Thursday, December 31, 2015

PoohMandu quay trở lại SKT; Incredible Miracle chiêu mộ thành công xạ thủ Fury

Incredible Miracle vẫn chưa có dấu hiệu dừng mua sắm. Trong khi đó, SKT đã quyết định đặt niềm tin vào thành viên cũ.

SKT T1 tuyển thêm người đi rừng Blank; PoohManDu trở lại

piglet-poohmandu

Bộ đôi thần thánh ngày nào Piglet-Pooh

Với fan hâm mộ SKT, có lẽ không ai không biết đến PoohManDu. Anh chính là một phần trong đội hình huyền thoại “vô đối” mùa 3. Mặc dù thi đấu ở vị trí hỗ trợ và không nổi bật như Faker, Impact hay Piglet nhưng những đóng góp của anh không thua kém bất cứ ai.

Đáng tiếc, khi đang ở đỉnh cao, PoohManDu đã phải sớm từ bỏ cuộc chơi do chấn thương. SKT sau đó cố gắng tìm kiếm người thay thế nhưng không thành công. Tại OGN Mùa Hè 2014, SKT đã buộc phải kéo PoohManDu trở lại. Tuy nhiên với việc cả đội có phong độ kém cỏi, đồng thời không thích ứng với meta, SKT đã thất bại toàn tập, thậm chí không thể giành vé tới CKTG.

PoohManDu sau đó giải nghệ và chuyển sang Trung Quốc, làm HLV cho Invictus Gaming. Tuy nhiên tại đây, PoohManDu cũng không làm được gì nhiều. Tiếp sau đó, anh chuyển xuống hạng dưới, dẫn dắt Young Glory (đội chị em của IG). Dù rất cố gắng nhưng YG cũng không thể giành vé tham dự LPL Mùa Xuân 2016 sau khi để thua 2-3 trước Royal Never Give Up.

Và bây giờ, sau một năm xa quê hương, anh đã quay trở lại mái nhà xưa SKT nhưng là với vai trò HLV.

skt-fb-pooh

Bên cạnh PoohManDu, SKT cũng thông báo có thêm sự phục vụ của game thủ đi rừng trẻ tuổi Blank. Năm vừa qua, Blank chinh chiến tại Trung Quốc dưới màu áo Energy Pacemaker.Carries và Star Horn Royal Club.

Xạ thủ Fury gia nhập Incredible Miracle

Hôm qua, Incredible Miracle gây sốc khi tuyển được hai cao thủ Flame và Cpt Jack. Tưởng chừng đây sẽ là đội hình cuối cùng cho mùa giải mới, tuy nhiên cách đây ít giờ, IM ra thông báo chính thức có được xạ thủ cũ của Samsung Galaxy, Pure.

im-fury0fb

Cho đến thời điểm hiện tại, Fury chưa chứng tỏ được nhiều. Đội tuyển lớn nhất anh từng khoác áo, Samsung Galaxy vừa trải qua một năm tồi tệ hơn.

Chưa hết, cách đây không lâu, Fury vướng vào vụ scandal không đáng có với Team Dragon Knights ở Bắc Mĩ. Theo đó, ông chủ TDK, Chris Shim đã thông qua Ninja để tiếp cận Fury. Thời điểm đó, Fury đã kí hợp đồng với TDK vào ngày 5/11, trong khi vẫn còn hợp đồng với Samsung Galaxy tới 30/11. Chính vì vậy, TDK đã bị phạt 10 nghìn USD, Chris Shim bị cấm sở hữu bất cứ đội nào tại Bắc Mĩ cho đến hết năm 2016, Ninja bị cấm thi đấu đến 11/3 và Fury bị cấm thi đấu cho đến 11/2.

fury

Bất chấp việc Fury phải nhận án phạt và có thể sẽ phải bỏ lỡ giai đoạn đầu LCK Mùa Xuân 2016, IM vẫn quyết định đặt niềm tin. Điều này có thể thấy rõ ràng tài năng của chàng trai sinh năm 1995 này là không tầm thường.

Về IM, anh sẽ được sát cánh bên cạnh rất nhiều hảo thủ như Flame, Chaser, CoCo, Pure và Cpt Jack…

No comments:

Post a Comment