Sunday, February 25, 2018

[LCS NA Mùa Xuân 2018] Echo Fox kết liễu Team Liquid với “chim mồi” Yasuo của ngôi sao Huni

Echo Fox đã tạm thời vượt qua thất bại cay đắng trước TSM trong ngày thi đấu đầu tiên của tuần 6 LCS Bắc Mỹ mùa Xuân 2018 bằng việc đánh gục Team Liquid, cùng với đó là lần thứ hai xuất hiện tại giải đấu của “Đấng” Yasuo trong tay cựu thành viên SKT T1 – Heo “Huni” Seung-hoon. Huni không ngần ngại đưa ra sự lựa chọn yêu thích của mình cho dù ở phía bên kia chiến tuyến, một cựu thành viên SKT T1 khác là Jung “Impact” Eon-yeong đã chọn Camille từ khá sớm.

Trong hầu hết thời gian của ván đấu này (dù nó chỉ kéo dài hơn 20 phút – một con số khá bất ngờ trong đấu trường chuyên nghiệp 2018), Yasuo của Huni đã bị đánh bầm dập bởi Team Liquid trong những pha giao tranh không cân sức 1vs2 hay 1vs3. Tuy nhiên khi giai đoạn đi đường kết thúc thì Echo Fox đã trả đủ cả vốn lẫn lãi những gì Huni đã phải chịu đựng trước đó với những tình huống giao tranh tổng. Sự quyết đoán cũng như những tình huống xử lí cá nhân vượt trội hơn đã giúp binh đoàn của ông chủ Rick Fox – người luôn có mặt để cổ vũ đội, càn thẳng vào đường giữa của Team Liquid và kết liễu trận đấu sau hơn 20 phút thi đấu.

40444402302_ecd653c146_z

Với kết quả này thì Echo Fox vẫn đứng ở vị trí số 1 trên BXH LCS Bắc Mỹ mùa Xuân 2018.

Kết quả các trận đấu khác

divider-blue

Ngoài ra, để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trên điện thoại của mình một cách nhanh nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn/ nhé!

No comments:

Post a Comment