Thursday, January 28, 2016

Ohq tạm thay thế Freeze tại Renegades; Hai sẽ xuất hiện trong trận đại chiến C9-TSM

Hai sẽ xuất hiện trong trận đại chiến Cloud9 – Team SoloMid

Sau hai tuần thi đấu với bốn trận, Hai và Bunny FuFuu thay phiên nhau chơi ở vị trí hỗ trợ cho C9. Đáng chú ý rằng trong 4 trận này, C9 thắng 2 và đó đều là những trận Hai thi đấu. Trong cả hai trận, Hai đều chơi Alistar và đạt KDA trung bình 6.67 và tỷ lệ tham gia hạ gục 64.5% (0-1-13 trước Echo Fox và 0-2-7 trước Counter Logic Gaming).

hai-2016

Ở chiều ngược lại, trong cả hai lần xuất hiện, Bunny FuFuu không thể hiện được nhiều, đặc biệt, C9 thậm chí đã để thua cả Team Impulse, đội bị đánh giá yếu nhất Bắc Mĩ mùa này. Qua hai trận, Bunny FuFuu đạt KDA 1.17, tỷ lệ tham gia hạ gục chỉ 58.3% (0-3-5 với Braum trước Team Immortals và 0-3-2 với Trundle trước Team Impulse).

Cuối tuần này, C9 sẽ phải chạm trán hai đối thủ rất khó chịu, TSM và Dignitas.

Hai: Gangplank có Tốc Biến không?

C9: Không, không có đâu.

Hai: Ok! Giết Gangplank! Ok, cẩn thận, cẩn thận!

Ohq được thi đấu ở LCS sớm hơn dự kiến

ohq

Từ tuần 2 vừa rồi, xạ thủ chủ lực của Renegades đã phải vắng mặt vì vấn đề VISA và có vẻ như hiện tại, anh vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm vấn đề này. Chính vì vậy, Renegades sẽ phải tìm người thay thế và cuối cùng, Ohq của Team Dragon Knights đã được chọn.

Rất không may cho Ohq khi lần đầu tiên được thi đấu ở LCS, anh sẽ phải đối đầu với đối thủ rất mạnh, thậm chí là mạnh nhất Bắc Mĩ hiện tại Immortals.

Cách đây ít lâu, Ohq cũng đã có trận đấu đầu tiên cùng TDK (hòa Enemy 1-1).

Trong thông báo mới nhất, đại diện của Renegades khẳng định đang xúc tiến quá trình xin VISA cho Freeze nhanh nhất có thể, do đó, anh chàng này nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận đấu Chủ Nhật trước Counter Logic Gaming.

Sau hai tuần, Renegades hiện đang có thành tích 1 thắng, 3 thua và đứng cuối bảng xếp hạng.

No comments:

Post a Comment