Thursday, February 22, 2018

kt Mata: “Chúng tôi có khả năng đánh bại được bất cứ đội tuyển nào”

Vào ngày 20/2, ngày thi đấu thứ 21 của giải đấu LCK Mùa Xuân 2018 đã được tổ chức tại Gangnam Nexon Arena. Ở cặp đấu thứ 2, KT Rolster đã đánh bại KSV với tỉ số 2-0. Trong suốt trận đấu, Mata đã có giai đoạn đi đường an toàn và đáng tin cậy. Anh cũng đã sử dụng chiếc khiên của Braum một cách tối ưu bảo vệ cho đồng đội của mình.

kt-mata-chung-toi-co-kha-nang-danh-bai-duoc-bat-cu-doi-tuyen-nao-ava

Sau đây là phần phỏng vấn với Mata.

Sau chiến thắng này bạn cảm thấy thế nào?

Đây là trận đấu cuối cùng ở lượt đi của chúng tôi. Thật tuyệt khi đánh bại được một đội tuyển mạnh (KSV). Tôi đã thi đấu với tâm thế rằng trận đấu hôm nay là trận đấu đầu tiên của lượt về.

Gần đây, các bạn thường giành được chiến thắng với việc chơi xoay quanh Caitlyn. Lựa chọn này có phải là do sức mạnh của cô ta ở đầu và giữa trận không?

Đội chúng tôi luôn thể hiện được những pha chơi mạnh mẽ khi chọn được cặp đôi đường dưới có thể lấy lợi thế trên đường. Nhưng hôm nay, bởi đến giai đoạn cuối trận mà thế trận vẫn cân bằng, chúng tôi quyết định chơi chậm lại. Bí quyết chiến thắng trận đấu hôm nay của chúng tôi là làm mọi thứ thật chậm rãi.

Nhưng cũng khó mà nói được rằng trong cả 2 ván đấu, các bạn đã có lợi thế trên đường.

Đúng vậy, nhưng chúng tôi đã chơi chậm rãi và bình tĩnh. Nhờ vậy chúng tôi đã chiến thắng.

39304156685_5262d9f4bd_z

KT Rolster có vẻ khá cứng đầu khi có xu hướng lựa chọn kiểu đội hình giống nhau trong hầu hết các trận đấu. Cảm giác KT nên bắt đầu chuẩn bị kế hoạch dự phòng thôi nhỉ.

Khả năng chơi đa dạng tướng của các đồng đội tôi không tệ đâu, nên chúng tôi sẽ chuẩn bị nhiều hơn theo meta. Chúng tôi có thể mất phần lớn sức mạnh của mình khi không có được những vị tướng nòng cốt, nhưng không có gì là không thể khắc phục được bằng việc luyện tập cả.

Chiến thuật và lối chơi của KT Rolster dường như đã thay đổi nhiều. Các bạn từng tập trung chủ yếu vào đường trên và rừng, nhưng hiện giờ, đội đã tập trung nhiều hơn vào đường giữa. Việc di chuyển và đi quanh bản đồ của người chơi hỗ trợ có vẻ đã bị giới hạn lại.

Thực ra tôi thích đẩy sâu đường dưới để tìm kiếm những pha giao tranh ở đường giữa. Tuy nhiên, đội chúng tôi hiện tại đã đủ khả năng chiến thắng chỉ với đường giữa và rừng. Nên tôi chỉ di chuyển ra đường giữa vào những lúc thật sự cần thiết thôi. Tôi đã có nhiều lựa chọn hơn.

Nhiều người hâm mộ đang so sánh KT với KZ. Để chiếm được vị trí dẫn đầu, KZ dường như sẽ là chướng ngại vật lớn nhất.

Như tôi luôn nói, đội chúng tôi có khả năng đánh bại bất cứ đội tuyển nào. Chúng tôi đã đánh bại được SKT, đội tuyển mà chúng tôi luôn để thua khi đối đầu trong quá khứ, nên hiện giờ chúng tôi đã chiến thắng mọi đội tuyển LCK. Nhưng ở LCK, sự hỗn loạn luôn xảy ra.

bi-kip-chien-thang-cua-kingzone-dragonx-man-trinh-dien-tuyet-voi-tao-nen-ket-qua-tuyet-voi-ava

KZ bây giờ đã không còn là đội tuyển hạng dưới như ngày trước

Đối thủ tiếp theo của các bạn là JAG. Họ là một đội tuyển không thể coi thường. Bạn dự đoán tình huống trận đấu sẽ thế nào?

Nếu quá vội vàng, chúng tôi có thể sẽ bị JAG nuốt chửng. Chúng tôi phải thật cẩn thận.

Bạn còn lời cuối cùng nào muốn nói không?

Dù hiện tại đang chơi rất tốt, chúng tôi vẫn có thể mắc sai lầm. Nhưng dù vậy, chúng tôi đã thắng rất nhiều pha giao tranh ở giữa và cuối trận. Điểm yếu trong quá khứ của chúng tôi là thường mở giao tranh ở cuối trận, cho đối phương cơ hội lật kèo, đã giảm thiểu. Chúng tôi đang làm hết sức mình, nên xin hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi. Chúng tôi là đội tuyển đang liên tục tiến bộ. Mong mọi người hãy cổ vũ cho chúng tôi.

Theo Inven Global

No comments:

Post a Comment