Tuesday, September 25, 2018

Phá đảo Huyền Thoại Thiên Hà với Jinx – Chế Độ Thám Hiểm Không Gian

Kể từ ngày xuất hiện, các nhiệm vụ của chế độ Thám Hiểm đã luôn là thứ khiến nhiều người chơi phải đau đầu

Đến với bài thứ năm trong series hướng dẫn “người chơi nghèo” vượt khó và phá đảo các nhiệm vụ đầy “xương xẩu” của chế độ Thám Hiểm, chúng ta sẽ chuyển mục tiêu qua nhiệm vụ gần như “khủng khiếp” nhất. Đó chính là Huyền Thoại Thiên Hà: vượt qua độ khó Cơ Trưởng với ba nâng cấp . Ngày hôm nay, Cá sẽ tiếp tục hướng dẫn bạn cách nhai nát nhiệm vụ xương xẩu này. Và vẫn là 5 Jinx nhé!

Huyền Thoại Thiên Hà

Nen Jinx Odyssey

Nâng cấp

  • Odyssey_Augment_Jinx_ArsenalĐã Đời(R): Jinx có thể tích tới ba lần chiêu cuối đồng thời chiêu cuối sẽ hồi nhanh hơn.
  • Odyssey_Augment_Jinx_CometCháy Rụi(R): Chiêu cuối thay vì nổ tung khi trúng đích sẽ bay qua kẻ địch và để lại một dải lửa. Kẻ địch trên dải lửa sẽ chịu sát thương theo thời gian.
  • Odyssey_Augment_Jinx_Plan-ZKế Hoạch A(Tướng): Kỹ năng trúng địch gây thêm sát thương và cho cộng dồn Tăng Tốc.

Lối lên đồ

Đồ Khởi Đầu giay ninja Essence_Reaver_item luoi hai linh hon
Đồ Nâng Cấp Death's_Dance_item Shojin liandrys-torment

(Đồ cuối tùy chọn nếu còn tiền)

Lối chơi

Cũng giống với nhiệm vụ Huyền Thoại Hành Tinh, mục tiêu của bạn là trở thành Jinx pháp sư với khả năng tung ra chiêu thức liên tục. Do không đem Kế Hoạch Z (vì sát thương chuẩn từ Kế Hoạch A quá lớn) nữa nên bạn không cần phải lên đồ phòng ngự như trước. Chính vì vậy nên Death's_Dance_item sẽ là thứ giúp bạn hồi phục nhờ khả năng hút máu thông qua sát thương kỹ năng của nó. Thứ tự lên kỹ năng thì hãy max R,W rồi tới E và cuối cùng là Q. Đừng quên lúc nào cũng phải đứng cạnh tường nhé, ép quái phải tới chỗ của bạn. Bên cạnh đó lối đánh 5 Jinx chủ yếu phụ thuộc vào hai kỹ năng là R và E nên hãy dùng từ từ một cách thật hợp lý chứ đừng xả hết một lúc rồi dắt nhau lên bảng.

divider

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment