Wednesday, September 26, 2018

Doublelift trong chuyến đi tập huấn Hàn Quốc: “Tôi sẵn sàng chiến với bất cứ xạ thủ nào, nhưng không phải Uzi. Làm ơn xin hãy đừng phải là Uzi”

Chung Kết Thế Giới 2018 đang tiến đến rất gần, và đó là lý do vì sao các đội từ khắp nơi trên thế giới đều vội vã đến Hàn Quốc để tập huấn trước khi chính thức bước vào giải đấu. Trong số rất nhiều đội tuyển có mặt tại đây thì nhà đương kim vô địch Bắc Mỹ Team Liquid là một trong những đội tuyển đến nơi sớm nhất.

Đầu năm 2018, đội tuyển Team Liquid đã được xây dựng lại toàn bộ. Lần này đội hình của họ được tạo nên từ những tuyển thủ vô cùng nổi tiếng và cũng không kém phần dày dặn kinh nghiệm thi đấu tại LCS Bắc Mỹ trong suốt những năm vừa qua, chính điều đó đã khiến người hâm mộ đặt một sự kỳ vọng khổng lồ lên họ. Và cũng không có gì quá ngạc nhiên khi Team Liquid đã lần thứ 2 đăng quang LCS Bắc Mỹ trong năm nay. Nhờ thành tích này, đội tuyển Team Liquid lần đầu tiên được góp mặt tại một kỳ Chung Kết Thế Giới.

i1531484967931555

Team Liquid là một trong những đội tuyển đầu tiên có mặt tại Hàn Quốc

Đó là nỗ lực của cả một tập thể“. Các tuyển thủ của TL đã không hề tự chỉ vào bản thân mình khi được hỏi rằng ai là người đã đóng góp công lớn nhất để giúp cho Team Liquid có được ngày hôm nay. Đội tuyển mạnh nhất khu vực Bắc Mỹ ở thời điểm hiện tại sẽ góp mặt tại CKTG, và nhờ đó chúng tôi đã có cơ hội để phỏng vấn tập thể Team Liquid khi họ đã đến Hàn Quốc để tập huấn trước khi giải đấu chính thức bắt đầu.

Đây là lần đầu tiên đội tuyển Team Liquid được tham dự một kỳ CKTG. Các bạn có thể gửi lời chào tới người hâm mộ tại Hàn Quốc cũng như trên toàn thế giới được không?

Cain: Đây là giải CKTG đầu tiên của Team Liquid và chính vì vậy nên chúng tôi đã đặt ra những sự kỳ vọng nhất định. Khi tôi đến Hàn Quốc, tôi đã nghĩ rằng chúng tôi sẽ gặt hái được những kết quả tốt. Vì vậy hãy theo dõi chúng tôi thi đấu.

Pobelter: Tôi đồng ý với Cain.

Các bạn mới đến Hàn Quốc cách đây vài ngày. Vậy các bạn cảm nhận cuộc sống ở đây như thế nào?

Pobelter: Khá thoải mái – nhưng thực ra thì gần đây tất cả chúng tôi đều đã bị bệnh. Có một căn bệnh lan ra tất cả các thành viên trong đội. Dodo và Doublelift là những người đầu tiên. Khi đó thì tôi đã nói “Làm ơn đừng khiến cho tôi bị bệnh”, nhưng kết quả là tôi vẫn bị bệnh. Tôi hy vọng tôi sẽ không truyền căn bệnh đó cho bất cứ ai.

Doublelift đã nói trong một cuộc phỏng vấn trước đây rằng anh ấy đã hứa với ông chủ Steve sẽ giúp cho TL góp mặt tại CKTG năm nay. Và tất cả các bạn đã cùng nhau thực hiện được lời hứa đó. Các bạn cảm thấy thế nào khi đã giữ được lời hứa?

Doublelift: Tất cả chúng tôi đều đã từng góp mặt tại Chung Kết Thế Giới, nhưng đây mới là lần đầu tiên của Steve. Cảm giác được tham dự CKTG lần đầu tiên luôn rất tuyệt vời và không kém phần đặc biệt. Steve đã rất phấn khích, tôi cảm thấy rằng anh ấy rất tin tưởng chúng tôi sẽ có được những kết quả tốt trong năm nay. Anh ấy hoàn toàn tin tưởng vào các tuyển thủ cũng như đội ngũ huấn luyện, bởi vậy anh ấy rất ít khi can thiệp trực tiếp.

i1531484967931555

Ai là người đã đóng góp công lớn nhất để giúp cho TL có được ngày hôm nay?

Tất cả mọi người đồng thanh: Đó là Cain, tiếp đến là Dodo.

Doublelift: Còn với các tuyển thủ thì tất cả chúng tôi đều đã thi đấu tốt và giúp TL đến được đây.

Các bạn muốn đụng độ hay né tránh một tuyển thủ hay một đội tuyển nào đó tại Chung Kết Thế Giới lần này không?

Pobelter: Tôi không hề muốn tránh bất cứ đội tuyển nào cả. Thế nhưng có những đội mà tôi rất muốn được đối đầu với họ. Tôi muốn đối đầu với Fnatic và trả lại mối thù ngày trước.

Xmithie: Tôi thì rất muốn được đối đầu với tất cả các đội Hàn Quốc – mặc dù vậy thì tôi hy vọng không phải gặp họ trong vòng bảng (cười). Tôi muốn đối đầu với những người giỏi nhất bởi tôi học hỏi được rất nhiều từ họ. Peanut tiếc là không được tham dự CKTG năm nay, thế nhưng đối đầu với anh ấy luôn đem lại một cảm giác rất thú vị.

Olleh: Tôi muốn chạm trán KT Rolster. Tôi đã bắt đầu sự nghiệp tại đó, vì vậy tôi muốn đối đầu với họ.

Doublelift: Sẽ rất tuyệt khi được đối đầu với KT Rolster, hạt giống số 1 của khu vực Hàn Quốc. Tôi sẵn sàng chiến với bất cứ xạ thủ nào, nhưng không phải Uzi. Làm ơn xin hãy đừng phải là Uzi.

Impact: Tôi muốn gặp IG và cụ thể hơn là TheShy. Anh ấy có vẻ là một người sở hữu kỹ năng cá nhân rất tốt.

Cain: Tôi chỉ hy vọng rằng chúng tôi không phải rơi vào một bảng đấu khó khăn. Chúng tôi luôn nghĩ trước rằng TL sẽ phải rơi vào một bảng đấu khó khăn. Tuy nhiên thì tôi vẫn cảm thấy khá tự tin.

i1531484967931555

Hãy bàn luận một chút về meta nhé. Các bạn có nghĩ rằng meta tại CKTG năm nay sẽ có lợi cho các bạn không?

Olleh: Tôi nghĩ rằng đó sẽ là meta của những vị tướng hỗ trợ mang thiên hướng tấn công bởi Pyke và Thresh sẽ được tăng sức mạnh trong phiên bản tới. Tôi nghĩ mọi người sẽ chọn những vị tướng tấn công như vậy thay vì là Braum hay Tahm Kench. Cá nhân tôi rất thích điều đó.

Doublelift: Tôi nghĩ rằng meta sẽ khá thuận lợi cho chúng tôi.

Các bạn nghĩ khu vực Bắc Mỹ sẽ thi đấu như thế nào tại CKTG năm nay?

Doublelift: Vị trí cuối cùng.

Xmithie: Chúng tôi sẽ giành chức vô địch thế giới.

Doublelift: Kỳ vọng khá thấp. Chắc sẽ là top 16.

Pobelter: Tôi không chắc lắm. Chúng tôi mới vừa bắt đầu chuyến tập huấn lần này, vì vậy chúng tôi cần phải tập luyện thêm với nhiều đội tuyển khác để có thể đưa ra câu trả lời chắc chắn.

4 trong tổng số 5 thành viên cũ của Immortals đều đã góp mặt tại CKTG – ngoại trừ Flame. Các bạn đã nói chuyện với Flame trước khi đến Hàn Quốc chưa?

Olleh: Tôi thường đi chơi với Flame trước khi đến Hàn Quốc. Tôi thường xuyên nói chuyện với anh ấy.

Xmithie: Thực sự thì tôi đã quên mất rằng anh ấy là người duy nhất không được tham dự CKTG năm nay (cười).

Impact này, bạn luôn tiến đến ít nhất là Tứ Kết mỗi lần than dự CKTG. Vậy năm nay bạn có cảm thấy tự tin không?

Impact: Tôi chỉ may mắn thôi. Năm ngoái và năm trước đó thì tôi đã thi đấu khá ổn trong tuần đầu tiên nhưng lại hoàn toàn đổ vỡ trong tuần thi đấu thứ 2. Thực ra thì mọi đội tuyển Bắc Mỹ đều như vậy. Năm nay thì chúng tôi sẽ không có cái gọi là “tuần thứ 2” vì vậy tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ có cơ hội. Nhưng tôi sẽ không cảm thấy hài lòng với vòng tứ kết, tôi muốn tiến được đến vòng bán kết và sẽ cố gắng hết sức để làm điều đó.

Bạn đã không còn thi đấu cho Cloud 9, đội tuyển Bắc Mỹ duy nhất luôn tiến được đến tứ kết. Vậy tôi tự hỏi rằng sẽ là bạn hay là họ tiến được tới tứ kết trong năm nay?

Impact: Thực ra thì sẽ rất tuyệt nếu được chạm trán Cloud 9 ở trận tứ kết (cười). Điều đó sẽ là rất tuyệt cho cả 2 đội.

i1531484967931555

Cơ hội là chia đều cho cả 2 đội

Doublelift này, bạn đã nhiều lần góp mặt tại CKTG. Vậy đội hình thi đấu lần này là như thế nào nếu như so sánh với đội hình ở những mùa giải trước? Bạn có cảm thấy tự tin không?

Doublelift: Vâng, tôi tự tin khi thi đấu ở trong đội tuyển này hơn nhiều so với trước đây – có lẽ là ngoại trừ TSM mùa 6. Vấn đề lớn nhất đó là tôi luôn thi đấu như một thằng ngốc trong những kỳ CKTG trước. Tôi thường bị hạ gục một cách rất ngớ ngẩn … Lần này thì những pha thi đấu của tôi đã có tính toán hơn rắt nhiều. Ngoài ra thì giờ đây tôi đã dễ nhận biết điều gì nguy hiểm và điều gì an toàn hơn so với trước đó. Trong những meta hồi trước, tôi rất khó để nhận ra khi nào thì nên hổ báo và khi nào thì nên thi đấu an toàn. Tôi thực sự tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng trong năm nay của đội mình.

Còn các bạn thì sao?

Impact: Tôi cảm thấy Team Liquid nghiêm ngặt hơn một chút so với C9, vì vậy tôi cảm thấy tự tin hơn một chút. C9 cũng rất nghiêm túc khi nói đến việc cạnh tranh, nhưng tại đó vẫn có một thứ gì đó không ổn.

Olleh: Năm ngoái tôi đã thi đấu cùng với Cody … chúng tôi thường nói về những thứ không liên quan đến trò chơi. Tại Team Liquid, cuộc trò chuyện của chúng tôi luôn là về trò chơi. Năm ngoái, ngay trước khi tôi được tham dự CKTG với tư cách là thành viên của Immortals thì tôi là một người hỗ trợ mang thiến hướng đảo đường. Tuy nhiên trong suốt giải đấu đó thì meta lại thiên về Lư Hương Sôi Sục, vì vậy tôi đã không thể thích ứng kịp. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao chúng tôi gặp phải rất nhiều rắc rối trong tuần thi đấu thứ 2. Lần này tôi sẽ suy nghĩ kỹ hơn với những pha thi đấu của mình, và tôi biết được mình sẽ phải làm gì trong bất kỳ tình huống nào.

Xmithie: Mỗi lần tôi tham dự CKTG thì tôi luôn cảm thấy tự tin với đội của mình – tự tin rằng chúng tôi có thể tiến được tới trận chung kết. Đối với câu hỏi của bạn thiof Immortals có lối chơi tương đối khác biệt so với Team Liquid. IMT có lối chơi “thoải mái hơn”. Ngoài ra, với IMT, chúng tôi có thể thi đấu xoay quanh bất cứ đường nào, nhưng còn với TL và với meta hiện tại thì chúng tôi thường chỉ xoay quanh đường dưới.

Pobelter: Lần đầu tiên tôi được tham dự CKTG là với CLG, chúng tôi đã thi đấu với Huhi đi rừng trong khoảng 2 tuần trước khi giải đấu bắt đầu bởi vì chúng tôi không biết được liệu Xmithie có xin được visa hay không.  Năm ngoái tại CKTG, khi tôi thi đấu trong màu áo IMT, tôi cũng không cảm thấy quá tự tin bởi đội chúng tôi gặp phải khá nhiều vấn đề. Tuy nhiên lần này thì tôi lại cảm thấy khá tốt.

Cain này, đây là lần đầu tiên bạn tham dự CKTG với tư cách là huấn luyện viên của một đội tuyển Bắc Mỹ. Vậy cảm giác hiện tại của bạn như thế nào?

Cain: Theo một khía cạnh nào đó thì tôi vẫn còn thiếu kinh nghiệm. Đây là lần đầu tiên tôi đến CKTG với tư cách là huấn luyện viên. Những tuyển thủ của chúng tôi đều là những người dày dặn kinh nghiệm thi đấu, vì vậy tôi tin rằng chúng tôi có thể làm tốt.

i1531484967931555

Dodo, trợ lý huấn luyện viên của Team Liquid

Bạn có nghĩ rằng các bạn sẽ thi đấu tốt hơn Cloud 9 không?

Cain: Chúng tôi đã đánh bại được Cloud 9 ở trận chung kết LCS Bắc Mỹ, do đó tôi có cảm giác rằng trách nhiệm của chúng tôi là phải thi đấu tốt hơn họ.

Sau hàng loạt câu hỏi đã đưa ra, chúng tôi muốn tìm hiểu xem các tuyển thủ hiện đang có suy nghĩ gì. Để đáp ứng được sự tò mò của chúng tôi thì nhóm phỏng vấn đã mang theo một thứ khá đặc biệt, đó là “Bản đồ não”. Và chúng tôi đã đề nghĩ các tuyển thủ điền vào những chỗ trống trong đó.

i1531484967931555

Bây giờ chúng ta sẽ chuyển sang phần tiếp theo của cuộc phỏng vấn. Tất cả các bạn sẽ được cung cấp một tờ giấy trong đó bạn sẽ ghi lại những gì bạn nghĩ. Nó được gọi là “Bản đồ não”. Hãy thành thật với những gì bạn viết. Bạn có thể viết bất cứ điều gì vào đó!

i1531484967931555

Các cậu sẽ viết gì vào đây vậy?

i1531484967931555

Này, đừng có nhìn vào tờ giấy của tôi!

i1531484967931555

Azeroth…?

Có vẻ như tất cả các bạn đều đã hoàn thành rồi phải không. Hãy bắt đầu với Impact trước nhé, bạn hãy cho chúng tôi xem nào!

i1531484967931555

i1531484967931555

Impact: Liên Minh Huyền Thoại chiếm phần lớn nhất bộ não của tôi vì đó là điều quan trọng nhất đối với tôi – đó là công việc của tôi. Sau đó tôi đã viết cà phê và coca thì tôi luôn uống 2 thứ đó – tôi luôn nghĩ về chúng. Tôi đã viết “món ăn ngon” vì những người đồng đội của tôi thích đặt hàng tại nhà những món như gà, trong khi tôi lại thích ra ngoài tìm tòi và thử những đồ ăn ngon. Tôi cũng nghĩ về sức khỏe và vóc dáng của của mình, vì vậy tôi đã viết như vậy. Cuối cùng là “Bạn gái”. Tôi cũng nghĩ về gia đình mình nhưng lại quên viết xuống …

Tiếp theo là Doublelift!

i1531484967931555

i1531484967931555

Doublelift: Ở giữa đây, chúng ta có điều quan trọng nhất, bảo vệ Azeroth. Mọi thứ khác không quan trọng lắm. Tôi nghiện cà phê, nhưng tôi đã không uống chút nào trong 4 ngày qua … mặc dù tôi cảm thấy vẫn ổn nhưng tôi thực sự rất muốn uống cà phê ngay bây giờ.

i1531484967931555

Doublelift: Cuộc sống của tôi khá đơn giản. Tôi muốn tắm một lần nữa, tôi cảm thấy khá là nặng mùi … Tôi muốn đi đến phòng gym – có lẽ tôi sẽ đến phòng gym trước tiên (cười). Và sau đó tôi muốn ăn nhiều thịt gà hơn. Tôi ăn thịt gà mỗi ngày, đó là thứ duy nhất tôi ăn. CKTG là một vòng tròn rất nhỏ ở đây bởi vì nó vẫn còn cách khá xa, nó không quan trọng (cười).

Bạn thấy thịt gà Hàn Quốc thế nào?

Doublelift: Nó thực sự rất ngon, nhưng “Goobne Chicken” là món duy nhất không chiên hoặc tẩm bột. Có lẽ đó là món ăn duy nhất không chứa quá nhiều dầu. Tôi thích ăn những món tốt cho sức khỏe.

Olleh, bạn là người tiếp theo đấy!

i1531484967931555

i1531484967931555

Olleh: Tôi đã viết giải Chung Kết Thế Giới ở giữa bởi vì đó là tất cả những gì mà tôi đang nghĩ đến ở thời điểm hiện tại. Sau đó, tôi đã viết xếp hạng đơn vì tôi phải liên tục cập nhật thông tin về meta và luyện tập những vị tướng mới. Tiếp đến là giấc ngủ bởi vì tôi đang cố hết sức để giữ sức khỏe tốt.  “Tôi nên ăn gì?” Cũng là điều đầu tiên tôi nghĩ đến vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, đặc biệt khi tôi đang ở Hàn Quốc.

Về phần “Bản thân tôi, sự tự tin”, tôi đã viết ra điều này vì tôi đang cố hết sức để không để những điều đã xảy ra tại MSI tái diễn. Tôi bắt đầu xem những VOD về những màn trình diễn tốt trước đây của tôi để có thêm sự tự tin. Tôi cũng viết ra “tương lai” vì tôi bắt đầu thường nghĩ về con người tôi sẽ ra sao trong tương lai. Suy nghĩ về điều đó thực sự đã giúp tôi cải thiện khá nhiều. Cuối cùng, trong vòng tròn nhỏ nhất, là những suy nghĩ khá rối loạn của tôi … Đôi khi tôi muốn uống rượu, đôi khi lại muốn đi bar … nhưng tôi chỉ nghĩ về nó mà không hề thực hiện (cười).

Dodo: Tôi sẽ kiểm tra lại.

Bạn có thể cho chúng tôi xem không Xmithie?

i1531484967931555

i1531484967931555

Xmithie: Ở giữa là Liên Minh Huyền Thoại.

Doublelift: Woah…

Impact: Jake này, có phải đó là Fornite không ??? (Cười)

Xmithie: Này, tôi đã không chơi Fortnite trong nhiều tháng!

Impact: Nhưng cậu vẫn xem các Youtuber.

Xmithie: Dù sao thì việc tôi viết như vậy cũng có nhiều ý nghĩa. Tôi đã viết xếp hạng đơn ở trên cùng và âm nhạc ở dưới cùng. Tôi nghe EDM, nhạc đồng quê và rất nhiều thể loại khác. Nó thực sự phụ thuộc vào tâm trạng tôi. Tôi cũng mang theo khá nhiều hành lý nhưng chừng đó cũng chỉ khoảng 1/4 đồ đạc của tôi, vì vậy tôi cần phải mua những thứ cần thiết để mang về hành lý của mình. Tuy nhiên, chúng tôi không có nhiều ngày nghỉ, nên có lẽ tôi không thể mua sắm quá nhiều. Ngoài ra, tôi cần phải đi ra ngoài. Tôi không biết tại sao, nhưng tôi chỉ muốn đi ra ngoài mà thôi.

Cả Xmithie và Doublelift đều viết xếp hạng đơn lên tờ giấy của họ. Vậy các bạn cảm thấy thế nào về xếp hạng đơn ở máy chủ Hàn Quốc?

Doublelift: Nó thực sự rất thú vị. Những người chơi mức Kim Cương ở đây là tốt hơn những người chơi Thách Đấu tại Bắc Mỹ – tốt hơn khá nhiều. Điều đó thú vị hơn khá nhiều. Ping 9 cũng là một thứ rất tuyệt vời, và tôi cảm thấy rằng kỹ năng cá nhân của mình đang được cải thiện. Trong xếp hạng đơn ở máy chủ Bắc Mỹ, đôi khi tôi cảm thấy rằng kỹ năng cá nhân của mình đang tệ đi trông thấy. Ngoài ra, bởi vì người chơi ở đây có kỹ năng cao hơn nên tôi có cảm giác rằng mình đang tham gia vào những trận đấu tập vậy.

Bạn đã gặp những tuyển thủ khác chưa?

Doublelift: Tôi đã đấu với iBoy và tôi đã nghiền nát anh ấy – điều đó thực sự tuyệt vời.

Pobelter, bạn là người tiếp theo!

i1531484967931555

i1531484967931555

Tất cả mọi người đều thốt lên: Wow.

Pobelter: Cảm ơn.

Impact: Này, bạn gái của cậu cũng sẽ đọc được cái này đấy. Tất cả những gì cậu nghĩ chỉ là Liên Minh Huyền Thoại.

Pobelter: (Nói bằng tiếng Hàn) Đây là cơ hội chỉ diễn ra mỗi năm một lần và không phải mọi tuyển thủ đều có thể thi đấu tại đó. Đó là lý do tại sao tôi thực sự muốn làm tốt.

Pobelter này, tiếng Hàn của bạn đã tiến bộ hơn khá nhiều kể từ lần cuối tôi gặp bạn đấy.

Doublelift: Anh ấy đã luyện tập rất nhiều câu nói đó. Tất cả chúng tôi đều đã nghe thấy anh ấy luyện tập nó (cười).

Tiếp theo là Cain!

i1531484967931555

i1531484967931555

Cain: Tôi cũng vậy, tôi chỉ nghĩ về Liên Minh Huyền Thoại mà thôi. Ở giữa, là “bắt kịp với meta!” Mỗi khu vực có một cách tiếp cận khác nhau với meta mới, và tôi cảm thấy rằng mình đã không thể nắm bắt được mọi thứ trong quá khứ. “Chúng ta nên cấm chọn những vị tướng nào? Chúng ta nên nhắm đến chiến thuật nào khi thi đấu trên sân khấu?” Đó là tất cả những gì tôi đang nghĩ về.

Sau khi các tuyển thủ chia sẽ suy nghĩ của mình, chúng tôi chuyển sang phần tiếp theo của cuộc phỏng vấn. Chúng tôi đã biết được những gì họ đang nghĩ, và bây giờ, chúng tôi muốn biết liệu các tuyển thủ có biết được từng đồng đội của họ đang nghĩ gì không.

i1531484967931555

Chúng ta sẽ chuyển sang phần tiếp theo của cuộc phỏng vấn. Chúng tôi sẽ bắt đầu “Câu hỏi OX”. Nếu bạn đồng ý với những câu được đưa ra, hãy giơ “O” và nếu bạn không đồng ý, hãy giơ “X”. Impact, bạn hãy đứng sang một bên, bạn là người đầu tiên.

i1531484967931555

Áp lực quá …

Câu đầu tiên là: “Tôi nghĩ rằng Impact quá tự tin vào bản thân, tính cả trong và ngoài trò chơi. 

i1531484967931555

Bạn nghĩ kết quả như thế nào Impact?

Impact: Tôi nghĩ Peter sẽ giơ “O” … và… tất cả những người khác sẽ giơ “X”?

Tại sao bạn lại nghĩ như vậy?

Impact: Tôi không chắc lắm … đó chỉ là cảm giác của tôi thôi.

Bạn hãy quay lại và nhìn xem!

Impact: WOW! Tất cả mọi người đều giơ “X” ư?

Hãy chuyển sang câu thứ 2. “Biệt danh của Impact: ‘Top Die’. Anh ấy vẫn xứng đáng có được biệt danh đó”.

i1531484967931555

Bạn nghĩ kết quả như thế nào?

Impact: Tôi nghĩ phần lớn họ sẽ giơ “O”.

Bạn có thể quay lại và nhìn kết quả!

Impact: WOW! Tất cả mọi người đều giơ “O” à?

Doublelift: Đây là sự tự tin của đội, Impact ạ (Cười).

Cá nhân bạn có nghĩ rằng mình xứng đáng với biệt danh đó không?

Impact: Vâng, nhưng tôi không nghĩ rằng tất cả mọi người lại giơ “O” như vậy … tốt lắm các cậu, teamwork tốt đấy!

Bạn có còn hay nói rằng “Top sẽ chết” khi thi đấu nữa không?

Doublelift: Anh ấy luôn nói như vậy.

Xmithie, hãy bước lên đây nào! Câu đầu tiên là: “Xmithie là bộ não của đội chúng tôi”.

i1531484967931555

“Giống như tôi quan tâm lắm à?”

Xmithie: Tất cả họ đều giơ “X”.

Impact: Tôi có thể giơ một nửa không? (Cười)

Bạn nghĩ kết quả như thế nào?

Xmithie: Giống như Impact nói, chỉ đúng một nửa thôi. Việc shot call được chia ra tùy thuộc vào giai đoạn của trận đấu, chẳng hạn như giữa và cuối trận.

i1531484967931555

Bạn đã có thể quay lại.

Olleh: Theo Jake!

Impact: Người kêu gọi chính không tồn tại trong đội chúng tôi, bởi tất cả mọi người đều nói khi thi đấu.

Doublelift: Đúng vậy, tất cả mọi người đều là bộ não.

Olleh: Nhưng tôi nhớ tại MSI, khi tâm lý của chúng tôi bất ổn, Jake là người duy nhất cố gắng làm điều gì đó và động viên tinh thần chúng tôi.

Câu thứ 2 về Xmithie: “Tôi ước Xmithie sẽ đi gank đường của tôi”.

Xmithie: Quan trọng là Peter nói gì thôi, và đó sẽ là “O”. Đó là làn đường quan trọng nhất.

i1531484967931555

Ý kiến của cặp đôi đường dưới mới là điều quan trọng nhất!

Bạn quay lại đi!

Impact: Cậu luôn nói rằng thật dễ để gank đường dưới. Hãy cho tôi một sự lựa chọn đi!

Trong khi Xmithie gank đường khác thì bạn vẫn tự biết cách xoay sở và giành chiến thắng thông qua cách đó, phải không?

Impact: Nếu ai đó sẵn sàng hy sinh … đó thường là tôi. (Cười)

Tiếp theo là câu cho Pobelter: “Đôi khi tôi thực sự nghĩ rằng IQ của Pobelter là 200!”.

i1531484967931555

Trước khi chúng tôi tiết lộ câu trả lời thì bạn có nghĩ mình có 200 IQ không Pobelter?

Pobelter: Tôi biết tất cả mọi người đều nói là có mà!

Doublelift: Cậu biết không, tôi sẽ chuyển nó thành ‘X’ chỉ vì cậu đã nói điều đó.

Hãy xem kết quả nào!

i1531484967931555

Thôi nào!

Olleh: Tôi đã không mang theo đồ đạc của mình từ nhà đi, nhưng Eugene nói với tôi rằng một studio khác cũng đang đến, và đề nghị tôi hỏi họ. Eugene đã cứu tôi!

Pobelter: Nếu không thì cậu đã trả lời là “X” rồi đúng không?

Olleh: Tôi nghĩ EQ quan trọng hơn. Tôi không nghĩ rằng IQ thực sự quan trọng. Đó chỉ là một con số ngẫu nhiên.

Impact: Thực ra tôi nghĩ nó quan trọng … (Cười)

Doublelift: Ban đầu tôi đã chọn “O” bởi vì tôi thấy cậu chơi bài Despacito bằng violin. Tôi thậm chí không biết rằng cậu có thể chơi violin. Tôi đã từng chơi vài năm khi tôi còn đi học. Mà đó là hồi trung học cơ sở và tiểu học, nên giờ thì tôi đã chơi rất tệ.

Impact: Tôi chọn có vì tôi đã thấy anh ấy đọc một cuốn sách.

Pobelter: …?

Doublelift: Tôi thậm chí không biết cách đọc một cuốn sách.

Impact: Trước khi tập luyện, tôi đã thấy anh ấy đọc một cuốn sách.

Xmithie: Điều đó có nghĩa là cậu ấy 200 IQ.

Impact: Eugene là một người thông minh.

Câu thứ 2 về Pobelter: “Eugene là tuyển thủ đẹp trai nhất trong đội chúng tôi. Anh ấy được coi là “bộ mặt” của Team Liquid”.

i1531484967931555

Bạn nghĩ sao Pobelter?

Pobelter: Mọi người đều có thể bình chọn theo cách họ muốn … tôi không thể nói đó là có hay không.

Mọi người: (Cười)

Pobelter: Tôi sẽ không đặt kỳ vọng quá cao và nói rằng mọi người đã bỏ phiếu không …

Hãy quay lại xem!

Pobelter: Wow! Mọi người đều cho là đúng ư? Cảm ơn các cậu!

i1531484967931555

Bộ mặt của Team Liquid

Doublelift: Cậu là một Squidward đẹp trai.

Olleh: Cậu là bộ mặt của chúng tôi, bộ mặt của Team Liquid!

Doublelift, hãy đứng sang một bên! “Doublelift là xạ thủ giỏi nhất tại Bắc Mỹ, nếu như không muốn nói là nhất thế giới”.

Doublelift: Đó nhất định là 4 câu trả lời “O”. Tôi có thể quay lại và nhìn kết quả không?

i1531484967931555

Bạn quay lại được rồi đấy …

i1531484967931555

Cái gì cơ? Được lắm Jake!

Xmithie: Cậu đã nói rằng không muốn đối đầu với Uzi còn gì nữa!

Doublelift: Bởi vì tôi đã từng nghiền nát anh ấy!

Xmithie: Thôi được rồi, tôi sẽ nói là đúng (Cười).

Pobelter: Hãy thêm vào câu hỏi rằng có một khoảng cách lớn giữa NA và phần còn lại của thế giới.

Doublelift: Đúng đấy, đó là một câu hỏi khá mở.

Chẳng phải HLV trưởng của RNG đã từng nói rằng khoảng cách giữa các khu vực đang bắt đầu thu hẹp lại sao?

Doublelift: Tất nhiên anh ấy sẽ nói như vậy bởi anh ấy đang đứng đầu!

Câu tiếp theo cho Doublelift là “Anh ấy ‘bí mật’ có rất nhiều fan hâm mộ nữ”.

Olleh: Bí mật?

Impact: Bí mật? Chúng ta hãy trả lời là đúng nào các cậu! Peter sẽ gặp rắc rối!

Xmithie: Bonnie, cái này giành cho bạn.

Bạn nghĩ sao Doublelift?

Doublelift: Impact chắc hẳn có ẩn ý gì đó khi nói to câu trả lời của anh ấy đến vậy (cười). Tôi cho rằng 50-50.

i1531484967931555

Đó có phải là sự thật không?

Xmithie: Chúng tôi đã xem những người theo dõi trên Twitter của chúng tôi và Peter có 7% trên tổng số hơn 1 triệu người theo dõi là phụ nữ.

Olleh: Peter có 70.000 bạn gái.

Mọi người: (gật đầu)

Pobelter: Các cậu này, tôi không nghĩ  7% của một triệu người là – chờ đã, có phải là 70.000 không?

Impact: EUGENE, 200 IQ! 200 IQ!

Tiếp theo là Olleh. Câu cuối cùng trong loạt câu đó OX là: “Anh ấy là thành viên tốt bụng nhất trong đội”.

i1531484967931555

Tôi chẳng lo lắng chút nào đâu!

Olleh: Tôi nghĩ là 50-50.

Vậy bạn nghĩ 2 người giơ “X” sẽ là ai?

Olleh: Hmm … Tôi nghĩ là Jake và Impact.

Bạn có thể quay lại và xem kết quả.

i1531484967931555

Tất cả mọi người: (Cười)

Xmithie: Đó là bởi vì chúng tôi là những người duy nhất thực sự hiểu anh ấy (cười).

Doublelift: Tôi đoán rằng tôi không hề hiểu anh ấy.

Trong phần tiếp theo của cuộc phỏng vấn, chúng tôi muốn làm điều gì đó đặc biệt cho một thành viên quan trọng của Team Liquid.

Chúng tôi sẽ đưa cho các bạn một tờ giấy. Trên đó, xin vui lòng viết một tin nhắn cá nhân mà bạn muốn gửi cho Steve.

i1531484967931555

Đó là tất cả những gì cậu viết đấy à?

i1531484967931555

Này, các cậu sẽ viết gì thế?

i1531484967931555

Các tuyển thủ và HLV đã để lại tin nhắn theo cách riêng của họ

Để kết thúc cuộc phỏng vấn, các bạn có thể chia sẻ cho người hâm mộ biết những suy nghĩ của các bạn về CKTG năm nay được không?

Impact: Tôi đã muốn đến Hàn Quốc vào năm 2014, nhưng không may là tôi không thể làm được điều đó. Giờ thì CKTG sẽ một lần nữa được tổ chức tại Hàn Quốc. Tôi muốn nhân cơ hội này và có được kết quả tốt.

Xmithie: Năm nay, mục tiêu của tôi là khiến cho người hâm mộ Bắc Mỹ phải cảm thấy tự hào … ít nhất một lần. Chúng tôi sẽ làm điều gì đó thật đặc biệt tại CKTG năm nay.

Doublelift: Tôi nghĩ một trong những lý do lớn nhất khiến LMHT đang dần trở nên kém hấp dẫn hơn là bởi vì các đội tuyển của chúng tôi thi đấu rất tệ trên các sân chơi quốc tế … Vì vậy, tôi muốn làm điều gì đó thật tuyệt vời tại CKTG lần này. Hy vọng rằng chúng tôi có thể giành chức vô địch hoặc ít nhất là tiến vào thật sâu. Tôi muốn cho người hâm mộ thấy rằng chúng tôi đều là những tuyển thủ giỏi và tập thể chúng tôi có thể thi đấu tốt.

Pobelter: Tôi sẽ làm mọi thứ có thể.

Olleh: Sự nghiệp của tôi ngày càng tốt hơn. Tôi đang đi một con đường rất từ từ và chậm rãi. Tôi muốn thi đấu và cho thể giới thấy rằng tôi đang cải thiện qua từng ngày.

Theo Invenglobal

Sparkles

No comments:

Post a Comment