Sunday, September 30, 2018

C9 Svenskeren: “Tôi và Sneaky đã đánh bại Apdo ở trong rank, đó là một kỉ niệm thú vị”

Cloud9 đã bất chấp mọi tỷ lệ cá cược và, một lần nữa, đủ điều kiện đến với Chung kết thế giới. Ưu tiên về ý nghĩa thực sự của một huấn luyện viên trưởng, Reapered đã giúp cải cách và định hình một Cloud9 mới để bước đến Chung kết thế giới.

Bắt đầu một năm với những thay đổi đáng chú ý về đội hình, Cloud9 đã trở thành tâm điểm để nghiên cứu. Bất kỳ sự thay đổi nào đối với đội hình của một đội tuyển đều có những rủi ro và phần thưởng lớn như nhau. Với Cloud9, đây là lần đầu tiên. Trải qua sự đau đớn từ thất bại này đến thất bại khác, Cloud9 đã bị mắc kẹt ở vị trí cuối cùng trong giai đoạn đầu LCS Bắc Mĩ mùa Xuân năm 2018.

Mặc dù vậy, Cloud9 đã không từ bỏ. Reapered đã hướng dẫn, huấn luyện và khuyến khích đội của mình. Không vội vàng đảo ngược lại những thay đổi mà chỉ điều chỉnh những tác động để cho nó có hiệu quả hơn, Cloud9 đã có thể leo cao dần trên bảng xếp hạng và đến trận chung kết Mùa Hè. Mặc dù họ thua Team Liquid trong trận chung kết nhưng Cloud9 vẫn thực sự xứng đáng nhận được sự tôn trọng xứng đáng, và sau đó là một vé tới Chung kết thế giới.

29790748407_5331deeb61_z

Giống như những năm khác, Bắc Mĩ là một khu vực được xem như là khá yếu kém trong giải đấu lớn này. Tuy nhiên, với một đội hình độc nhất vô nhị như năm Bắc Mĩy, Cloud9 có thể bù đắp lại và tạo nên lịch sử cho tổ chức Cloud9.

Dưới đây là phần phỏng vấn với Cloud9 trong thời gian họ tới bootcamp tại Hàn Quốc.

¤ Để bắt đầu, một số người trong các bạn đã đến với Chung kết thế giới và Hàn Quốc trước trong khi những người khác thì không. Chúng tôi muốn nghe suy nghĩ của mọi người khi đến Hàn Quốc tham dự Chung kết Thế giới.

Jensen: Thật tuyệt vời khi được trở lại Hàn Quốc. Thức ăn rất tuyệt. Xếp hạng đơn còn tuyệt vời hơn. Tổng thể thì đây là một môi trường rất tốt.

Sneaky: Vâng, tôi luôn luôn rất vui khi được ở đây. Chúng tôi đều đến đây cho dù Chung kết thế giới diễn ra ở đâu. Nếu Chung kết Thế giới ở châu Âu, chúng tôi luôn đến Hàn Quốc. Chung kết Thế giới ở Trung Quốc? Đến Hàn Quốc (cười). Mọi thứ đều tập trung ở Hàn Quốc. Tất cả các đội đều đang đấu tập với nhau. Điều này thực sự tốt cho việc nâng cấp khả năng thi đấu của chúng tôi.

Licorice: Đây là lần đầu tiên tôi đến CKTG, vì vậy tôi khá lo lắng về điều đó. Nhưng, thực sự thì đây là lần thứ ba tôi đến Hàn Quốc. Tôi thực sự thích ở đây. Thức ăn và xếp hạng đơn thật sự rất tốt. Lần đầu tiên tôi đến Hàn Quốc là với một đội Thách đấu có tên eUnited. Đó là một trải nghiệm khá tốt. Tuy nhiên, chúng tôi không có người Hàn Quốc nào ở cùng với chúng tôi. Chúng tôi buộc phải ăn gà rán Hàn Quốc mỗi ngày (cười).

Lần thứ hai là khi tôi ở với GBM. Chỉ tôi, DeftlyGBM. Tôi chỉ ở đó để chơi một số trận xếp hạng đơn. Lúc đó đã có rất nhiều niềm vui.

¤ Trải nghiệm Hàn Quốc mà không có bất kỳ người Hàn Quốc nào thì như thế nào?

Licorics: Đơn giản là bạn làm ít hơn rất nhiều. Khi bạn ra ngoài, bạn không thể ăn ở mọi nhà hàng. Bạn cần phải có hình ảnh để chỉ hoặc bạn không thể thực sự ăn ở đó. Bạn cũng không biết đi đâu để lấy thức ăn. Bởi vì điều đó, bạn kiểu chỉ dính vào những gì bạn tìm ra ngay lập tức. Đối với chúng tôi, đó là Kkanbu Chicken. Nó có rất nhiều hình ảnh, vì vậy đơn giản là chúng tôi đến đó mọi lúc.

44727162111_47fa37c5e5_z

Zeyal: Chung kết Thế giới thật thú vị với tôi vì đây là lần đầu tiên của tôi. Tôi nghĩ rằng tôi đã đến Hàn Quốc hai lần trước đó. Xếp hạng đơn tốt hơn một chút. Tôi không tin nó tốt như lần đầu tiên tôi đến. Việc tập luyện vẫn tốt hơn so với chơi trong khu vực của chúng tôi. Tôi tin rằng ở đây các đội trở nên tốt hơn với tốc độ nhanh hơn. Do đó, scrim cũng luôn cạnh tranh hơn nữa.

Svenskeren: Vâng, tôi vui khi được trở lại Chung kết thế giới một lần nữa. Với tôi thì chơi xếp hạng đơn của Hàn Quốc siêu vui. Tất cả tuyển thủ trên toàn thế giới đều đến đây để chơi. Bạn có thể chơi với những tuyển thủ giỏi nhất từ ​​tất cả các khu vực trong xếp hạng đơn. Ở Bắc Mĩ, bạn không thực sự phải đối mặt với mức độ kỹ năng cao đến vậy. Vì vậy, bạn không cải thiện được nhiều. Hàn Quốc giúp tôi cải thiện nhanh hơn rất nhiều. Tôi thích nó.

Blaber: Đây là lần đầu tiên tôi đến Hàn Quốc và cũng là lần đầu tiên tôi tham gia CKTG. Tôi chắc chắn rất vui vì điều đó. Tôi thích ở Hàn Quốc. Tôi thích xếp hạng đơn ở đây hơn so với xếp hạng đơn Bắc Mĩ. Nó tốt hơn rất nhiều. Ngoài ra, thật là tuyệt khi chúng tôi phải tập đối đầu với các đội không phải là đội Bắc Mĩ. Bởi vì… họ giỏi hơn nhiều so với các đội Mỹ (cười).

Tôi học được rất nhiều, đặc biệt là khi chúng tôi đối đầu các đội Trung Quốc. Khi chúng tôi bị nghiền nát, tôi đã hiểu một số cặp đối đầu sẽ thực sự diễn ra như thế nào.

Reapered: Chúng tôi phải trả lời bằng tiếng Anh hay….

RapidStar: Không, tiếng Hàn.

*Cả đội cười*

RapidStar: Đối với cá nhân tôi, giai đoạn đầu năm Bắc Mĩy đã rất khó khăn. Tôi rất hài lòng và biết ơn các tuyển thủ vì họ đã làm việc chăm chỉ và phấn đấu vượt qua những thời điểm khó khăn.

Reapered: Đối với tôi… (nói bằng tiếng Hàn)

Zeyzal: Chờ đã… nói bằng tiếng Anh (cười).

Reapered: Tại sao anh phải… Dù sao, đối với tôi, tôi vẫn có rất nhiều căng thẳng (nhìn đội). Bởi vì chúng tôi bị coi là kẻ yếu và có một hành trình dài phía trước, bây giờ tôi không hoàn toàn thoải mái. Nó khiến tôi nhận ra rằng mỗi giây đều là vấn đề. Tôi đang cố hết sức để tận dụng mọi khoảnh khắc chúng tôi có. Vì chúng tôi có 3 tân binh trong đội của mình và chúng tôi cần phải trình diễn, tôi cảm thấy có chút áp lực. Tôi đang dành nhiều thời gian cho tâm trí của mình.

¤ Từ câu trả lời của các bạn, chúng tôi đã nghe rất nhiều về xếp hạng đơn của Hàn Quốc. Trong thời gian các bạn ở đây, có bất kỳ khoảnh khắc thú vị hay hài hước nào trong xếp hạng đơn của Hàn Quốc không?

Reapered: Tôi đã chơi với HLV Kkoma rất nhiều. Kkoma, đối với tôi, để lại một ấn tượng đáng nhớ. Anh ấy sẽ đi đường trên Olaf với trừng phạt và xin tất cả các bùa. Tôi thường chơi xung quanh phía đường trên nên khi tôi bắt đầu với bùa xanh, Kkoma nói với tôi “Này, giúp anh bùa xanh và anh sẽ lấy bùa xanh.” Tôi trả lời “Ồ… thật sao? Nhưng tại sao ạ…Kkoma nói “Đây là trận chuỗi cuối cùng của anh nên cứ làm đi.” Vậy nên đó là cách Kkoma chơi trận đấu của anh ấy. Chúng tôi đã thắng rất nhiều và cũng có rất nhiều niềm vui.

42918065710_2a945e22df_z

Reapered đã có trải nghiệm đánh chuỗi cùng SKT Kkoma

Trước khi chuyển sang RapidStar, tôi chỉ muốn làm rõ rằng xếp hạng đơn của Hàn Quốc không hoàn toàn là những người có kĩ năng đỉnh cao. Xếp hạng đơn Hàn Quốc, hiện giờ, chỉ rất tốt vì tất cả các tuyển thủ và các đội đều vào để tập luyện. Tôi chỉ muốn nói điều này trước khi mọi người hiểu nhầm về xếp hạng đơn của Hàn Quốc.

RapidStar: Vì tôi đã không chơi xếp hạng đơn của Hàn Quốc trong một thời gian dài, tôi đã không thể hoàn thành chuỗi thăng hạng của mình và thứ hạng của tôi khá nát. Tôi hiện đang cố gắng trèo lên lại.

¤ Bạn đang xếp hạng gì?

RapidStar: Bây giờ, tôi đang ở rank bạch kim. Một lần trong xếp hạng đơn, một trong những đồng đội của tôi đã tìm hạng mùa trước của tôi trong khoảng thời gian cấm chọn. Cậu ấy chat với tôi nói “Ồ, anh không được phép xuống đây.” Tôi đã được chỉ định vị trí hỗ trợ trận đó, nhưng đội của tôi cảm thấy như họ có nghĩa vụ đưa cho tôi một đường gánh đội kiểu đường trên hoặc đường giữa. Trận đó không diễn ra tốt lắm (cười).

*Cả đội cười*

RapidStar: Điều đó không có nghĩa là tôi tệ hay gì cả đâu nhé!

Blaber: Những khoảnh khắc vui nhộn? Tôi không nghĩ rằng tôi có bất kỳ khoảnh khắc hài hước nào.

Reapered: Tôi không nghĩ Blaber có thể tận hưởng xếp hạng đơn. Cậu ấy feed rất nhiều.

Blaber: Y-yeah… Tôi đã feed. Từ đầu đến cuối luôn… Ồ, tôi nhớ mình đã từng đi rừng một lần với Jensen.

Jensen: Chuyện gì đã xảy ra trong trận đó?

Blaber: Anh ấy đã hủy diệt tôi (cười).

Svenskeren: Uh, tôi không chắc lắm về những khoảnh khắc buồn cười. Tôi và Sneaky duo vào ngày hôm trước và chúng tôi đánh bại Apdo. Anh ấy đang chơi tài khoản có tỷ lệ thắng siêu cao của anh ấy. Tôi nghĩ hình như tỷ lệ thắng là 90% hay gì đó. Apdo duo với người đi rừng, và chúng tôi vẫn giành chiến thắng. Điều đó khiến tôi cảm thấy khá tốt.

29790748277_3aa9c32e7a_z

Sneaky & Sven đã đụng độ Apdo

Sneaky: Tôi tin rằng chúng tôi đã khiến anh ấy có thất bại thứ 9 với cái tài khoản có 70 chiến thắng đó. Apdo đã không chết trong suốt giai đoạn đầu trận đấu. Nhưng một khi anh ấy chết một lần, trận đấu nát.

Zeyzal: Có một trận khi tôi chơi với Sneaky. Tôi tin rằng đã có 7 mạng hạ gục ở cấp độ 1. Chúng tôi bắt đầu giao tranh ở đường giữa. Tôi đã chơi Tahm Kench Nâng Cấp Băng Giá. Vì vậy, nếu tôi đánh ai, họ sẽ chết. Chúng tôi chạy vào bãi chim của họ. Chúng tôi tốc biến luôn ba cái, nhưng sau đó Kled đã dịch chuyển lại sau khi anh ấy chết để tiếp tục giao tranh với chúng tôi. Bằng cách nào đó thì giao tranh này kéo đến việc bùa xanh của chúng tôi, và chúng tôi đã giao tranh. Sau đó, họ cướp bùa xanh của chúng tôi và chúng tôi đã thua trận. Mặc dù vậy thì đó cũng là một trận đấu gây thích thú. Tôi đã có 20 giây Nâng Cấp Băng Giá trong 5 phút đầu tiên của trận.

Licorice: Tôi không chắc tôi có khoảnh khắc nào vui hay không.

Zeyzal: Cậu đã duo với tôi và bị solokill 10 lần trong 2 trận đấu…

Licorice: Trong một trong những trận đấu của tôi, đã có một anh chàng giận quá phá game và rời trận. Nhưng, anh ta trở lại sau mỗi 3 phút để bỏ phiếu đầu hàng và sau đó lại rời trận (cười). Tôi thích anh chàng đó.

Làm thế nào để bạn biết họ đang nổi cơn thịnh nộ nếu họ chat bằng tiếng Hàn?

Licorice: Chủ yếu là nhờ ping. Nếu họ ping một người chơi rằng người đó còn sống và chat rất nhiều, tôi cho rằng họ đang nổi xung với người đó.

*Goldenglue vào phỏng vấn muộn*

Goldenglue: Rất nhiều pha chết ngu ngốc (cười). Hôm vừa mới đây tôi đã có một vài pha chết …khá là ngớ ngẩn.

Sneaky: Trong lựa chọn tướng, ai đó đã hỏi để chọn một tướng và tôi trả lời “Pick my nose.” Tôi chỉ đang cố gắng vui vẻ. Tôi nghĩ rằng họ đã thực sự bối rối với những gì tôi nói. Trận đầu tiên tôi đã bị bơ, vì vậy tôi kiểu “Sao cũng được.” Tôi chat lại như thế ở trận tiếp theo, và lại tiếp tục bị bơ nữa. Ở trận thứ ba, tôi lại chat như thế. Lần này, đội của tôi bắt đầu chat lại. Zeyzal nhờ ai đó dịch những gì họ nói và dường như họ vô cùng bối rối. Đội của tôi đã hỏi nhau “Anh ấy muốn tướng mũi á? Anh ấy muốn một tướng gọi là mũi á?” Tôi cứ nói “Pick my nose”, và tôi nhận được 5 quả bơ. Bây giờ đó là siêu sức mạnh của tôi (cười).

Jensen: Có một lần khi tôi đi rừng đối đầu với Blaber. Không có gì thú vị cả… Tôi chỉ tình cờ hủy diệt Blaber mà thôi.

Blaber: CÁI GÌ CHỨ? Đường giữa của tôi là 0 và 12…

42918066250_62ecf0e7ed_z

Jensen đã chạm trán Faker

Jensen: Cậu ấy nói rằng đó là do sự khác biệt ở đường giữa, nhưng sự khác biệt ở đường giữa luôn là sự khác biệt trong rừng nên… Ý tôi là người rừng tốt hơn sẽ thắng. Ồ, tôi cũng có một trận với Faker. Tôi hỏi liệu cậu ấy có thể để tôi đi đường giữa được không, nhưng cậu ấy không trả lời tôi (cười). Tôi hỏi trước trận là ai sẽ feed nhiều hơn. Faker trả lời rằng cậu ấy sẽ feed nhiều hơn.

Trận đấu không bắt đầu quá tốt đối với tôi (cười). Nhưng sau đó, Faker đã bị cuốn vào việc lấy mạng của tôi. Cuối cùng, tôi nghĩ rằng chúng tôi chết như nhau. 8 mạng nằm xuống mỗi người. Chúng tôi đã thắng trận đấu.

Blaber: Tôi đã 1v9 trận đó. Tôi đã cướp Baron.

Jensen: Vâng, Blaber đã cướp Baron. Đó là điểm nhấn trong sự nghiệp của cậu ấy.

¤ Goldenglue, vì bạn đã trễ một chút buổi phỏng vấn, chúng tôi sẽ hỏi bạn một số câu hỏi bạn đã bỏ lỡ. Suy nghĩ và cảm xúc của bạn khi được đến với Chung kết thế giới với tư cách một huấn luyện viên thay vì một tuyển thủ là gì?

Goldenglue: Thực sự tuyệt vời khi tôi được đến CKTG lần đầu tiên ngay cả khi không phải dưới tư cách một tuyển thủ. Tôi rất vui khi được giúp đỡ bằng bất cứ cách nào tôi có thể. Rõ ràng thì tôi thích thi đấu hơn. Tuy nhiên, được huấn luyện  và ở Chung kết thế giới tốt hơn là không ở Chung kết thế giới cùng nhau. Tôi vẫn rất tận hưởng.

Tôi đã từng đến Hàn Quốc hai lần trước đây, vì vậy tôi khá quen với xếp hạng đơn. Khá vui khi xem các trận đấu tập và giúp Jensen. Tôi cũng có thể chơi xếp hạng đơn. Đây là một khoảng thời gian khá tốt.

Reapered: Cậu ấy cũng đang chuẩn bị thử sức cho SKT T1.

*Cả đội cười*

Blaber: Đợi đã, tôi nghĩ cậu sẽ đến LPL chứ?

Goldenglue: Ồ, đó là bí mật hàng đầu (cười).

Một số điểm nổi bật khi chơi trong xếp hạng đơn của Hàn Quốc là gì?

Sneaky: Goldenglue đã huấn luyện tôi một lần.

Goldenglue: Oh yeah. Một trong những khoảnh khắc yêu thích của tôi là khi Sneaky chọn Zoe lần đầu tiên trong đời. Đúng là tôi đã ở sau và kiểm soát anh ấy (cười). Tôi đã nói cho anh ấy biết chính xác phải làm gì, và anh ấy thực sự đã tỏa sáng. Sneaky đã thắng trận đó.

Bạn đã chỉ bảo cho Sneaky phần đầu trận hay toàn bộ trận?

Goldenglue: Toàn bộ trận. Tôi đã nói cho anh ấy biết phải làm gì, luồn qua những bức tường nào, và mua những gì và lúc nào nên biến về. Cơ bản là 5v6 (cười).

44727159901_aaa13414a2_z

¤ Cloud9 có 3 tuyển thủ kỳ cựu và 3 tuyển thủ tân binh tham gia Chung kết Thế giới của năm Bắc Mĩy. Những gì chúng ta sẽ làm là 3 tuyển thủ kỳ cựu mỗi người sẽ chọn một tân binh để tư vấn. Ngược lại, các tân binh sẽ chọn một tuyển thủ kỳ cựu để nhận lời khuyên từ họ.

Reapered: Tôi tự hỏi mấy cậu sẽ đưa ra lời khuyên nào (cười).

Jensen: Tôi có phải chọn một người cụ thể không?

Vâng.

Reapered: Có phải cậu không thân thiết với đồng đội của mình không hả (cười)?

Jensen: Khônggggggg. Nếu tôi đưa cho Blaber một số lời khuyên, tôi biết cậu sẽ có xu hướng xuống đường của tôi để feed một vài lần (cười). Bây giờ chúng ta đang ở Chung kết thế giới, tôi sẽ đánh giá cao nếu cậu không chạy xuống (cười).

Blaber: Cảm ơn lời khuyên tuyệt vời, Jensen (cười).

Sneaky: Tôi có một số… uh… lời khuyên cho Blaber (cười). Có thể thử sử dụng giác quan của cậu. Tai của cậu. Đôi mắt của cậu. Tôi sẽ giải thích tại sao tôi nói điều này. Một lần, có một Sứ Giả Khe Nứt mà đối thủ triệu hồi. Đội chúng tôi đã cùng nhau giết nó. Đối thủ đã lùi lại, và chúng tôi đã giết được nó. 10 giây sau, Blaber kiểu “Tôi nghĩ Sứ Giả của họ đã hết.” Tôi trả lời “Blaber… chúng tôi vừa mới giết nó. Cậu đang nói gì vậy?” Vậy nên, nó là một sự kết hợp. Sử dụng mắt và tai của cậu, Blaber.

Svenskeren: Tôi chọn Eric (Licorice). Hãy chắc chắn rằng cậu chơi với rất nhiều sự tự tin trên sân khấu.

Licorice: Oh wow. Lời khuyên thực sự kìa.

Blaber: Tôi có một số lời khuyên thực sự tốt. Tôi không biết các cậu đang nói về cái gì.

Svenskeren: Nếu cậu tôn trọng đối thủ quá nhiều trên sân khấu, họ sẽ đơn giản là đè lại bạn rất nhiều.

Licorice: Vậy bây giờ chúng tôi sẽ hỏi các tuyển thủ kì cựu lời khuyên phải không?

Vâng.

Licorice: Dennis (Svenskeren), em muốn một số mẹo và thủ thuật về cách vượt qua vòng bảng (cười).

*Cả đội cười*

Svenskeren: Anh… uh… không thể nói được (cười). Không có RNG hoặc Gen.G trong bảng của cậu.

Blaber: Đợi đã, chúng ta có cả hai.

Svenskeren: Yeah, hai đội đó (cười).

Zeyzal: Tôi sẽ hỏi Jensen. Có thể tồn tại sau một pha gank không? Tôi không có ý rằng cậu không thể tồn tại sau một pha gank. Nói chung. Cậu có thể tồn tại sau một pha gank hay một kiểu gây áp lực không?

Jensen: Theo tôi đó là một câu hỏi khó giải đáp. Tất cả những gì tôi có thể nói là nếu cậu bị gank và cậu không có ai để giúp phản gank? Cậu sẽ khá là kiểu f ***** (cười).

Blaber: Ồ, cậu đổ lỗi cho người đi rừng? Cậu có hai mắt được cắm và cậu luôn nói “Uh, người đi rừng? Cậu có thể bảo vệ tôi không? Tôi không thể chịu được áp lực đường này.

Jensen: Khi bạn bị gank, bạn cần có người hỗ trợ đằng sau. Bạn không thể chỉ lùi lại và nhận lấy áp lực (cười).

Blaber: Tôi sẽ hỏi Sneaky. Làm thế nào để chúng ta giành chiến thắng trong vòng KĐ? Vòng KĐ năm ngoái như thế nào?

Sneaky: Cậu phải tôn trọng đối thủ của mình. Cậu cần phải biết rằng họ có thể mạnh nhưng đồng thời cũng phải tự tin vào bản thân cậu. Tôi không tin rằng trước đây tôi đã từng thua một đội wildcard. Trước đây có rất nhiều đội Bắc Mĩ đã thua trước các đội wildcard. Tất cả bọn họ đều ở đây vì một lý do. Họ đến đây để giành chiến thắng.

30136485218_e4d6e3062a_z

Goldenglue tới CKTG năm nay với tư cách trợ lí HLV

¤ Goldenglue, bạn được biết đến là một huấn luyện viên rất tích cực cho Cloud9. Có điều gì bạn muốn nói với đội của bạn không? Bất kỳ mẹo và thủ thuật nào đó chẳng hạn?

Reapered: Cậu đã từng đến Chung kết Thế giới chưa?

Goldenglue: Em đã ở đây trong một tuần (cười). Em sẽ để anh Reapered trả lời câu hỏi này trước.

Reapered: Như Sneaky đã nói trước đây, bạn phải tôn trọng đối thủ của mình. Nhưng đồng thời, bạn phải có sự tự tin. Nếu bạn chỉ nhìn vào số liệu thống kê, các đội wildcard là những con quái vật. Họ có tỷ lệ thắng 90% trong khu vực của họ. Các đội có KDA trên 10. Khi bạn nhìn vào số liệu thống kê, họ tốt hơn chúng tôi.

Năm ngoái tôi đã sợ. Nhưng, đây là điều có thể làm được. Thật thú vị. Đó là một trận khởi động tốt. Đối với vòng bảng, đội chúng tôi kiểu đã tiêu đời rồi. Một đội là nhà đương kim vô địch trong khi đội kia cũng rất điên rồ. Mặc dù vậy, mọi chuyện vẫn ổn thôi. Miễn là chúng tôi chơi theo lối chơi của riêng mình, chúng tôi có thể thắng và vượt qua vòng bảng. Cũng như thường lệ thôi. Chúng tôi đang hướng đến bán kết. Các mục tiêu không thay đổi. Tiến lên phía trước.

Cố gắng chơi các trò chơi khác ít hơn và tập trung vào việc cải thiện bản thân. Một lời khuyên thực sự mà tôi có thể cung cấp cho các cậu là trở nên mạnh mẽ hơn. Trở nên mạnh mẽ hơn là trọng tâm chính cho Chung kết Thế giới năm nay. Hãy cùng tiến lên phía trước…

¤ Bạn có muốn thêm gì không, Goldenglue?

Goldenglue: Hmmm… ..

Jensen: Câu hỏi khó nha (cười).

Goldenglue: Tôi nghĩ các cậu nên cố gắng thắng CKTG. Sẽ rất tuyệt nếu chúng ta có MV riêng vào năm tới …

* Toàn bộ đội cười *

Sneaky: Chúng ta đã có một lá cờ trong video âm nhạc.

Reapered: Chúng ta? Có thật không? Không đời nào.

Goldenglue: Được rồi, hãy thử nâng cấp lên hơn một lá cờ đi nào.

Sneaky: Chúng ta đã ở trong video khoảng 3 giây. Chúng ta đã có một lá cờ giữa các đội đã thất bại khác (cười).

C9 khá thoải mái khi sang Hàn bootcamp cho CKTG 2018

¤ RapidStar, bạn có muốn tư vấn điều gì khác không?

RapidStar: Giống như Svenskeren đã nói từ trước, chúng tôi cần phải có sự tự tin. Mặc dù có những vấn đề nảy sinh khi chúng tôi đấu tập, nhưng tôi có thể thấy rằng các tuyển thủ đều làm việc rất chăm chỉ. Các tuyển thủ đang tích cực cố gắng giải quyết vấn đề của riêng họ. Tôi tin rằng họ đang cải thiện rất nhiều.

Sparkles

 

 

No comments:

Post a Comment