Tuesday, September 25, 2018

Đội hình bá đạo 5 Sona khiến trùm cuối Kayn gây 0 SÁT THƯƠNG

Nếu như cách đấy không lâu các bạn đã biết được tin rằng có thể dùng lẫn lộn cả Sona lẫn Ziggs trong nhiệm vụ Hội Pháp Sư Không Gian (Khó), thì hôm nay tôi còn giới thiệu cho các bạn một chiến thuật vượt trội hơn như vậy, và đó chính là sử dụng đội hình 5 Sona.

crest-darker divider

Nâng cấp và trang bị cho Sona

Hiện giờ đang có khá nhiều người cũng vì hiểu nhầm và sử dụng chiến thuật 5 Ziggs, nhưng phải nói là nó cực khó vì các Ziggs dù có khả năng hồi máu mạnh bằng nâng cấp Hồi Phục cho chiêu E thì vẫn khá bị động. Những ai đã biết về đội hình có cả Ziggs và Sona lẫn lộn thì sẽ dễ dàng vượt qua hơn, và ngoài ra chúng ta còn có thể sử dụng một đội hình 5 Sona để phá đảo nhiệm vụ này nữa đó nha.

Trước hết là bảng nâng cấp dành cho các nàng Sona:

    Odyssey_Augment_Sona_Cadence Gia Tốc (Nội tại) + Odyssey_Augment_Sona_Rhythm Nhịp Điệu (Q): Nội tại giúp Sona nhận được Sức Mạnh Hợp Âm chỉ trong 2 kĩ năng. Khi kết hợp cùng Nhịp Điệu, Sona có thể thực hiện combo liên hoàn “Q + W + đòn đánh Nội tại” liên tục một cách bá đạo hơn cả trong URF. Lí do là bởi khi dùng W khi có nâng cấp Nhịp Điệu thì Q sẽ được hồi ngày tức khắc, và khi Sona bắn ra nội tại Sức Mạnh Hợp Âm của W thì chính chiêu thức này cũng hồi lại ngay.

Odyssey_Augment_Sona_Benediction Cầu Nguyện (W) + Odyssey_Augment_Sona_Clutch Cứu Trợ (W): Mấy cái này để buff máu cho bản thân lẫn đồng đội thôi, không có gì để phân tích nhiều cả.

Odyssey_Augment_Sona_Drop Nội Lực (Chỉ số): Vừa giúp hồi máu, tạo giáp mạnh hơn lại còn cho đòn đánh gây sát thương lan cực mạnh, đây sẽ là công cụ tốt giúp các Sona có thể dọn lính ở những ải đầu nhanh hơn

Trang bị:

quyen-truong-dai-thien-su rod_of_ages_item liandrys-torment 7911-giayphapsu

Đây là bộ trang bị chính phải có. Cần nhắc lại rằng lối chơi này cực kì tốn mana do phải spam Q + W liên tục, vậy nên combo Quyền Trượng Đại Thiên SứTrượng Trường Sinh sẽ là thứ không thể thiếu. Mặt Nạ Đọa Đầy Liandry cũng khá cần thiết vì nó có thể lấy đi rất nhiều máu của những tên quái trâu bò.

Vì sao 5 Sona lại có thể khiến Kayn gây 0 sát thương?

Với những main Sona thì chắc chắn đều biết rằng khi W kích hoạt nội tại Sức Mạnh Hợp Âm sẽ cho một đòn bắn giảm 25% (+ 4% mỗi 100 SMPT) sát thương của mục tiêu trong 3 giây. Và với việc có thể kích hoạt Sức Mạnh Hợp Âm liên tục nhờ nâng cấp, cộng thêm có tới 5 Sona cộng dồn nội tại này thì Kayn còn bị âm sát thương ấy chứ.

Trên lí thuyết, cũng chỉ cần 4 hoặc thậm chí là 3 Sona với nhiều SMPT là cũng có thể khiến Kayn phải câm nín rồi, vì vậy các bạn vẫn có thể kết hợp thêm cùng 1 hoặc 2 ông Ziggs để dọn quái và bào máu boss dễ hơn nhé!

Boss Kayn bắn đạn điên cuồng mà chẳng nàng Sona nào mất máu…

Đội hình 5 Sona này có nhược điểm là dọn quái ở những ải đầu khá chậm, và ngoài ra họ vẫn bị nhận sát thương của hàng chục con quái khác do trùm cuối Kayn gọi ra nên vẫn có thể chết yểu nếu không cẩn thận.

jb-intro-divider-2-600x22

Càng ngày càng xuất hiện thêm nhiều chiến thuật giúp người chơi dễ dàng phá đảo tất cả nhiệm vụ của chế độ Thám Hiểm, và hãy liên tục theo dõi Liên Minh 360 để có thể tìm ra những lối chơi hay hơn nữa nhé!

No comments:

Post a Comment