Saturday, September 29, 2018

TOP 5 tướng được tăng sức mạnh bản 8.19: Darius chính thức trở thành quái vật

Riot đang muốn Chung kết thế giới 2019 trở nên bùng nổ hơn so với meta ru ngủ của năm ngoái, và họ đã tăng sức mạnh cho rất nhiều vị tướng hợp meta ở bản 8.19 này. Hãy cùng đi tìm hiểu xem đâu là những vị tướng được ưu ái nhất trong bản cập nhật vừa qua nhé!

crest-darker divider

Darius-Final-Portrait

Dù đại tướng không phải là một vị tướng phù hợp với đấu trường chuyên nghiệp, nhưng cũng đã có thời điểm khi mới làm lại ở năm 2015 Darius đã gây bão ở CKTG. Điều kì lạ nhất là vị tướng này đang rất được ưa chuộng ở những trận đấu xếp hạng, và nay hắn lại còn được buff khá mạnh tay nữa. Với việc kĩ năng đánh thọt được tăng tới 10% tỉ lệ SMCK, những phát chém của Darius sẽ càng trở nên lực nhất là khi hắn ta suốt mùa giải này còn đang sử dụng Tam Hợp Kiếm nữa.

Animated GIF

Các fan của Darius full AD đâu rồi

pyke-portrait

Từ lúc mới ra mắt thì Pyke đã luôn trở thành cơn ác mộng của những vị tướng yếu máu, và giờ hắn ta còn được tăng cả đống sát thương cơ bản của R ở trước cấp độ 11 thì kẻ địch sẽ càng trở nên tuyệt vọng hơn. Cho dù Pyke không phải là sự lựa chọn số 1 ở meta Hỗ Trợ hiện tại do còn cái tên đáng sợ hơn như Gragas, Rakanhay Alistar, nhưng chắc chắn hắn ta cũng sẽ có cơ hội góp mặt trong CKTG với sức mạnh được đánh giá cao như thế này.

avatar-pyke

Pyke vừa có thêm rất nhiều sát thương chiêu cuối trong giai đoạn giữa trận

Khazix-Final-Portrait

Tên bọ ngựa này vừa bị nerf nặng lối chơi nâng cấp chiêu cuối ở bản 8.11, nhưng nhờ có một mùa giải thành công mà Kha’Zix đã nhận được bộ trang phục Quán Quân. Tin vui tiếp tục kéo về khi Kha’Zix còn được tăng sức mạnh khá nhiều ở bản 8.19, với việc khả năng làm chậm của W khi tiến hóa được tăng thêm khá nhiều và lên tới 90% đối với tướng bị cô lập. Nhờ đó mà lối chơi tiến hóa W ở cấp độ 6 sẽ càng được nhiều người chơi chú ý hơn, và thậm chí nó còn khỏe ngang ngửa với tiến hóa Q ấy chứ.

Kha’Zix còn vừa được tăng 20% tỉ lệ SMCK của nội tại nữa, thế nên giờ cứ cầm Thu Thập Hắc Ám mà one shot thôi

Fiora-Final-Champion-Portrait1

Meta tướng Đường Trên càng trở nên đa dạng hơn khi Fiora hứa hẹn sẽ khuấy đảo trở lại. Cách đây không lâu cô đã được tăng sát thương của chiêu E, và giờ thì còn có thêm máu hồi phục khi đánh trúng vào điểm yếu ở những cấp độ đầu nữa nên cô sẽ đỡ lỗ máu hơn trong những pha trao đổi khi đi đường.

PROJECT-Fiora-by-Drazieth-HD-Wallpaper-Fan-Art-Artwork-League-of-Legends-lol

Mong là Fiora sẽ được ưa chuộng để chúng ta còn xem những pha lật kèo mẫu mực nữa

nunu-portrait

Nunu & Willump được tăng sức mạnh nhưng chỉ có tác dụng với lối chơi lên đồ SMPT thôi, thế nên là vẫn hơi hên xui. Rõ ràng là ở thời điểm hiện tại thì đa số người chơi đều lên đồ chống chịu cho Nunu, vì nếu lên theo hướng sát thương thì sẽ rất mỏng manh mà lại chẳng hiệu quả vì tầm sử dụng kĩ năng của Nunu quá ngắn. Có lẽ nếu muốn tận dụng đợt tăng sức mạnh này, Nunu sẽ phải chuyển sang lên đồ kiểu nửa phép nửa tank đó!

Kể cả cho kẹo thì các đội tuyển cũng chẳng dám dùng Nunu AP đâu

divider

Trong danh sách trên co tướng tủ của bạn không, hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé!

No comments:

Post a Comment