Wednesday, October 28, 2015

Hojin nói về tương lai của KOO: “Chúng tôi muốn chơi cùng nhau”

Hojin, xin chúc mừng bạn đã lọt vào trận Chung Kết CKTG 2015! Tôi sẽ vào thẳng vấn đề luôn nhé! Zac được bạn lựa chọn lần đầu tiên tại CKTG, cùng với việc Gragas bị cấm khỏi giải đấu, điều gì khiến bạn cảm thấy Zac là lựa chọn hợp lý cho KOO Tigers?

Với việc Gragas bị cấm, chúng tôi đã tìm kiếm một lựa chọn đi rừng mới và chúng tôi muốn chọn một vị tướng đi rừng có khả năng mở giao tranh. Mặc dù Zac lép vế trong những pha giao tranh nhỏ lẻ, nhưng chúng tôi cho rằng hắn có những lợi thế nhất định nên đã quyết định tập luyện Zac.

CKTG Hojin 2610

Ván 1 và ván 2 trước Fnatic đã diễn ra rất giống với phong cách thi đấu của KOO Tigers khi các bạn dành sự tập trung cho giai đoạn giữa và cuối trận, đồng thời giao tranh tổng rất tốt thay vì đầu tư vào giai đoạn đi đường đầu trận. Khi chuẩn bị cho trận đấu với Fnatic, các bạn cho nghĩ rằng mình cần thay đổi phong cách chơi không? Hay các bạn cho rằng lối chơi của đội phù hợp để đối đầu với họ?

Vì chúng tôi đã quyết định chọn Zac ở vị trí đi rừng nên chúng tôi không thể chơi hổ báo ở đầu trận. Chúng tôi nhận thức được điều đó và chơi cẩn trọng nên đã tụt lại một chút. Chúng tôi cho rằng mình có thể chơi tốt hơn thế ở đầu trận. Nhưng đúng như anh nói, chúng tôi đã tận dụng lợi thế ưu điểm chiến thuật ở giữa/cuối trận và giành chiến thắng.

Tôi đã trò chuyện với Smeb sau trận Tứ Kết. Anh ấy nói rằng bạn có phần chệch choạc ở ván 1 do quá hồi hộp khi phải thi đấu trước rất nhiều khán giả cổ vũ Fnatic. Bạn hãy chia sẻ trải nghiệm của bản thân và làm cách nào để các bạn thích nghi được với điều đó?

Tôi cho rằng Smeb còn tỏ ra hồi hộp hơn trước mỗi trận đấu. Tôi rất bất ngờ khi anh ấy nói như vậy về tôi. Tôi có cảm thấy lo lắng, và có phần bị choáng ngợp bởi những tiếng cổ vũ Fnatic khắp các khán đài. Nhưng tôi chỉ ghen tị với họ vì họ có quá nhiều khản giả mà thôi.

CKTG koo vs Fnatic (19)

Các bạn đã lọt vào Chung Kết và sẽ phải đối đầu với SKT T1 rất mạnh. Các bạn đã để thua trước họ tại Chung Kết LCK Mùa Xuân nhưng các bạn cũng đang có phong độ rất tốt tại CKTG năm nay. Bạn đánh giá thế nào về trận đấu tới và điểm mấu chốt của trận đấu là gì?

Tôi cho rằng trong cuộc đối đầu SKT lần trước, tôi là mắt xích yếu nhất đội và nếu tôi cải thiện được bản thân và có được sự tự tin, tôi nghĩ chúng tôi có thể giành chiến thắng. Tôi nghĩ điểm mấu chốt của trận đấu sẽ là cuộc đối đầu của 2 người đi rừng.

CKTG koo 2 2610

KOO Tigers mới chỉ được thành lập đầu năm thôi mà các bạn đã đi tới trận Chung Kết CKTG 2015. Liệu điều đó đã làm bạn thỏa mãn chưa?

Cá nhân tôi cho rằng mình đã hoàn thành được mục tiêu vì tất cả các game thủ chuyên nghiệp đều mong muộn một ngày được thi đấu tại CKTG. Đối với tôi vào tới trận Chung Kết đã là rất tuyệt, nhưng tôi vẫn sẽ quyết tâm đánh bại SKT T1.

Chúng ta chưa biết được kết quả trận đấu với SKT T1 như thế nào. Nhưng sau CKTG, liệu các bạn có tiếp tục gắn bó cùng nhau không? Hay sẽ có những thành viên rời đội và tìm đến những khu vực khác như Trung Quốc? (Phiên dịch viên của Riot nói rằng các đội tuyển Hàn Quốc sẽ không trả lời về các vấn đề liên quan đến Trung Quốc). Vậy tôi muốn hỏi về kế hoạch tương lai của các bạn?

Chúng tôi muốn chơi cùng nhau và nếu mọi thứ thuận lợi, chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục gắn bó với nhau.

Theo TheScoreEsports

Các trận đấu CKTG 2015 sẽ được Vietnam Esports TV tường thuật trực tiếp với phần bình luận tiếng Việt tại địa chỉ: http://vetv.vn/

Tổng hợp mọi thông tin, diễn biến mới nhất luôn được cập nhật liên tục trên trang chuyên CKTG 2015 tại địa chỉ: http://ift.tt/1JUHbRS

Tham gia dự đoán và cập nhật bảng ngọc của các cao thủ trên ứng dụng GAS Mobile địa chỉ http://gas.garena.vn/

 

No comments:

Post a Comment