Thursday, October 29, 2015

[Tiền Mùa Giải 2016] [3] Thay đổi cho các tướng xạ thủ P.1

header_1280x720

[Ấn vào ảnh để đọc bài Tiền mùa giải 2016 một chân trời mới!]

Các bài liên quan:

Hãy cùng Liên Minh 360 đi sâu hơn vào những thay đổi này, chi tiết những bùa lợi, những bảng, điểm bổ trợ mới sẽ xuất hiện trong giai đoạn Tiền mùa giải 2016!

Các tướng xạ thủ nhóm 1

(Các tướng xạ thủ nhóm 2 gồm những xạ thủ có thay đổi lớn hơn: Quinn, Kog’Maw, Miss Fortune, Corki, Graves và Caitlyn.)

Ashe-Final-Portrait

  • Mục tiêu thay đổi
  • Cho phép Ashe gây sát thương, tương tác với lượng chí mạng tốt hơn.
  • Theo chân những thay đổi trước đó cho Thiện Xạ Tập Trung (Q) để giúp nó trở nên thú vị hơn, và đó cũng là điều thú vị của vị tướng này.
  • Các chỉ số cơ bản
  • Năng lượng cơ bản giảm từ 280 xuống 231.8
  • Năng lượng theo cấp tăng từ 32 lên 35
  • Sát thương theo cấp tăng từ 2.26 lên 2.85
  • Sát thương vật lý cơ bản giảm từ 56.508 xuống 51.088
  • Nội Tại – Băng Tiễn
  • Lượng làm chậm cơ bản giảm từ 5/11/17/23/29/35% xuống 5/9/13/17/21/25%
  • Lượng sát thương thêm qua Băng Tiễn sẽ không còn tính là sát thương chí mạng nữa (lượng sát thương thêm không thay đổi)
  • Đòn chí mạng của Ashe giờ đây sẽ chỉ gây 100% tổng sát thương vật lý (thay vì 200% như bình thường), nhưng nó sẽ gấp đôi hiệu ứng làm chậm của nội tại (10/18/26/34/42/50%), lượng làm chậm này sẽ giảm dần theo thời gian.

ASHEPASSIVE

  • Q – Thiện Xạ Tập Trung
  • Không thể sử dụng khi chưa đủ 5 điểm cộng dồn, và nội tại sẽ không còn cộng dồn khi kích hoạt
  • Thời gian hồi giảm từ 18 giây xuống 0 giây
  • Khả năng làm chậm bị bỏ (20% làm chậm)

ASHEQ

Draven-Final-Portrait

  • Mục tiêu thay đổi
  • Giúp cho việc bắt rìu trở nên mượt mà hơn, đặc biệt là ở giai đoạn cuối trận đấu.
  • Chỉ số cơ bản
  • Năng lượng cơ bản tăng từ 310.56 lên 360.56
  • Tốc độ đánh theo cấp giảm từ 2.7 xuống 1.5
  • Năng lượng theo cấp giảm từ 42 xuống 39
  • Sát thương theo cấp giảm từ 3.5 xuống 2.91
  • Sát thương cơ bản tăng từ 50.38 lên 55.8
  • Khung hình của đòn đánh tăng 30%
  • Tốc độ bay của chiếc rìu từ đòn đánh cơ bản giảm từ 1700 xuống 1600

Ezreal-Final-Portrait

  • Mục tiêu thay đổi
  • Xây dựng Ezreal theo hướng xạ thủ sử dụng kĩ năng, và tập trung vào thời gian hồi chiêu
  • Chỉ số cơ bản
  • Năng lượng cơ bản tăng từ 310.6 lên 360.6
  • Năng lượng theo cấp giảm từ 45 xuống 42
  • Sát thương theo cấp giảm từ 3 xuống 2.41
  • Sát thương cơ bản tăng từ 50.24 lên 55.66
  • Q – Phát Bắn Thần Bí
  • Nếu kĩ năng này trúng, thời gian hồi của các kĩ năng còn lại sẽ giảm đi 1.5 giây thay vì 1.0 giây như trước
  • Thời gian hồi tăng từ 6.0/5.5/5.0/4.5/4.0 lên 6.5/6.0/5.5/5.0/4.5

ezrealq

  • E – Dịch Chuyển Cổ Học
  • Thời gian hồi tăng ở những cấp cuối, từ 19/17/15/13/11 thành 19.0/17.5/16.0/14.5/13.0

Jinx-Final-Portrait

  • Mục tiêu thay đổi
    • Chơi đúng với nghĩa của nội tại Hứng Chí!
    • Làm chậm tốc độ đánh của Súng Phóng Lựu để có đối phương có thể trao đổi thoải mái hơn.
  • Chỉ số cơ bản
  • Sát thương theo cấp giảm từ 3 xuống 2.41
  • Sát thương cơ bản tăng từ 53.04 lên 58.46
  • Nội Tại – Hứng Chí!
  • Thời gian tồn tại tăng từ 4 lên 6
  • Giờ đây có thể cộng dồn với nhau, tăng tổng lượng tốc độ đánh lên 15% với mỗi điểm cộng dồn (lượng tốc độ di chuyển sẽ không cộng dồn)

jinxpassive

  • Q – Tráo Hàng!
  • Jinx sẽ bị -15% tổng lượng tốc độ đánh khi sử dụng Súng Phóng Lựu

jinxq

Kalista-Final-Portrait

  • Mục tiêu thay đổi
  • Tăng tốc độ đánh của Kalista.
  • Khả năng bay nhảy giờ đây sẽ có tỉ lệ, nó sẽ giúp cho nhịp độ tấn công tốt hơn và giảm đi một chút sức mạnh từ việc bay nhảy này.
  • Chỉ số cơ bản
  • Sát thương theo cấp giảm từ 3.5 xuống 2.91
  • Sát thương cơ bản tăng từ 57.5 lên 62.92
  • Tốc độ đánh cơ bản tăng từ 0.658 lên 0.694
  • Tốc độ đánh theo cấp giảm từ 3.3% xuống 2.8%
  • Nội Tại – Phong Thái Quân Nhân
  • Khoảng cách nhảy tỉ lệ với cấp độ của giày, tốc độ nhảy giờ đây chỉ tỉ lệ với tốc độ đánh/ khả năng làm chậm (sẽ chậm hơn giai đoạn đầu trận đấu nhưng về sau tăng cao hơn).

Lucian-Final-Portrait

  • Mục tiêu thay đổi
    • Mở ra các hướng lên trang bị không phụ thuộc vào tốc độ đánh, và làm cho sát thương của chiêu cuối phù hợp và có lý hơn trong suốt giai đoạn của trận đấu.
  • Chỉ số cơ bản
  • Năng lượng cơ bản tăng từ 298.88 lên 348.88
  • Năng lượng theo cấp giảm từ 41 xuống 38
  • Sát thương theo cấp giảm từ 3 xuống 2.41
  • Sát thương cơ bản tăng từ 52.04 lên 59.46
  • R – Thanh Trừng
  • Không còn tỉ lệ với tốc độ đánh nữa
  • Giờ đây sẽ bắn 20/25/30 đợt đạn phụ thuộc vào cấp độ kĩ năng

Sivir-Final-Champion-Portrait

  • Mục tiêu thay đổi
  • Tăng khả năng hồi chiêu của Sivir, và làm cho kĩ năng Nảy Bật hoàn hảo hơn.
  • Chỉ số cơ bản
  • Sát thương theo cấp giảm từ 3 xuống 2.41
  • Sát thương cơ bản tăng từ 52.04 lên 57.46
  • Tốc độ đánh cơ bản giảm từ 0.66 xuống 0.625
  • W – Nảy Bật
  • Thời gian hồi sẽ tính từ lúc kích hoạt kĩ năng, thay vì khi hiệu ứng của nó kết thúc
  • Thời gian hồi tăng từ 9/8/7/6/5 giây lên 12/10.5/9/7.5/6
  • Thời gian của hiệu ứng sẽ giảm từ 6 xuống 4 giây

Tristana-Final-Portrait1

  • Mục tiêu thay đổi
  • Chuyền Tristana từ một siêu xạ thủ thành một xạ thủ sử dụng kĩ năng all-in.
  • Tăng sức mạnh all-in ở giai đoạn giữa trận đấu.
  • Chỉnh sửa lại khả năng tái tạo kĩ năng Cú Nhảy Tên Lửa.
  • Chỉ số cơ bản
  • Sát thương theo cấp giảm từ 3 xuống 2.41
  • Sát thương cơ bản tăng từ 51.54 lên 56.96
  • Q – Súng Liên Thanh
  • Không còn giảm thời gian hồi của E trên mỗi đòn đánh khi kích hoạt nữa
  • Tấn công kẻ địch có [E] trên người sẽ không còn giảm thời gian hồi của [Q].
  • Thời gian hồi giảm từ 20s mọi cấp xuống 20/19/18/17/16 giây

tristq

  • W – Cú Nhảy Tên Lửa
  • Lượng sát thương tăng từ 80/105/130/155/180 lên 60/110/160/210/260
  • Không còn tăng thêm sát thương dựa vào mỗi điểm cộng dồn [E]
  • Thời gian sẽ hồi lại khi E nổ ở tối đa nội tại

tristw

  • E – Đạn Nổ
  • Giờ đây sẽ lập tức nổ khi đạt 4 điểm cộng dồn (lượng cộng dồn tối đa).
  • Kĩ năng của Tristana giờ đây sẽ thêm cả cộng dồn từ E
  • Tốc độ của đường đạn tăng từ 1800 lên 2400

triste

Twitch-Final-Portrait

  • Mục tiêu thay đổi
  • Biến Twitch thành một “xạ thủ ám sát” bằng cách thêm vào khả năng ám sát qua kĩ năng Đột Kích.
  • Chỉ số cơ bản 
    • Sát thương cơ bản tăng từ 49.04 lên 55.46
    • Sát thương theo cấp giảm từ 3 xuống 2.41
  • Q – Đột Kích
  • HIỆU ỨNG MỚI: Khi có một kẻ địch bị hạ gục đang dính hiệu ứng Độc Chết Người, thời gian hồi của Đột Kích lập tức hồi lại.
  • Khi tiến vào trạng thái tàng hình
  • R – Chuột Chít Chíu Chíu
  • Thời gian hiệu ứng tồn tại giảm từ 7 giây xuống 5 giây
  • Năng lượng tiêu hao giảm từ 100/125/150 xuống 100 năng lượng ở mọi cấp
  • Thời gian hồi giảm từ 120/110/100 xuống 90 giây ở mọi cấp
  • “Với thời gian tồn tại, đòn đánh thường sẽ trở nên nguy hiểm hơn, nó tự động chí mạng mục tiêu đầu tiên và gây ít hơn 30% (từ 20%) cho các mục tiêu phía sau, xuống tối thiểu 35% (từ 40%) sát thương.”

twitchr

Urgot-Final-Portrait1

  • Mục tiêu thay đổi
  • Phục hồi khả năng phòng thủ của chiêu cuối Urgot ở giai đoạn cuối trận, để vị tướng này không còn bị tiêu diệt quá nhanh bởi các chỉ số xuyên nữa.
  • Nội Tại – Đạn Zaun
  • Giờ đây sẽ giảm kích cỡ của kẻ địch đi 15% nếu kẻ địch tấn công Urgot
  • R – Hoán Đổi Vị Trí
  • Không còn thêm 60/90/120 giáp/ kháng phép nữa
  • Thay bằng khả năng giảm 30/40/50% sát thương

urgotr

Varus-Final-Portrait

  • Mục tiêu thay đổi
  • Làm cho khả năng ép góc từ R khỏe và rõ ràng hơn.
  • Lượng sát thương đầu tiên khi dính đòn chuyển sang thành kích hoạt Tên Độc
  • Chỉ số cơ bản
  • Năng lượng cơ bản tăng từ 310 lên 360
  • Năng lượng theo cấp giảm từ 36 xuống 33
  • Sát thương cơ bản tăng từ 49.04 lên 54.66
  • Sát thương theo cấp giảm từ 3 xuống 2.41
  • R – Sợi Xích Tội Lỗi
  • Sát thương giảm từ 150/250/350 xuống 100/175/250
  • HIỆU ỨNG MỚI: Trói chân mục tiêu và tăng 3 điểm [W] Tên Độc trong thời gian trói.
  • (Giờ sẽ hiển thị thêm khoảng cách tối đa cho Varus và kẻ địch để duy trì hiệu ứng khi có ít nhất 1 kẻ địch bị nối thêm bởi sợi xích.)

varusr

Vayne-Final-Portrait

  • Mục tiêu thay đổi
  • Mũi Tên Bạc được chỉnh sửa, giờ đây nó sẽ có sức mạnh để tiêu diệt mọi mục tiêu (chứ không còn là dồn sát thương vào những mục tiêu mỏng manh nữa), và con đường thành công của Vayne giờ đây cần phải thông qua Mũi Tên Bạc.
  • Chỉ số cơ bản
  • Sát thương cơ bản tăng từ 50.46 lên 55.88
  • Sát thương theo cấp giảm từ 3.25 xuống 1.66
  • W – Mũi Tên Bạc
  • Sát thương cơ bản của kĩ năng 20/30/40/50/60 bị xóa bỏ
  • Lượng sát thương theo phần trăm tăng từ 4/5/6/7/8% lên 6/7.5/9/10.5/12%
  • Lượng sát thương tối thiểu lên bất cứ kẻ địch nào giờ đây là 40/60/80/100/120 sát thương

vaynew

Vẫn còn rất nhiều các thay đổi, hãy theo dõi Liên Minh 360 để có thể bắt kịp những chỉnh sửa quan trọng cho giai đoạn Tiền Mùa Giải 2016 này!

No comments:

Post a Comment