Monday, December 28, 2015

MaRin nóng lòng được đối đầu với Vici Gaming của Easyhoon

Sau một năm có thể nói là hoàn hảo cùng SKT T1 với hai chức vô địch LCK và lên đỉnh thế giới, MaRin và Easyhoon đã bất ngờ ra đi, chuyển đến Trung Quốc. Easyhoon khoác áo Vici Gaming, MaRin thì chuyển tới đương kim vô địch LPL, LGD Gaming. Trong một bài phỏng vấn gần đây, MVP của CKTG 2015 đã nói rằng, anh rất nóng lòng được đối đầu với Vici Gaming vì Easyhoon đang ở đây.

CKTG-SKT-Marin-2-600x400 copy

Bạn cảm thấy sao khi vô địch thế giới và giành danh hiệu MVP?

Vô địch đã mừng rồi nhưng được bầu chọn là MVP thì còn sướng hơn gấp bội. Trong trận Chung Kết, Tigers đã chấm dứt chuỗi thắng của chúng tôi và họ thực sự là một đối thủ đáng gờm.

Mục tiêu của bạn cùng LGD là gì?

Tôi rời SKT là để đương đầu với những thử thách mới. Và tất nhiên, chừng nào bạn còn thi đấu thì mục tiêu lớn nhất vẫn là vô địch thế giới rồi.

Bạn đã học tiếng Trung chưa? Làm sao để có thể vượt qua rào cản ngôn ngữ? Mùa tới bạn sẽ là người kêu gọi giao tranh chính (shot-caller) hay PYL?

Tôi có mua sách dạy tiếng Trung rồ, đáng tiếc chưa có thời gian học nên không cải thiện được mấy. Nhưng nói gì thì nói học tiếng Trung vẫn là việc phải làm, do đó thời gian tới chắc sẽ rất bận.

Về việc người dẫn dắt lối chơi thì đội vẫn chưa quyết định. Chúng tôi cần thêm thời gian luyện tập cùng nhau.

marin3

Mùa tới, bạn muốn gặp đội nào nhất?

Tất cả nhưng thú vị nhất chắc là Vici Gaming vì khi đó tôi và Easyhoon sẽ trở thành đối thủ của nhau.

Bạn nghĩ sao về tướng mới Illaoi?

Đây là một vị tướng khá khó chơi, cần tính toán, ra vào hợp lý và tôi cũng chưa có cơ hội làm quen. Có lẽ sẽ còn cần phải nghiên cứu thêm trước khi đem vào giải đấu.

Bạn muốn nhắn gì tới fan hâm mộ không?

Tôi vẫn chưa có nhiều cơ hội tập luyện cùng các thành viên LGD nên giai đoạn đầu giải Mùa Xuân chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng hết sức. Cám ơn sự ủng hộ của các bạn và hãy cho tôi chút thời gian để làm quen với môi trường mới.

eimy

Bên cạnh MaRin, LGD thời gian qua còn đem về người đi rừng mới thay thế TBQ, Eimy đến từ Unlimited Potencial.

Eimy, với việc đến LGD, bạn đã thoát kiếp “giành vé thăng hạng”, bạn cảm thấy?

Quá may luôn. Cám ơn LGD vì đã cho tôi cơ hội được thi đấu tại LPL.

Tại sao bạn lại chọn LGD?

Đến giai đoạn cuối mùa, tôi bày tỏ ý định muốn ra đi với UP. Và khi LGD tiếp cận, tôi không ngần ngại, đồng ý ngay vì lối chơi của tôi hoàn toàn phù hợp với họ.

Bạn nghĩ mình sẽ đem lại điều gì cho LGD?

Hiện tại thì tôi không rõ nhưng sau khi cả đội luyện tập cùng nhau thì sẽ biết thôi.

Trước kia bạn đã từng thi đấu cùng pAinEvil (GODV đổi tên) và Heart. Bạn có nghĩ rằng việc này sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ làm quen với đội mới không?

Chắc chắn rồi, tôi khá thân thiết với hai người này.

Theo Carry6

 

No comments:

Post a Comment