được tốt, nên đã để AHQ dẫn trước, và họ bắt đầu lăn quả cầu tuyết lên mình và đồng đội.

Kỉ niệm gì khi thi đấu làm bạn nhớ nhất tính tới thời điểm hiện tại?

Tất cả những gì mình trải qua mình đều nhớ cả, vì đó đều là những kỉ niệm đẹp về đồng đội, về khi thi đấu, và cả về những đối thủ đáng kính.

Nếu bạn có cơ hội đưa một tướng trở lại với meta lúc mạnh nhất của nó, đó sẽ là tướng nào và vì sao?

Chắc chắn sẽ là anivia - Copy Anivia. Meta hiện tại, các tướng đỡ đòn ở cả đường trên và rừng đều rất cứng, nhưng lượng chống chịu đó ở giai đoạn đầu trận đấu là khá yếu giúp mình có thể thoải mái trong việc kiếm các chỉ số lính cần thiết.  Cùng với việc tuyến trên của đội mình gồm các tướng chịu đòn, sẽ dễ dàng cho anivia - Copy Anivia có thể đứng ở tuyến sau và gây tối đa lượng sát thương.

Đội tuyển chuyên nghiệp nào khiến Optimus cảm thấy khó khăn nhất khi phải thi đấu cùng?

Hiện tại, do chưa có cơ hội thi đấu nhiều với các đội trên thế giới, trong các đội mình đã thi đấu cùng, thì TPA chắc chắn là một đối thủ khó nhằn nhất.

Người đi đường giữa nào có thể tạo áp lực lên bạn nhất khi thi đấu?

Đó chắc chắn là TPA Chawy.

Pic_1398867184536104f0b03f7

Vì lượng tướng mà Chawy có thể chơi là rất lớn, anh ta có thể đánh rất tốt Lissandra, Ahri, và cả Kassadin. Không những vậy, Chawy có thể xử lí rất tinh tế cảc pha giao tranh nhỏ lẻ, cũng như giao tranh tổng. Khả năng đi đường, khả năng đảo đường của Chawy cũng rất đáng nể.

Mục tiêu và dự định của bạn trong tương lai, hay gần hơn là GPL Hè 2015 tới là gì?

Hiện tại, mình vẫn đang gấp rút tập luyện để có thể chuẩn bị thi đấu thật tốt. Còn các dự định trong tương lai mình vẫn luôn có các kế hoạch để phát triển sẵn và luôn bám theo những kế hoạch đó.

Cảm ơn Optimus đã dành thời gian cho Liên Minh 360, chúc Optimus sẽ có một mùa thi đấu thật tốt và vươn xa hơn trong tương lai!

fanpage optimus

Theo dõi fanpage của Optimus tại ĐÂY!

No comments:

Post a Comment