Saturday, February 24, 2018

[LPL – 16h00 ngày 25/2] iG vs. Snake – Đi tìm kẻ mạnh nhất

Phong độ cực cao của iG và Snake

Dù không được đánh giá cao nhưng tính đến thời điểm hiện tại, cả iG và Snake đều đang thống trị tại các bảng đấu của mình. Cả hai đều khởi đầu bằng một trận thua nhưng sau đó đã vươn lên cực kỳ mạnh mẽ và chưa để thua thêm 1 trận đấu nào từ đó đến nay.

s

iG sau sự bổ sung JackeyLove đã khỏa lấp hoàn toàn vị trí yếu nhất trong mùa giải trước. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng kỹ năng thượng thừa của xạ thủ trẻ này đã được phát huy hoàn hảo trong thời gian qua. Bên cạnh đó, các chủ lực khác của iG như TheShy hay Rookie cũng thi đấu rất ổn định và không hề thua kém ai ở các đường đơn.

0

Rookie vẫn là đầu tàu đáng tin cậy của iG sau nhiều mùa giải gắn bó

Với Snake, họ không có nhiều thay đổi so với mùa giải trước nhưng các tuyển thủ như Guoguo hay Hudie đã hòa nhập rất tốt và đem tới sự hài hoàn trong lối chơi. Việc không có xạ thủ Light cũng không là vấn đề với Snake khi kRYST4L vẫn làm tốt vai trò của mình và có thời điểm anh chàng là người gánh đội khi các vị trí khác thi đấu không hiệu quả.

kryst4l

kRYST4L dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng vẫn là xạ thủ cực kỳ mạnh tại LPL năm nay

Tâm điểm – đường dưới

Ở các vị trí đường đơn hay rừng, sự chênh lệch của cả hai bên là không đáng kể khi các tuyển thủ đều có khả năng tạo đột biến rất lớn. Chính vì vậy, thành bại trong cặp đấu này phụ thuộc khá nhiều vào đường dưới. kRYST4L và Hudie sẽ phải đối đầu với cặp đôi JackeyLove – Baolan.

151817072510

Xạ thủ trẻ đầy tài năng của iG – JackeyLove

Trong lần đối đầu gần nhất tại Demacia Cup, Snake đã vượt qua iG với tỉ số 2 – 1 và “ông già” kRYST4L đã dạy cho “bé trai” JackeyLove một bài học lớn về việc thi đấu ở đấu trường chuyên nghiệp. Tuy nhiên, xạ thủ của iG đã trải qua rất nhiều chướng ngại vật như Smlz, imp hay Loken để cùng đội tuyển của mình thống trị bảng đấu và đây sẽ là cơ hội tốt để anh chàng này trả lại món nợ đã vay tại giải đấu trước.

Trận đấu vô cùng hấp dẫn này sẽ diễn ra vào lức 16h00 ngày 25/2 và được bình luận trực tiếp tại Garena.live, các bạn hãy chú ý đón xem và cổ vũ cho Sofm nhé!!

No comments:

Post a Comment