Saturday, February 24, 2018

[LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2018] Tuần thứ sáu: Ai có thể cản được EFX?

NA

Bảng xếp hạng LCS Bắc Mỹ ở thời điểm hiện tại

Sau một tuần thứ năm tràn đầy sóng gió, LCS Bắc Mỹ đã sắp trở lại khởi tranh với tuần thứ sáu vào rạng sáng Chủ Nhật sắp tới. Trong tuần trước, chúng ta đã được chứng kiến sự nổi dậy của Clutch Gaming, Echo Fox cùng sự sấp mặt của nhiều đội tuyển tên tuổi như Team Solo Mid, Team Liquid hay Cloud9. Đặc biệt là trong hai kèo đấu nóng nhất tuần trước giữa EFX cùng C9C9 cùng TSM.

Thông qua đó, EFX đã khẳng định vị thế của mình trong giới Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Bắc Mỹ bằng các chiến thắng vang đội trước C9, TL cùng nhiều đội tuyển hàng đầu khác. Trái lại với EFX, TL – đội tuyển được đánh giá cao nhất của giải đấu lại không thể đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. TSM cũng ở trong tình huống tương tự TL và thậm chí còn thê thảm hơn.

Trong tuần này, chúng ta sẽ có kèo tái đấu giữa EFX cùng hai đội tuyển này. Chắc chắn đây sẽ là hai trận đấu mà không một ai có thể bỏ qua. Chưa hết, chúng ta còn có một kèo đấu nữa giữa CG –  đội tuyển mới nổi lên trong hai tuần gần đây và C9, đội hiện đang đứng thứ hai tại LCS Bắc Mỹ. Một trận đấu khác cũng có thể tạm xếp vào hàng hút khách là kèo đấu giữa 100 ThievesC9.

Lịch thi đấu tuần thứ sáu của LCS Bắc Mỹ

Ngày Giờ Trận Đấu

25/2

5:00 100 – C9
6:00 CLG – CG
7:00 TSM – EFX
8:00 GGS – OpTic
9:00 TL – FLY 

26/2

3:00 OpTic – TSM
4:00 FLY – 100
5:00 EFX – TL
6:00 CLG – GGS
7:00 C9 – CG

Các trận đấu đáng chú ý

7:00 – Ngày 25/2: Team Solo Mid vs Echo Fox

EFX đã rất vất vả trong lần đầu tiên gặp TSM

Đây sẽ là lần thứ hai và cũng có thể là lần cuối cùng TSM thi đấu cùng EFX tại giải mùa xuân năm nay. Hai đội như hai thái cực trái ngược hoàn toàn. TSM thì mất phương hướng và rời rạc còn EFX lại rất gắn kết và cực kỳ ăn ý. Tuy nhiên trong lần trước hai đội tuyển gặp nhau, TSM đã thực hiện chiến thuật “cắm trại” đường trên cực kỳ tốt và đưa EFX vào thế khó.

Phải mất tới hơn 1 tiếng với rất nhiều giao tranh, EFX mới lật ngược được thế cờ nhờ vào sự thiếu quyết đoán và không ăn ý của TSM. Bước vào kèo đấu lần này, vị thế và tình trạng của hai đội đều không còn như trước. Tuy rằng TSM đang thất bại nhưng kết quả của kèo đấu lần này vẫn vô cùng khó đoán.

5:00 – Ngày 26/2: Echo Fox vs Team Liquid

Liệu TL có sấp mặt lần thứ hai trước EFX?

Tiếp tục lại là một kèo tái đấu nữa của EFX, Team Liquid là một đội tuyển rất mạnh mẽ và có tiềm năng. Tuy nhiên trong thời gian hai tuần gần đây họ đã gặp rất nhiều rắc rối do sai lầm cá nhân của các thành viên. Tiêu biểu là Impact trong trận thua trước C9, DoubleliftXmithie trong trận bị lật kèo trước GGS. Nếu muốn lấy lại phong độ, TL cần phải giải quyết vấn đề phong độ của các thành viên ngay lập tức. Nếu không, họ chỉ còn là hòn đá đặt chân cho EFX trên bước đường giành chức vô địch mà thôi.

7:00 – Ngày 26/2: Cloud 9 vs Clutch Gaming

Chiến thắng gọn gàng của CG trước TSM

Kèo đấu này là một kèo đấu rất đáng chú ý vì phong độ của CG hiện giờ đang khá tốt và họ cũng đã vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, C9 lại đang thi đấu rất ổn định và xếp hạng hai. Xét về mặt sức mạnh tổng thể và cả đội hình, C9 là đội nhỉnh hơn trong kèo đấu này. Tuy nhiên CG cũng không phải dạng vừa khi thi đấu rất nhịp nhàng và có phần may mắn.

divider

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment