Friday, January 29, 2016

IEM thông báo sự góp mặt của các đội tuyển hàng đầu thế giới tại IEM Katowice

Mới đây, ban tổ chức của giải đấu thể thao điện tử onLAN hàng đầu thế giới là Intel Extreme Masters đã chính thức công bố danh sách các đội tuyển sẽ tham gia giải đấu Chung kết tổng của IEM mùa thứ 10 tại Katowice tới. Theo đó, chúng ta sẽ có 8 đội tuyển tham gia, trong đó bao gồm 4 đội tuyển đã vào được đến trận chung kết của 2 giải IEM vòng loại, lần lượt là:

Origen vô địch IEM San Jose

origen_and_powerofevil

Counter Logic Gaming - á quân IEM San Jose

clg-2016

EVER - vô địch IEM Cologne

ever-iem-cologne

Qiao Gu Reapers - á quân IEM Cologne

Qiao Gu

Ngoài 4 đội kể trên ra, ban tổ chức IEM Katowice đã xác nhận sẽ có thêm 4 đội tuyển khách mời đến từ 4 khu vực Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất trên thế giới, lần lượt là:

Fnatic - khu vực châu Âu

Fnatic-2016-Spirit

Team SoloMid - khu vực Bắc Mỹ

TSM-2016-yellowstar-doublelift

SK Telecom T1 - khu vực Hàn Quốc

SKT-T1-2016-30-01

Royal Never Give Up - khu vực Trung Quốc

RNG-LPL-2016-30-01

Với những tên tuổi nói trên, Chung kết tổng của hệ thống giải đấu Intel Extreme Masters tới tại Katowice hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn từ 04/03 đến 06/03. Như thường lệ, giải đấu sẽ được Vietnam Esports TV tường thuật trực tiếp với phần bình luận tiếng Việt quen thuộc.

Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của các bạn về các đội tuyển tham dự Chung kết tổng IEM tại Katowice lần này bằng cách để lại comment dưới bài viết. Ngoài ra hãy nhớ theo dõi Liên Minh 360 để nhận được những thông tin mới nhất và nóng hổi nhất về giải đấu hấp dẫn này nhé!

No comments:

Post a Comment