Sunday, December 27, 2015

[Tin đồn] Thu nạp Peanut từ Najin, Tigers hoàn thiện đội hình

Mặc dù không giành được chức vô địch nào nhưng nhìn chung, Tigers đã có một năm rất thành công. Cuối năm 2014 Tigers mới ra đời với các thành viên đều bị coi là “hàng thải” của các đội khác. Tuy nhiên, với việc thích ứng cực tốt với meta, Tigers được coi là đối trọng duy nhất của SKT T1 tại Hàn Quốc.

Tại CKTG vừa qua, Tigers cũng xuất sắc cán đích ở vị trí á quân và chỉ chịu dừng bước bởi chính gã khổng lồ SKT.

peanut-najin

Mặc dù có một năm thành công nhưng Tigers gặp rất nhiều trục trặc với nhà tài trợ. Đầu tiên, họ ra đời với cái tên HUYA sau đó không lâu đổi thành GE. Đến Mùa Hè, Tigers lại mang “mác” KOO và cuối cùng, sau những chiến tích hiển hách tại CKTG, Tigers thậm chí không còn được tổ chức nào tài trợ, đứng trước nguy cơ giải thể, các thành viên phải tập luyện ở các phòng máy.

Cách đây không lâu, Tigers đã phải nói lời chia tay với cả hai thành viên đi rừng mùa vừa rồi. Hojin giải nghệ còn Wisdom thì rời đi. Tuy nhiên có vẻ như mới đây họ đã tìm được cái tên thay thế xứng đáng. Theo Dailydot, Tigers đã tuyển được Peanut, người đi rừng dự bị của Najin e-mFire mùa trước.

Hiện tại, Najin đã giải thể, tất cả các thành viên cũ đã rời đi. Najin giờ đang trong nỗ lực xây dựng lại từ đầu nhưng vẫn chưa có gì đảm bảo. Nhiều khả năng, họ sẽ phải bán suất tham dự LCK cho một đội nào đó.

Đến Tigers, Peanut sẽ trở thành đồng đội của Smeb, KurO, PraY và GorillA.

No comments:

Post a Comment