Saturday, February 24, 2018

[LCK Mùa Xuân 2018] 15h00, Ngày 25/2 – KT vs JAG: Kết quả khó lường

Screen Shot 2018-02-25 at 10.32.27

Bảng xếp hạng LCK ở thời điểm hiện tại

Mở đầu ngày thi đấu hôm nay tại LCK, chúng ta có một cặp đấu giữa hai đội tuyển khá cách biệt trên bảng xếp hạng là Jin Air Green WingsKT Rolster. Hiện giờ KT đang đứng ở vị trí thứ hai với kết quả 7-2 cùng hiệu số 15-7. Trong khi đó JAG lại đứng thứ 7 với kết quả là 4-5 với 2 chiến thắng trước các đối thủ nặng ký là AfreecaSKT T1. Chính vì vậy đây sẽ là một kèo đấu khá khó nhằn đối với KT.

KT Rolster: Cực kỳ mạnh mẽ

Chiến thắng áp đảo của KT trước KSV

Thông qua trận đấu mới đây với KSV, KT đã thể hiện rằng mình không chỉ biết thi đấu một cách hung hăng và giao tranh tổng liên tục mỗi khi gặp thế khó. Ngay trong ván đầu tiên, KT đã thể hiện sự tính toán của mình khi liên tục lừa KSV mất đi các kỹ năng quan trọng sau đó dùng lợi thế về người để ép trụ hay mục tiêu. Các thành viên KT đã làm rất tốt việc di chuyển và luôn tới trước đối thủ một bước. Ngay cả khi ép Baron, KT cũng sắp xếp rất cẩn thận để chặn người đi rừng của đối phương.

Sang ván thứ hai, kết quả cũng không ngoại lệ

Tuy rằng KSV đang xuống phong độ nhưng “lạc đà gầy vẫn còn hơn ngựa béo”. Họ vẫn có đủ sắc bén về mặt chiến thuật và phối hợp để trở thành một đối thủ rất đáng gờm. Trong ván thứ hai của trận đấu này, KT đã làm rất tốt về mặt di chuyển và phối hợp cả đội tuyển. Họ liên tục ép KSV vào thế khó và phải mất các thành viên hoặc phép bổ trợ. Kết quả là KT dễ dàng kiểm soát các mục tiêu lớn. Tất nhiên, cũng không thể loại trừ việc các thành viên KSV hay mắc lỗi cá nhân.

Nhìn chung, KT đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác, đầy toan tính hơn và thi đấu xuất sắc hơn rất nhiều. Không còn kiểu lao đầu vào giao tranh để giành chiến thắng như trước.

JAG: Tiến bộ vượt bậc

JAG cũng đã đánh bại AFs, một đội tuyển không kém gì KSV

Trong trận đấu mới đây với AFs, mọi tầm ngắm đều đã được đặt vào Teddy, xạ thủ của JAG và đồng thời cũng là đầu tàu của đội tuyển. Thế nhưng AFs đã quá cố gắng để ngăn chặn Teddy với hết đợt tấn công này đến đợt tấn công khác. Trong khi đó, JAG lại phản ứng quá tốt và luôn cứu viện đúng lúc. Kết quả là càng đánh, AFs càng thua. Thêm vào đó, các thành viên của AFs lại liên tục mắc lỗi cá nhân và cố gắng gỡ gạc.

Sang đến ván thứ hai, JAG lại thể hiện sự vượt trội về mặt macro lẫn khả năng đi đường của mình khi liên tục outplay đối thủ. Và cứ như thế, AFs càng ngày càng bị dẫn trước. Ta có thể thấy rằng JAG đã có một sự tiến bộ vượt bậc về mọi mặt. Cảm giác như họ là một trong những đội đầu bảng chứ không phải AFs.

Lời kết

Nhìn chung, đây sẽ là một kèo đấu cực kỳ cân và đáng theo dõi giữa hai đội tuyển nếu so về mặt phong độ trong hai trận đấu gần đây của họ. Cả KT lẫn JAG đều có lối thi đấu xuất sắc và chẳng hề thua kém gì nhau cả. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

divider

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment