Thursday, October 29, 2015

Tưng bừng tại IMBA GAMING Party Viewing với dàn khách mời cực khủng

Cuối tuần này, tại trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân sẽ diễn ra buổi Viewing Party – Xem trực tiếp CKTG 2015 lớn nhất từ trước đến nay. Trận Chung Kết trong mơ giữa SKTelecom T1 và KOO Tigers sẽ diễn ra vào 19h, Thứ Bảy 31/10, tuy nhiên trước đó khán giả sẽ được giao lưu trò chuyện, chơi trò chơi với rất nhiều game thủ, chuyên gia, ca sĩ nổi tiếng trong cộng đồng LMHT.

Vậy họ là ai?

1. Đội GIGABYTE Full Louis

viewing-sofm

Đầu tiên sẽ là sự xuất hiện của một trong những đội LMHT chuyên nghiệp đời đầu. Trải qua nhiều mùa giải, Full Louis vẫn giữ nguyên được giá trị thương hiệu và có một lượng fan hâm mộ không hề nhỏ. Cũng phải thôi bởi hiện tại GFL đang sở hữu nhưng hảo thủ xuất sắc như Shyn, Violet,… và đặc biệt thần đồng SofM. Tại series Gia Sư Vui Nhộn vừa qua, SofM đã chứng minh được rằng, không như có tài năng, cậu bé vàng của chúng ta còn rất biết pha trò với những câu đùa ngây thơ vô số tội.

2. Đội ASUS ImbaFate

viewing-tinikun

FATE dù sinh sau đẻ muộn nhưng đã ngay lập tức đặt được những dấu ấn nhất định. Dù sở hữu một đội hình non trẻ nhưng nhờ sự hướng dẫn chỉ bảo của HLV lão luyện Tinikun, ASF chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm. Xét về kiến thức LMHT, tầm hiểu biết sâu và rộng, khó có chuyên gia LMHT nào ở VN có thể vượt qua Tinikun. Đến với buổi Viewing Party lần này, chắc chắn anh sẽ cung cấp cho khán giả những góc nhìn cụ thể, chân thực và chính xác nhất về cuộc so tài đỉnh cao giữa SKT và KOO.

3. Đội Hanoi Vikings và Hanoi Skyred

Hai đội trẻ nhưng sở hữu rất nhiều tiềm năng, đặc biệt là HSR khi họ đang có trong đội hình xạ thủ tuổi trẻ tài cao và rất đẹp trai, Noway.

4. Đội nữ Tibbers và Arena of Angels

viewing-tibbers

viewing-AoA

Tất nhiên bất cứ cuộc vui nào cũng sẽ không thể thiếu sự xuất hiện của những bóng hồng. Sự góp mặt của game thủ xinh đẹp và đầy nhiệt huyết đến từ Tibbers và Arena of Angels sẽ đem tới làn gió mát lành cho những khán giả nam. Tibbers chính là đội vừa vô địch giải ASUS ROG Ladies Championship cách đây không lâu.

5. Nhóm nhảy St.319

viewing-st319

Có thể bạn chưa biết, rất nhiều thành viên thuộc nhóm nhảy đình đám St.319 rất hâm mộ bộ môn LMHT. Đây là thời điểm cuối mùa, tất cả đang nỗ lực cày rank từng ngày. Tuy nhiên tại sự kiện có một không ai lần này, những thành viên St.319 không thể không góp mặt.

6. Bá Nhật và những gương mặt quen thuộc đến từ VETV

viewing-banhat

Một sự kiện đình đám và quy mô như vậy chắc chắn không thể thiếu vắng sự có mặt của các gương mặt quen thuộc đến từ VETV. BLV Đức Mạnh Melody, Khánh Hiệp Izumin và nữ MC xinh xắn dễ thương Phương Anh Payo kết hợp cùng siêu MC Mạnh An Không Lan Man chắc chắn sẽ đem tới những tràng cười không dứt. Và trên hết đó là sự xuất hiện của cực BLV “vô địch khắp vũ trụ” Bá Nhật, người đã truyền cảm hứng đam mê esports cho rất nhiều bạn trẻ.

Bên cạnh giao lưu, tất cả đều có cơ hội tham dự những trò chơi vận động, thử tài hiểu biết và chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà siêu hấp dẫn như TRỌN BỘ TRANG PHỤC SIÊU PHẨM.

viewing-sieupham

Các bạn đã chuẩn bị sẵn những câu hỏi “chơi khó” và thể lực sung mãn để “gánh” các game thủ của chúng ta khi chơi trò chơi chưa?

Thời gian

Từ 14h00 ngày 31/10/2015

Địa điểm

Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân, số 01 Võ Thị Sáu, Hà Nội.

Các địa điểm bán vé

  • 86B Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân
  • 152 Phó Đức Chính – Ba Đình
  • Lk2b 6,7 KĐT Mỗ Lao – Hà Đông
  • 1/62 Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa
  • 20 Giảng Võ – Đống Đa
  • 22 Đốc Ngữ – Ba  Đình
  • 24A Đặng Tiến Đông – Đống Đa
  • Café Mướt : 157 Hồ Đắc Di – Đống Đa
  • Chính sách ưu đãi của IMBA GAMING: Nạp tài khoản 200.000 VNĐ tặng ngay 1 vé

Hotline bán vé: 01234 86 6789

Sự kiện sẽ bán vé giá đồng hạng là 50.000 VND/vé. Sẽ có quà cho các khán giả đến sớm (số lượng có hạn).

No comments:

Post a Comment