Wednesday, December 30, 2015

G2 Esports công bố đội hình với Emperor, Trick và HLV YoungBuck

Sau một năm dài chinh chiến, cuối cùng G2 Esports (tiền thân Gamers2) cũng giành được tấm vé tham dự LCS Châu Âu mùa tới. Không chấp nhận việc bị đánh giá là “vô danh tiểu tốt”, “viên gạch lót đường”, G2 đã liên tục đem về những cái tên vô cùng tiềm năng và chất lượng.

emperor-g2

Cách đây ít lâu, họ chính thức có được chữ kí của hai cao thủ Hàn Quốc, xạ thủ Kim “Emperor” Jin-huyn và đi rừng Kim ” Trick” Gang-yun. Trước đó, G2 cũng có sự phục vụ của người đi đường giữa Luka PerkZ Perković, hỗ trợ Glenn “Hybrid” Doornenbal và thành viên cũ của Unicorns Of Love, Mateusz “Kikis” Szkudlarek.

Với việc bổ sung Trick, Kikis sẽ được đẩy lên trấn giữ đường trên.

Bên cạnh dàn hảo thủ, G2 còn tuyển về HLV từng thi đấu cho rất nhiều đội,  Joey YoungBuck Steltenpool. Mặc dù có sự nghiệp game thủ không thể gọi thành công, tuy nhiên với tất cả những kinh nghiệm có được, YoungBuck sẽ giúp G2 không những trụ vững ở LCS mà còn xa hơn thế.

“Tôi hiện đang rất hào hứng với đội hình này. Chúng tôi đã có một vài thay đổi và sẽ trình làng một đội hình giàu kinh nghiệm, sẵn sàng gây bất ngờ với mọi đối thủ. Game thủ xuất sắc, HLV tài năng và lòng quyết tâm, đó là những gì bạn sẽ thấy ở G2 Esports mùa tới.” Jakub “Lothar” Szygulski, đại diện của G2 hào hứng.

trick

Trong số 5 thành viên, Trick có lẽ ít kinh nghiệm nhất. Thực tế, anh chàng này mới chỉ bắt đầu sự nghiệp game thủ LMHT chuyên nghiệp năm ngoái (dự bị cho Ambition tại CJ Entus). Trick mới chỉ được xuất hiện trong đúng 6 ván mùa vừa rồi và gần như không để lại được ấn tượng gì đặc biệt. Tuy nhiên, G2 tin rằng chàng trai này sẽ làm nên chuyện, như Huni và Reignover của Fnatic vậy.

Trái ngược lại, Emperor, đồng hương của Trick đã từng phiêu bạt khắp nơi. Anh cũng từng khoác áo CJ Entus nhưng sau năm 2014 đã chuyển tới Brazil, đầu quân cho Keyd Stars. Sau một mùa giải, Emperor tiếp tục di chuyển, và điểm đến tiếp theo là Team Dragon Knights ở Bắc Mĩ. Đáng tiếc, do gặp trục trặc về VISA, Emperor đã bỏ lỡ nửa mùa giải. Khi anh quay lại, TDK đã tụt lại quá xa trong cuộc đua và không thể gượng dậy, bất chấp có lực lượng không đến nỗi nào. Và giờ đây, xạ thủ kì cựu này lại trôi dạt đến Châu Âu.

14/1 sắp tới, G2 sẽ có trận mở màn tại LCS trước Elements. Đối thủ tiếp theo của họ hôm sau là ROCCAT.

Theo Dailydot

No comments:

Post a Comment