Friday, January 29, 2016

Hệ thống Câu Lạc Bộ tiếp tục được thử nghiệm!

Như đã nhắc tới trước đó trong giai đoạn Tiền Mùa Giải, trong khoảng đầu năm 2016, Riot vẫn đang tiếp tục thiết kế tính năng Câu Lạc Bộ, và hiện tại nó đang được thử nghiệm trên máy chủ PBE!

Với tính năng Câu Lạc Bộ này, bạn có thể gia nhập hoặc tự tạo ra Câu Lạc Bộ của mình! Một khi đã tạo hoặc gia nhập, bạn có thể kích hoạt được phòng chat của Câu Lạc Bộ cũng như thẻ tên trong và ngoài trận đấu.

club1

Người sáng lập ra Câu Lạc Bộ hoặc những thành viên cốt cán (có thể nhận biết qua biểu tượng cạnh tên như trên hình) là những người điều hành Câu Lạc Bộ, và họ có toàn quyền đuổi bất cứ thành viên nào  họ mong muốn.

363634636

Bằng cách ấn vào thẻ Câu Lạc Bộ như hình dưới, bạn có thể chuyển đổi giữa các Câu Lạc Bộ với nhau nếu như bạn đang ở trong nhiều Câu Lạc Bộ, và bạn cũng có thể tắt/ bật thẻ tên của Câu Lạc Bộ tùy thích!

showtags

Khi bạn đã gia nhập một Câu Lạc Bộ, thẻ tên mặc định của Câu Lạc Bộ sẽ hiển thị ở mọi nơi! Trên máy chủ PBE, Moobeat đã tạo một Câu Lạc Bộ có tên là “Surrender at 20″ với thẻ là FF20. Và như bạn có thể nhìn thấy phía dưới, thẻ tên này sẽ hiển thị ở phòng chờ, nơi chat nhóm, và cả trong trận đấu!

clubs2

inlobby

loading

ingame

Cùng đón chờ những thông tin tiếp theo về tính năng mới này tại Liên Minh 360!

No comments:

Post a Comment