Thursday, September 27, 2018

Tất tần tật về Vé Chung Kết Thế Giới – Tấm vé giúp bạn kiếm VÔ HẠN Kỉ Vật Thế Giới

Vé Chung Kết Thế Giới là vật phẩm đặc biệt trong kì Chung Kết Thế Giới 2018. Khi mua Vé Chung Kết Thế Giới, bạn không chỉ nhận được nhiều vật phẩm đặc thù của kì Chung Kết Thế Giới 2018 mà còn kích hoạt một nguồn kiếm Kỉ Vật Thế Giới với số lượng không hạn chế nữa! Cụ thể ra sao thì cùng Liên Minh 360 tìm hiểu qua bài viết dưới đây nha!

Ve CKTG

Ngay khi mua Vé Chung Kết Thế Giới, bạn sẽ ngay lập tức nhận được biểu tượng, 4 Ngọc Thế Giới cùng 200 Kỉ Vật Thế Giới để đổi các phần quà trong sự kiện Chung Kết Thế Giới.

Song quan trọng hơn, Vé Chung Kết Thế Giới còn mở ra một nguồn vô hạn để bạn kiếm Kỉ Vật Thế Giới. Cụ thể, khi mua Vé Chung Kết Thế Giới, bạn sẽ nhận được một lượng Kỉ Vật Thế Giới thưởng thêm với mỗi Trận Thắng Đầu Tiên Trong Ngày của mình.

worlds-token-490px

Kỉ Vật Thế Giới – Đơn vị tiền tệ chính trong sự kiện Chung Kết Thế Giới 2018

Sau Trận Thắng Đầu Tiên Trong Ngày, mọi trận đấu bạn tham gia trong suốt khoảng thời gian sự kiện đều sẽ thưởng thêm cho bạn một lượng Kỉ Vật Thế Giới nhất định. Phong độ thi đấu trong trận và chế độ chơi mà bạn lựa chọn sẽ là những nhân tố quyết định xem bạn xứng đáng được thưởng bao nhiêu khi kết thúc trận đấu:

Bản đồ: Summoner’s Rift
Hạng Kỉ Vật nhận được khi thắng Kỉ Vật nhận được khi thua
S+, S, S- 14 8
A+, A, A- 10 6
B+ trở xuống 6 3
Bản đồ: ARAM, Khu Rừng Quỷ Dị, Chế Độ Luân Phiên
Hạng Kỉ Vật nhận được khi thắng Kỉ Vật nhận được khi thua
S+, S, S- 10 6
A+, A, A- 5 4
B+ trở xuống 3 1

Số lượng Kỉ Vật Thế Giới kiếm được bằng cách này là không hạn chế, nghĩa là bạn càng chơi nhiều thì càng nhận được nhiều Kỉ Vật Thế Giới.

Đặc biệt, nếu bạn không mua Vé Chung Kết Thế Giới ngay từ khi diễn ra sự kiện, hệ thống vẫn ghi nhận đầy đủ các trận đấu mà bạn đã chơi trong suốt thời gian sự kiện và trao thưởng bù lượng Kỉ Vật Thế Giới mà bạn đáng ra sẽ nhận được nếu mua Vé Chung Kết Thế Giới ngay từ đầu chương trình. Có một ngoại lệ nho nhỏ: những phần thưởng từ Trận Thắng Đầu Tiên Trong Ngày sẽ không được lưu lại đâu nhé, vậy nên càng mua sớm thì càng có lợi!

Full Da Sac Hoang Kim

Một lưu ý cuối cùng dành cho các bạn là: khi mua Vé Chung Kết Thế Giới, các bạn vẫn có thể hoàn thành các điều kiện của nó cùng lúc với Chuỗi Nhiệm Vụ Chung Kết Thế Giới để nhận thêm rất nhiều Kỉ Vật Thế Giới chỉ sau một trận đấu. Ngoài ra, có những phần thưởng yêu cầu lượng Kỉ Vật Thế Giới khá cao để quy đổi, nên hãy cân nhắc mua sớm Vé Chung Kết Thế Giới để khai thác triệt để lượng Kỉ Vật Thế Giới kiếm được và đổi quà nhé!

Kai’Sa Thần Tượng Âm Nhạc (Hàng Hiệu) | 2500 kỉ vật

Khi tích lũy Kỉ Vật Thế Giới đạt một mốc nhất định, bạn có thể sử dụng chúng để đổi lấy những phần quà cực độc đáo trong đợt sự kiện này. Xem thêm các vật phẩm có thể quy đổi tại  Bài Tổng Kết Phần Thưởng để đặt ra những mục tiêu ngay từ đầu sự kiện nhé, vì số lượng Kỉ Vật Thế Giới dùng để quy đổi cũng không-nhỏ-lắm đâu ạ.

Nen CKTG

Ngoài ra, để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trên điện thoại của mình một cách nhanh nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn/ nhé!

No comments:

Post a Comment