Sunday, January 31, 2016

Quy định mới: Khóa tài khoản vĩnh viễn nếu sử dụng phần mềm thứ ba trong Liên Minh

Ở mùa giải 2015, chúng tôi đã ban hành và áp dụng nhiều mức phạt cho vấn đề cày thuê xếp hạng, cũng như gian lận bằng phần mềm thứ ba hoặc lợi dụng lỗi đấu xếp hạng. Tuy nhiên trong thời gian vừa qua, Hội đồng đã một lần nữa đánh giá mức độ ảnh hưởng của các vấn đề này. Đồng thời, phía nhà phát triển Riot Games cũng sẽ vào cuộc với loạt “công nghệ mới” để truy quét và tự động xử phạt các hành vi gian lận.

Garen Splash 0

Qua đó, chúng tôi cũng sẽ thay đổi mức phạt kể từ ngày 1/2/2016 như sau:

  • Đối với phần mềm thứ ba, Hội đồng sẽ khóa tài khoản 1000 năm ngay từ lần vi phạm đầu tiên đối với tất cả hành vi sử dụng phần mềm thứ ba can thiệp vào trò chơi (thay vì cấm 3 tháng trong lần vi phạm đầu tiên).
  • Đối với cày thuê xếp hạng, cá nhân người được cày thuê hoặc cung cấp dịch vụ cày thuê đều sẽ bị khóa tài khoản 6 tháng, tước toàn bộ phần thưởng ở mùa giải trước trong lần vi phạm đầu tiên (thay vì 15 ngày đối với người sử dụng dịch vụ cày thuê) và khóa tài khoản 1000 năm ở nếu tái vi phạm.
  • Cấm thi đấu từ 6 tới 24 tháng trên toàn bộ hệ thống giải đấu đối với vận động viên thể thao điện tử có hành vi gian lận xếp hạng, sử dụng phần mềm thứ ba hoặc cung cấp/sử dụng dịch vụ cày thuê xếp hạng.

Cùng với mức phạt trên, chúng tôi sẽ thực thi công lý Liên Minh một cách tối đa trong mùa giải 2016. Mong rằng các Anh hùng nghiêm chỉnh chấp hành nhằm tạo ra một môi trường Liên Minh trong sạch.

Theo LMHT

No comments:

Post a Comment