Monday, December 28, 2015

CJ Entus công bố đội hình cho mùa giải mới

CJ Entus, một trong những đội LMHT đời đầu của Hàn Quốc đã phải trải qua một năm vô cùng khó khăn. Với đội hình gồm rất nhiều ngôi sao, nằm trong top đầu Hàn Quốc, nhưng CJ vẫn thiếu một cái gì đó để trở thành nhà vô địch. Họ có thể chơi rất hay trước những đội lớn nhưng ở những thời khắc quan trọng nhất thì lại bất ngờ gục ngã.

CJ tuan 12

Tại vòng playoff LCK Mùa Xuân 2015, CJ Entus đã dừng bước ở lượt trận thứ 2 (bán kết) sau 5 ván đấu vô cùng căng thẳng trước SKT. Họ là đội duy nhất có thể khiến Faker và đồng đội gặp nhiều khó khăn đến vậy ở thời điểm đó. Bước sang giai đoạn Mùa Hè, SKT vượt trội hoàn toàn so với phần còn lại, liên tiếp giành chiến thắng áp đảo. Phải đến khi CJ xuất hiện, cơn báo SKT mới bị chặn lại. Họ là đội duy nhất đánh bại được SKT mùa đó.

Mặc dù rất cố gắng nhưng CJ cũng không thể giành vé tham dự CKTG 2015. Ở KeSPA Cup cách đây hơn một tháng, họ bất ngờ bị đánh bại 0-3 bởi một Ever “vô danh tiểu tốt”, khép lại một năm thất bại toàn tập.

Sau đó, CJ liên tiếp phải nói lời chia tay với những trụ cột như Coco, Ambition và Space và chỉ còn Shy và Madlife trụ lại.

Mới đây, trên địa chỉ Facebook, CJ Entus đã công bố đội hình mới với rất nhiều cái tên trẻ tuổi và giàu tiềm năng.

cj-2016

 

Ở vị trí đường trên vẫn là Shy, cái tên quen thuộc. Dự bị cho anh là Untara, một trong những cao thủ SoloQ khá nổi bật tại Hàn Quốc ở vị trí đường giữa. Trước đây, Untara từng thi đấu ở vị trí hỗ trợ cho Anarchy dưới tên 소환사의진

Đi rừng là Bubbling, cũng là một cái tên vô danh nhưng tài năng đã được kiểm chứng. Chàng trai này đã từng leo lên top 2 Thách Đấu Hàn Quốc. Bubbling từng đi rừng cho Anarchy và Winner.

Ở đường giữa là hai siêu sao soloQ đích thực, Sky và Bdd. Hiện tại, CJ vẫn chưa công bố rõ ai sẽ là người thi đấu chính. Tuy nhiên cho dù có là ai thì chắc chắn khán giả vẫn sẽ được chiêm ngưỡng những pha thi đấu vô cùng mãn nhãn.

Vị trí xạ thủ sẽ được Kramer và Ghost đảm nhận. Kramer chính là xạ thủ dự bị của Flash Wolves tại LMS Mùa Hè 2015 và CKTG 2015 vừa qua. Tại CKTG, Kramer được thi đấu ngay trận mở màn của Flash Wolves nhưng đáng tiếc, chính bởi những pha di chuyển hớ hênh của anh mà FW đã thất bại đáng tiếc trước Counter Logic Gaming.

Madlife vẫn tiếp tục là đội trưởng dẫn dắt cả đội ở vị trí hỗ trợ

cj-bubbling

Jungle: Bubbling

cj-kramer

AD: Kramer

cj-sky

Mid: Sky

cj-untara

Top: Untara

Đội hình CJ Entus mùa tới:

Đường trên: Shy, Untara

Đi rừng: Bubbling

Đường giữa: Sky, Bdd

Xạ thủ: Kramer, Ghost

Hỗ trợ: Madlife

No comments:

Post a Comment