Wednesday, October 28, 2015

ASUS ROG CHAMPIONSHIP 2015: GZ170 đăng quang ngôi vương

TongketROG1

ASUS ROG CHAMPIONSHIP 2015 vừa qua được tổ chức tại sân vận động Quần Ngựa đã thu hút hàng trăm đội tuyển trên khắp cả nước tham gia thi đấu kể từ khi khởi tranh vào ngày 23/08/2015.

Và ngày 18/10 vừa qua, vượt qua biết bao cam go, thử thách, GZ170 (Hà Nội) đã xuất sắc hạ gục 269 Hunter (HCMC) để trở thành cái tên danh giá nhất bước lên ngôi vô địch ASUS ROG CHAMPIONSHIP 2015.

Sau đây, thân mời các bạn nhìn lại chặng đường vừa qua để thấy những nỗ lực của GZ170 trước khi trở thành tân vương của giải đấu.

17/10: GZ170 chiến thắng áp đảo GTN

Những chàng trai đến từ Thái Nguyên – GTN được xem là “chú ngựa ô” của mùa giải năm nay bởi hàng loạt chiến thắng liên tiếp đã đưa họ đến với vòng đấu cuối cùng này.

Tuy nhiên, nếu so sánh với các đội khác thì GTN vẫn là cái tên khá mới mẻ trên đấu trường công lý, nhất là khi họ còn đang đối đầu với GZ170 – một lão tướng cực kỳ khó chịu. Nhưng sự “non kinh nghiệm” của GTN đã thể hiện rất rõ trong trận đấu đầu tiên, sức mạnh của GZ170 khiến GTN gặp nhiều khó khăn và không thể làm gì khác ngoài việc nhìn nhà chính bị phá vỡ.

Giai đoạn đầu trận 2, GTN đã thi đấu bình tĩnh hơn và vươn lên dẫn trước đối thủ nhưng điều đó không làm GZ170 lo lắng. Phút thứ 27 của trận đấu, GZ170 tấn công sâu vào khu vực đường giữa và mở ra pha giao tranh cực kỳ tuyệt vời khiến 4 người của GTN phải lên bảng đếm số. Đây cũng chính là tiền đề mở ra chiến thắng thứ 2 cho GZ170, góp phần đưa họ vào trận chung kết tổng diễn ra vào ngày 18/10.

18/10: GZ170 vs 269 Hunter – Khi lão tướng đại chiến ngôi sao đang lên

Với những tên tuổi nổi trội đến từ Full Louis như Scary, Shyn, Fury, GZ170 được đánh giá là một lão tướng của mùa giải năm nay. Trong khi đó, 269 Hunter vẫn là cái tên non trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm trận mạc. Dù vậy, khi nói đến chiến đội mới mẻ này, không ai có thể phủ nhận sức mạnh mà họ đang có.

TongketROG2

Đội hình trẻ trung và tài năng của 269 Hunter

Tuy nhiên, đứng trước sức mạnh tuyệt đối của GZ170 trong trận thứ nhất, 269 Hunter đã không thể hiện được nhiều do bị đối phương dẫn trước quá nhiều điểm hạ gục. Cuối cùng, họ đành nhìn GZ170 có được chiến thắng đầu tiên trong trận chung kết BO3.

Có vẻ như việc bị dẫn trước 1 điểm khiến 269 Hunter thi đấu tập trung hơn, máu lửa hơn nên thế trận hoàn toàn thuộc về họ trong trận đấu thứ 2. Họ liên tục tấn công khiến GZ170 gặp nhiều khó khăn và 269 Hunter đã cho mọi người thấy một lối chơi hoàn toàn khác: rất trẻ, rất khỏe. Ngoài ra, sự thể hiện xuất sắc đến từ xạ thủ Adc cũng đã đóng góp không nhỏ vào chiến thắng cân bằng tỷ số của 269 Hunter.

Trận đấu thứ 3 và cũng là trận đấu quyết định ai sẽ bước lên ngôi vị vô địch ASUS ROG CHAMPIONSHIP 2015 nên đó là một áp lực tâm lý rất lớn lên các tuyển thủ Lúc này, kinh nghiệm thi đấu là thứ cực kỳ quan trọng và nó đã giúp GZ170 có được ưu thế trước 269 Hunter.

Tận dụng lợi thế này, GZ170 thi đấu khá bình tĩnh, di chuyển hợp lý và phối hợp ăn ý giữa các thành viên. Họ liên tiếp dẫn trước về điểm hạ gục cũng như các mục tiêu lớn. Từ đây, GZ170 hoàn toàn chiếm lấy thượng phong và vươn lên giành lấy chiến thắng chung cuộc.

TongketROG3

GZ170 đăng quang ngôi vô địch

Tuy không giành được chiến thắng cuối cùng nhưng 269 Hunter đã trở thành nguồn cảm hứng cổ động tinh thần của các đội chưa có tên tuổi trên đấu trường công lý. Tin rằng mùa giải năm sau chúng ta sẽ lại được nhìn thấy những cái tên mới mẻ, trẻ trung và tài năng.

Một số hình ảnh đẹp trong 2 ngày thi đấu:

TongketROG4

TongketROG5

TongketROG6

TongketROG7

Lời cuối cùng, xin một lần nữa chúc mừng GZ170 với chức vô địch ASUS ROG CHAMPIONSHIP 2015 hoàn toàn xứng đáng. Thay mặt Ban Tổ Chức, xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến toàn thể khán giả đã quan tâm giải đấu trong suốt thời gian qua. Hẹn gặp lại các bạn vào mùa giải tới!

No comments:

Post a Comment