Tuesday, September 25, 2018

Phá đảo Huyền Thoại Vũ Trụ với Jinx và Sona – Chế Độ Thám Hiểm Không Gian

Đến với bài thứ bốn trong series hướng dẫn “người chơi nghèo” vượt khó và phá đảo các nhiệm vụ đầy “xương xẩu” của chế độ Thám Hiểm, chúng ta sẽ chuyển mục tiêu qua nhiệm vụ khó nhất của Chế Độ Thám Hiểm Không Gian. Đó chính là Huyền Thoại Vũ Trụ với yêu cầu vượt qua độ khó Cơ Trưởng với chỉ hai nâng cấp. Đúng rồi đó, chỉ có hai nâng cấp thôi. Đội hình để vượt qua nhiệm vụ này có rất nhiều kiểu biến tấu. Tuy nhiên ta sẽ lần lượt đến với từng loại một, đối tượng đầu tiên sẽ là 4 Jinx1 Sona.

Nâng cấp

Jinx Rumble (3 người)

Odyssey_Augment_Jinx_ArsenalĐã Đời(R) Odyssey_Augment_Jinx_CometCháy Rụi(R)
 Jinx có thể tích tới ba lần chiêu cuối đồng thời chiêu cuối sẽ hồi nhanh hơn Chiêu cuối thay vì nổ tung khi trúng đích sẽ bay qua kẻ địch và để lại một dải lửa. Kẻ địch trên dải lửa sẽ chịu sát thương theo thời gian

Sona (1 người)

Odyssey_Augment_Sona_CadenceGia Tốc(P)

Odyssey_Augment_Sona_ConcertoThác Đổ(R)
Sau hai lần dùng kỹ năng Sona có thể dùng Hợp Âm. Mỗi lần dùng Hợp Âm giảm hồi chiêu cuối đi 6 giây Kẻ địch trúng Khúc Cao Trào sẽ làm nảy nó ra phía sau. Mỗi lần nảy sẽ giảm hồi chiêu của Khúc Cao Trào đi 5 giây(tối đa 5 lần)

Jinx AD (1 người)

Odyssey_Augment_Jinx_Scorcher (1)Rừng Rực(E) Odyssey_Augment_Jinx_EagerHưng Phấn(P)
Lựu Đạn Ma Hỏa trói chân kẻ địch lâu hơn và khiến chúng nhận sát thương thêm từ mọi nguồn Mỗi khi Jinx hoặc đồng minh dùng chiêu cuối thì nội tại của cô nàng sẽ được kích hoạt

Trang bị

ODY18_OdysseyJinx_1_frame_HighResJinx Rumble
1 2 3 4 5 6
2404-blackcleaver-2 Death's_Dance_item liandrys-torment Youmuu's_Ghostblade_item giay ninja Serrated_Dirk_item

 

splash-sonaSona
1 2 3 4 5 6
Archangel's_Staff_item Ninja_Tabi_item Ardent_Censer_item redemption abyssal mask mat na vuc tham Spirit_Visage_item giap tam linh

 

Nen Jinx OdysseyJinx AD
1 2 3 4 5 6
Blade_of_the_Ruined_King_item berserkers-greaves 3124_Guinsoos_Rageblade The_Bloodthirster_item-huyet-kiem Wit's_End_item Phage_item

Lối chơi

Jinx Rumble

Do ba Jinx này là nguồn sát thương chính của đội nên phải đánh thật cẩn thận và chắc tay. Đừng quên xả chiêu cuối bất kỳ lúc nào có thể và làm sao cho đạt mức hiệu quả cao nhất. Đừng quên dùng E liên tục nhé, xả thêm chiêu cuối thì mọi thứ bị trói chân đều sẽ bốc hơi. Cố gắng đừng để mức tích chiêu cuối lên tới 3 số. Còn khi đánh Kayn thì hãy căn chiêu cuối theo nhiều góc khác nhau khi mà Kayn luyện chiêu thức.

Jinx AD

Đây là Jinx kiểu hỗ trợ chứ không phải sát thương chính. Do bạn cầm nâng cấp Rừng Rực nên hãy dùng kỹ năng E để khuếch đại sát thương của Jinx Rumble. Tất nhiên khi đánh Kayn và các con quái nhiều máu thì vai trò của bạn sẽ là sát thương chính. Cũng đừng quên dùng E liên tục. Chiêu cuối của bạn cũng khá là yếu nhưng nếu không thể bắn thoải mái và thấy nhiều lính túm tụm lại thì hãy dùng nhé.

Sona

Hãy xả kỹ năng bất kỳ lúc nào có thể và giữ cho đồng đội “mạnh khỏe“. Bên cạnh đó cũng giống với Jinx AD, hãy tận dụng chiêu cuối để tạo điều kiện cho dải lửa từ chiêu cuối của Jinx Rumble gây sát thương nhiều nhất.

Chú ý

  • Hãy luôn đứng cùng nhau và phối hợp các chiêu cuối để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Mỗi khi có Kog’Maw xuất hiện thì hãy tập trung hạ gục ngay lập tức do sát thương khủng khiếp của chúng.
  • Sử dụng kỹ năng liên tục. Tất cả các thành viên đều có kỹ năng phải sử dụng liên tục. Ví dụ như E của Jinx AD, R của Jinx Rumble và mọi kỹ năng của Sona.
  • Sử dụng phép bổ trợ 1 cách hợp lý. Ví dụ như khi hồi sinh đồng đội thì sẽ được bất tử như chiêu cuối của Kayle, điều này sẽ tạo ra nhiều pha lật kèo bất ngờ.
  • Hãy kiên trì, chỉ cần phối hợp tốt thì bạn cùng đồng đội sẽ có thể vượt qua mọi thứ.

divider

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment