Saturday, February 24, 2018

[LCK Mùa Xuân 2018] Kingzone lội ngược dòng xuất sắc trước Afreeca

Là hai đội đứng trong nhóm dẫn đầu của LCK nhưng cả Afreeca Freecs và Kingzone đều đã nhận thất bại trong vòng đấu gần nhất. Chính vì vậy, cả hai đều cần một chiến thắng để giữ vững vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

0000169064_001_20180224212918940

bdd là cái tên thi đấu không hiệu quả trong trận thua của Kingzone trước bbq

Với sự trở lại của Khan trong đội hình, Kingzone như thường lệ thi đấu cực kỳ chủ động và áp đảo hoàn toàn Afreeca trong ván thi đấu đầu tiên. Khoảng cách cả hai bên đã có lúc lên tới 10k vàng và chiến thắng gần như đã nằm trong tầm tay Kingzone. Tuy nhiên, chỉ một phút mất tập trung, Kingzone đã phải trả giá khi Afreeca ăn thành công Baron và bật ngược ra hạ gục 3 thành viên. Với lợi thế hơn người, Afreeca phá thành công nhà chính của Kingzone và vươn lên dẫn trước 1 – 0.

Highlights ván 1

Sau thất bại ở ván đấu đầu tiên, Kingzone đã quyết định đưa Cuzz vào thay thế cho Peanut. Trong khi đó, Afreeca đưa ra một đội hình bắt lẻ cực mạnh với Camille, Shen và Galio. Và trong một lần sử dụng combo đó, Afreeca đã phải trả giá đắt khi tốn quá nhiều tài nguyên chỉ để hạ gục bdd. Dù đã gỡ lại được nhiều điểm hạ gục nhưng Afreeca vẫn không thể ngăn cản KZ sở hữu bùa lợi Baron. Thế trận sau đó không nghiêng hoàn toàn về bên nào nhưng Kingzone đã kéo được đủ lâu để các chủ lực của mình phát huy tối đa sức mạnh. Sau 43 phút, Afreeca đã bị khuất phục.

Highlights ván 2

Đến ván đấu quyết định, Khan đã đem ra tướng tủ Jayce để đối đầu với Sion của Kiin. Lựa chọn này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của Spirit và kết quả là Khan bị camp rất nhiều. Nhưng ở đường giữa, bdd lại vượt trội hoàn toàn Kuro khiến KZ có rất nhiều lợi thế so với Afreeca trong các pha giao tranh. Cuzz cũng làm rất tốt trong trận đấu này khi giúp KZ ăn gần như toàn Rồng, Baron và không để mất một trụ nào. Với sự vượt trội hoàn toàn, Kingzone dễ dàng hủy diệt Afreeca trong ván 3 chỉ sau 34 phút thi đấu.

Highlights ván 3

No comments:

Post a Comment