Sunday, January 31, 2016

Peanut: “Chúng tôi sẽ dễ dàng chiến thắng Afreeca”

Peanut, bạn đã nối dài mạch chiến thắng lên tới 5 trận và bảo vệ thành công vị trí dẫn đầu. Bạn cảm thấy thế nào?

Tôi rất hài lòng và hạnh phúc khi duy trì được mạch chiến thắng và ngôi đầu bảng.

Trong chuỗi trận bất bại, bạn có được số điểm MVP cao nhất, thậm chí vượt hơn cả các đàn anh khác. Tôi nghe nói bạn khá tham lam danh hiệu MVP phải không?

Tôi tự tin rằng mình có thể làm tốt khi cả đội giành chiến thắng. Tôi luôn nghĩ rằng mình sẽ giành danh hiệu MVP – nếu chúng tôi thắng. Tôi sẽ có thêm nhiều danh hiệu MVP nếu chúng tôi tiếp tục chơi tốt thế này.

peanut1

Tôi nhớ rằng đã hỏi bạn trong phòng chờ rằng liệu bạn có giành danh hiệu MVP không và bạn đã ngay lập tức trả lời, “có chứ!”

Vâng, đúng thế. Tôi có được sự tự tin kể từ ngày hôm qua

Bạn luôn rất tự tin. Bạn đã một mình ăn rồng trong ván 1 và đó là điều giúp bạn lăn cả cầu tuyết từ rất sớm. Đó có phải là quyết định của riêng bản thân bạn?

Đúng vậy. Đối phương không có quá nhiều mắt nên tôi đã quyết định một mình ăn rồng sau khi tham khảo ý kiến các đàn anh.

Bạn tiếp tục thể hiện kĩ năng cá nhân hảo hạng, đặc biệt là những cú Kén Nhện vô cùng chính xác. Có bí quyết nào giúp bạn liên tục tung Kén Nhân trúng không?

Tôi không có được thể trạng tốt nhất trong ngày hôm nay nên tôi chỉ làm theo bản năng mà thôi.

peanut2

Làm sao để giỏi như bạn?

Cách duy nhất là tập luyện chăm chỉ, nhưng tôi cho rằng thi đấu với phong thái tự tin cũng rất hiệu quả.

Đối thủ tiếp theo của các bạn sẽ là Afreeca và các bạn có thể kéo dài chuỗi trận thắng lên con số 6. Bạn mong đợi điều gì tại trận đấu đó?

Tôi cho rằng Samsung đang có phong độ tốt nhưng chúng tôi đã đánh bại họ. Vậy nên chúng tôi cũng sẽ chiến thắng Afreeca dễ dàng mà thôi.

Cuối cùng, bạn muốn nói điều gì với các fan hâm mộ không?

Cảm ơn vì đã luôn cổ vũ chúng tôi và hãy luôn ở bên chúng tôi ngay cả khi chúng tôi thất bại nhé!

No comments:

Post a Comment