Friday, October 30, 2015

[HOT] Phóng viên VETV trực tiếp họp báo trước trận chung kết CKTG

Chúng tôi xin được truyền tải một số hình ảnh – thông tin của buổi họp báo trước trận chung kết cuối cùng của CKTG 2015 diễn ra vào 19 giờ ngày 31/10/2015.

Hình ảnh từ sân vận động Mercedes Benz Arena và trong phòng báo chí

23 giờ 16 (giờ Việt Nam)

anh-hop-bao-cktg-chung-ket-14

Câu hỏi dành cho Faker: Faker hiện tại và Faker ở năm 2013 khác nhau như thế nào?

Faker: Ở năm 2013, tôi chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu với các đội tuyển nước ngoài nên còn hơi lúng túng. Bây giờ tôi đã có nhiều kinh nghiệm hơn rồi nên tôi hi vọng sẽ thể hiện được hết sức mình trong trận chung kết sắp tới.

Câu hỏi cho đội KOO Tiger: Tại IEM, các bạn đã thi đấu không thành công. Các bạn nghĩ sao và mục tiêu của các bạn ở trận chung kết lần này là gì?

KOO: Tại IEM, chúng tôi không thi đấu đúng thực lực của một đội tuyển đại diện cho LCK. Lần này, hy vọng chúng tôi sẽ có thể đánh bại SKT để lên ngôi vô địch và khẳng định được sức mạnh của mình.

anh-hop-bao-cktg-chung-ket-8

3 nhân vật được chọn phỏng vấn cho mỗi đội

từ trái qua phải – phía KOO là: Kuro (giữa), Hojin (rừng), NoFe (huấn luyện viên)

phía SKT là: Faker (giữa), Wolf (hỗ trợ), KkOma (huấn luyện viên)

anh-hop-bao-cktg-chung-ket-6

Faker có vẻ rất thích thú khi nghịch micro phỏng vấn

anh-hop-bao-cktg-chung-ket-13

KOO Tigers là đội đầu tiên tiến vào phòng họp báo

anh-hop-bao-cktg-chung-ket-12

Theo sau đó là đội SKT, đi đầu là Faker

anh-hop-bao-cktg-chung-ket-11

Tiếp sau đó là Wolf (hỗ trợ) và huấn luyện viên KkOma của SKT

   anh-hop-bao-cktg-chung-ket-15 anh-hop-bao-cktg-chung-ket-16

Các phóng viên bắt đầu đặt câu hỏi phỏng vấn cho hai đội

23:00 (giờ Việt Nam)

anh-hop-bao-cktg-chung-ket-1

Bên ngoài sân vận động

anh-hop-bao-cktg-chung-ket-2

GG = Good Game?

anh-hop-bao-cktg-chung-ket-3

Baron chuẩn bị xuất hiện

anh-hop-bao-cktg-chung-ket-4

anh-hop-bao-cktg-chung-ket-5

Quang cảnh trong phòng họp báo

Thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật… F5 liên tục nhé!

No comments:

Post a Comment