Wednesday, October 28, 2015

Top pháp sư gây sát thương theo thời gian mạnh nhất

Sứ Giả Địa Ngục Fiddlesticks

FiddlesticksPumkin

Nếu không nhắc đến Fiddlesticks trong danh sách này quả thực là một thiếu sót lớn. Fiddlesticks là vị tướng gây sát thương theo thời gian cực mạnh với vị trí đi rừng là chủ yếu, nhưng cũng có lúc được mang ra đường giữa để khắc chế một số vị tướng như Yasuo là một điển hình. Với khả năng đặc biệt độc nhất vô nhị của mình đó là Hút Máu (W), Fiddlesticks có thể đi rừng mà không bao giờ phải lo tốn một giọt máu.

Tuy nhiên, đó chưa phải là kỹ năng gây sát thương theo thời gian mạnh nhất của Fiddlesticks, mà Bão Quạ (R) mới là chiêu thức khó chịu bậc nhất trong LMHT. Khi sử dụng kỹ năng này, Fiddlesticks có thể dịch chuyển một khoảng cách tới 800, gây sát thương theo thời gian trên một vùng rộng tới 600. Nhưng nếu Fiddlesticks sử dụng chiêu cuối ở những nơi có địa hình lớn và khuất tầm nhìn, đối phương chắc chắn sẽ bất lực đến chết thì thôi.

Hiểm Họa Cơ Khí Rumble

1110- Rumble-1

Khỏi phải bàn về Rumble, hắn là một trong số những pháp sư ít ỏi có thể đi đường trên, bên cạnh những vị tướng khác như Lissandra, Lulu, Maokai (cũng có thể coi vai trò thứ 2 của Maokai là pháp sư)… Nhưng khác với các vị tướng này, sát thương của Rumble là loại lớn dần theo thời gian.

Súng Phun Lửa (Q) của Rumble là kỹ năng gây sát thương chính của Rumble, có khả năng đốt cháy mọi kẻ địch trước mặt. Nhưng kinh khủng hơn nữa là chiêu cuối Mưa Tên Lửa của Rumble, rải một thảm lửa với tầm ảnh hưởng và sử dụng cực dài, chính xác hơn: tầm sử dụng 1700, và tầm ảnh hưởng là 1000. Để thả chuẩn xác, Rumble đòi hỏi người chơi cần phải có kỹ năng cực kì tốt mới có thể đạt hiệu quả được.

Trinh Sát Nhanh Nhẹn Teemo

Teemo_CottontailSkin

Teemo, con quái thú trong Liên Minh Huyền Thoại. Mới các phiên bản gần đây Teemo đã được Riot tăng sức mạnh vô cùng nhiều, khả năng di chuyển trong bụi không lộ tàng hình, hay việc đặt nấm ở khoảng cách xa hơn, ở những nơi khó đoán hơn, khiến cho Teemo trở thành một kẻ đã khó chịu nay càng “khốn” hơn gấp bội phần.

Ngay ở giai đoạn đi đường, Teemo có thể đốt máu những kẻ địch một cách thoải mái với Bắn Độc (E), đốt sát thương lên tới 4 giây, khắc tinh thực sự của Garen… Chưa hết, những cây nấm của Teemo ngoài việc làm chậm, lộ hình, chúng cũng gây sát thương trong vòng 4 giây. Nếu kết hợp với Mat na doa day, những kẻ địch “trâu bò” nhất cũng phải “hiểu vấn đề”.

Tiên Tri Hư Không Malzahar

Malzahar_Splash_5

Đến phần nghiêm túc hơn, Malzahar cũng không thể thiếu trong số các pháp sư gây sát thương theo thời gian được. Hắn là một vị tướng ít được lựa chọn, nhưng lại vô cùng hiệu quả. Với chiêu thức có thể coi là mạnh nhất Liên Minh Huyền Thoại, Tiếng Gọi Hư Không (Q), gây hiệu ứng câm lặng trên diện rộng (400) lên tới 3 giây, Malzahar có thể khiến cho toàn bộ đội hình đối phương bị quét sạch chỉ trong nháy mắt.

Thậm chí là đi rừng.

Tuy nhiên, khác với các pháp sư ở thời điểm hiện tại, Malzahar có tới 3 kỹ năng gây sát thương theo thời gian, trong đó Ám Ảnh Kinh Hoàng (E) là kỹ năng giúp Malzahar có thể đi đường cực tốt, Âm Ti Trói Buộc (R) áp chế mục tiêu trong 2,5 giây. Nói tóm lại, những kẻ địch đối đầu với Malzahar nếu lơ là chúng sẽ bị “bất tỉnh nhân sự” mà không kịp trở tay.

Thần Lửa Brand

Brand_Splash_5

Với một vị tướng năng lượng thuần hỏa như Brand thì đương nhiên sát thương gây ra là đốt theo thời gian rồi. Thực chất, bộ 4 kỹ năng của Brand không gây sát thương theo thời gian, mà nó đến từ nội tại Bỏng, áp dụng hiệu ứng đó lên mọi kỹ năng trúng đích của Brand. Bên cạnh đó, bộ kỹ năng của Brand khá linh hoạt trong việc gây sát thương, farm lính, gây hiệu ứng khống chế tốt và giao tranh cực mạnh.

Nội tại Bỏng của Brand là một chiêu thức gây sát thương theo thời gian cực mạnh. Nó gây ra sát thương bằng với 8% lượng máu tối đa của mục tiêu thành sát thương phép. Vì vậy càng về cuối trận, các vị tướng đỡ đòn càng khỏe thì chiêu thức này càng mạnh. Kết hợp với Mat na doa day và Truong pha le, Brand có thể đốt cháy cả đội hình chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Và còn rất nhiều vị tướng pháp sư khác cũng có khả năng tương tự, các bạn hãy liệt kê ở phần bình luận bên dưới nhé.

No comments:

Post a Comment