Monday, September 24, 2018

Nóng: Lộ diện Ezreal sau cập nhật, Tinh Hoa Tuôn Chảy (W) có cơ chế Đánh Dấu mới cực độc đáo!

Sẵn sàng cho một cuộc thám hiểm mới chưa? Rạng sáng hôm nay (theo giờ Việt Nam),  Riot Games đã tung ra một đoạn video giới thiệu giới thiệu ngoại hình và bộ kĩ năng mới của Ezreal. Hiện tại vẫn chưa có thông số chi tiết cho những kĩ năng này, song nếu bạn đã và đang là một fan của Nhà Thám Hiểm, chúng tôi khá chắc là bạn sẽ cảm thấy rất phấn khích đấy:

Nếu bạn trước giờ luôn gặp khó khăn để… học chơi lại từ đầu những tướng được “cập nhật” kiểu như Akali, Irelia vì bộ kĩ năng của chúng gần như làm mới hoàn toàn, đợt nâng cấp Ezreal này chắc chắn sẽ thân-thiện-với-người-dùng hơn rất nhiều. Ba chiêu thức làm nên thương hiệu của Ezreal là Phát Bắn Thần Bí – cấu rỉa kèm hiệu ứng đòn đánh, Dịch Chuyển Cổ Học – Tốc Biến miễn phí và Cung Ánh Sáng – “vét máng” tầm xa sẽ được giữ nguyên cơ chế, chỉ nâng cấp hình ảnh cho đẹp mắt hơn.

Chiêu thức duy nhất bị thay đổi là Tinh Hoa Tuôn Chảy. Tinh Hoa Tuôn Chảy giờ sẽ bắn ra một quả cầu ánh sáng, đi xuyên mục tiêu và đánh dấu những kẻ địch trúng phải. Đòn đánh thường hoặc Phát Bắn Thần Bí tiếp theo lên mục tiêu này sẽ kích nổ dấu ấn và gây thêm sát thương, có thể kèm theo một hiệu ứng đặc biệt nào đó. So với Tinh Hoa Tuôn Chảy cũ chỉ gây tí tẹo sát thương và thường được nâng tối đa cuối cùng, phiên bản mới này giúp Ezreal mạnh mẽ hơn hẳn trong các pha tay đôi, dù là ở đường dưới hay trong giao tranh tổng.

Ngoài ra, cũng đừng quên mục tiêu chính của đợt cập nhật lần này là nâng cấp hình ảnh cho Nhà Thám Hiểm. Ezreal là một trong những vị tướng hiếm hoi đã tồn tại hơn tám năm trời trong Liên Minh Huyền Thoại, nên việc bộ kĩ năng cũng như tạo hình của Nhà Thám Hiểm tỏ ra lỗi thời so với các siêu-phẩm-ung-thư gần đây như Zoe và Kai’Sa cũng là điều dễ hiểu. Đợt cập nhật này sẽ giúp toàn bộ kĩ năng của Ezreal có nhiều hiệu ứng ánh sáng hơn, và có tính “kết nối” hơn với ngoại hình và cốt truyện mới của mình.

Và phần cuối cùng, nâng cấp hình ảnh cho các trang phục Ezreal chắc chắn là không thể bỏ qua. Nếu bạn từng chứng kiến sự lột xác của Akali Ong Bắp Càyvà Akali Huyết Thủ, bạn hoàn toàn có quyền hi vọng điều tương tự ở đợt làm lại Ezreal này. Ezreal Nottingham và Ezreal Băng Giá sẽ không còn là một “gói đa sắc giá cao của Ezreal mặc định”, trong khi những siêu phẩm như Ezreal Vũ Khí Tối Thượng hay Ezreal Giả Lập chắc chắn sẽ nhận được một cuộc đại tu chưa từng có để nâng cấp chất lượng các bộ ngoại trang.

xg6unrc

Tay to thế này mới là Rockman thứ thiệt nè…

Với việc được tung ra video giới thiệu vào những ngày cuối cùng của phiên bản 8.18, dự kiến Ezreal mới sẽ xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm PBE vào phiên bản 8.19 và ra mắt trên máy chủ chính thức vào phiên bản 8.20. Hiện tại Riot đang dồn toàn lực cho Chung Kết Thế Giới cũng như hoàn thiện các trang phục Haloween nên thời điểm ra mắt Ezreal có thể bị dời lại một chút, song những thông tin hé lộ về Ezreal “mới” sẽ liên tục được tung ra trong thời gian tới, hãy chú ý đón xem nhé!

divider-blue

Bạn đánh giá thế nào về bộ kĩ năng mới của Ezreal qua đoạn trailer trên? Hãy chia sẻ suy nghĩ với mọi người qua phần bình luận cuối bài viết nhé!

ezrealteaser

Ngoài ra, để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trên điện thoại của mình một cách nhanh nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn/ nhé!

No comments:

Post a Comment