Monday, December 28, 2015

[Tin đồn] Flame đang đàm phán với Incredible Miracle

Lee “Flame” Ho-jong,người đi đường trên kì cựu từng khoác áo Azubu Blaze, CJ Entus Blaze và gần đây nhất là LGD Gaming hiện đang đàm phán với Longzhu Incredible Miracle, theo nguồn tin từ Daily Dot.

lgd-flame

Mặc dù hiện tại hợp đồng giữa anh và IM vẫn chưa được kí kết nhưng có vẻ như, ngày Flame gia nhập đội và chuẩn bị cho mùa giải mới không còn xa nữa.

Thực chất tin, từ thời điểm Flame rời LGD đầu tháng 12 vừa qua, tin đồn anh trở lại Hàn Quốc đã rộ lên.

Mặc dù đã qua thời đỉnh cao tuy nhiên, Flame vẫn là một tượng đài và được không ít đội thèm muốn. Bên cạnh việc cung cấp khả năng chuyên môn, Flame chắc chắn sẽ đem tới đội sở hữu anh một lượng fan hâm mộ đông đảo. Với vẻ đẹp trai như tài tử điện ảnh, Flame luôn là cục nam châm thu hút mọi sự chú ý.

Thời hoàng kim của mình, Flame là một siêu sao đích thực. Anh cùng Blaze là một thế lực mà bất cứ đội nào trên toàn thế giới cũng phải dè chừng trong hai năm 2012 và 2013. Blaze đã đem về vô số danh hiệu, cả khu vực Hàn Quốc lẫn thế giới như MLG 2012 Mùa Thu, IEM VII 2013, WCG.

LGD Flame 2

Cuối năm 2014, Flame bất ngờ đến Trung Quốc, gia nhập LGD Gaming. Tại đây anh phải chia sẻ vị trí chính thức với Acorn, nhưng thực tế, phần lớn thời gian Flame ngồi dự bị. Tại CKTG 2015, Flame cũng được ra trận nhưng không thể hiện được nhiều. LGD bị loại ngay từ vòng bảng.

Sau khi MaRin, MVP tại CKTG 2015 đến, cơ hội dành cho Flame là không còn. Nhận thấy điều đó, anh đã quyết định quay trở lại Hàn Quốc.

Hiện tại, các đội lớn Hàn Quốc đã hoàn thiện đội hình và có lẽ Incredible Miracle là cái tên hợp lý nhất. Với nguồn tài chính dồi dào, IM đã đem về rất nhiều siêu sao thời gian qua như CoCo từ CJ Entus, Chaser từ Jin Air Greenwings, Pure từ Najin e-mFire. Ở ban huấn luyện, IM cũng thuyết phục thành công Lustboy, đồng đội cũ của Flame.

Nếu như vụ chuyển nhượng này thành sự thật, IM sẽ là một đội rất đáng gờm mùa tới, sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch với Tigers hay SKT T1.

Theo DailyDot

No comments:

Post a Comment