Saturday, February 24, 2018

[LCS EU Mùa Xuân 2018] Fnatic độc chiếm ngôi đầu sau chiến thắng trước G2 Esports

Trận đấu tâm điểm của LCS EU tuần 6 là cuộc đại chiến giữa G2 và Fnatic. Cả hai đội trước vòng đấu này đều có được 8 chiến thắng và nếu đội nào thắng trong cuộc đối đầu này sẽ vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng.

38652523870_d0132353a2_z

Cuộc đối đầu rất được chờ đợi của 2 đại diện mạnh nhất EU thời điểm hiện tại

Trong trận đấu 2 điểm này, Fnatic đã đem ra một lựa chọn cực kỳ thú vị với Viktor ở đường giữa. Cùng với Sivir xạ thủ và Vladimir đường trên, Fnatic lộ rõ ý đồ kéo dài trận đấu để các chủ lực có đủ trang bị. Chính điều này đã khiến họ gặp vô vàn khó khăn trong thời gian đầu. Dù có tướng đi rừng cực hot là Skarner nhưng Fnatic luôn bị thiếu sát thương trong các pha tấn công và để G2 có đủ thời gian để phản công lại.

Highlights

Thế trận dần dần thuộc quyền kiểm soát của G2 và họ đã ăn thành công Baron ở phút 32. Tuy nhiên, khi mà G2 đang chuẩn bị cho những pha tấn công cuối cùng thì bất ngờ Perkz lại bị bắt lẻ một cách cực kỳ khó hiểu. Hơn người, Fnatic dễ dàng ăn được bùa lợi Rồng Nghìn Tuổi và dần san lấp khoảng cách về trụ. Những nỗ lực muộn màng của G2 sau đó trong việc tranh chấp Baron chỉ khiến họ đến gần hơn với thất bại. Sau 40 phút, Fnatic đã giành chiến thắng rất thuyết phục trước G2 qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng.

26592815988_069f3de66a_z

Sự vui mừng của các thành viên Fnatic với chiến thắng quan trọng này

Kết quả các trận đấu khác

ss

Bảng xếp hạng LCS EU sau 6 tuần thi đấu

No comments:

Post a Comment