Saturday, June 27, 2015

10 cách để cải thiện trình độ trong Liên Minh Huyền Thoại – Phần 3: Các vấn đề liên quan

Các vấn đề liên quan ngoài lề

7. Chuẩn bị sẵn một đường truyền internet/ máy tính tốt

Nghe thì có vẻ không liên quan lắm, thế nhưng đây lại là một trong những yếu tố cực kì quan trọng giúp bạn có thể cải thiện trình độ của mình trong Liên Minh Huyền Thoại.

Hãy thử tưởng tượng, trong một trận đấu, và bạn đang chuẩn bị nhưng bước tiến đến những lợi thế, hay những mục tiêu mà lại bị “Mất kết nối tới máy chủ” thì sẽ như thế nào.

5y9rRBd

Đây chắc chắn không phải là điều bạn muốn gặp phải

Hay chẳng hạn, khi đi đường, bạn đang có cực kì nhiều lợi thế, tới khi đi chung với đồng đội, chuẩn bị giao tranh thì bỗng FPS của bạn tụt xuống ~10 thì sẽ ra sao.

Vì thế, hãy cố gắng chuẩn bị cho mình những tác nhân ngoại cảnh này để chuẩn bị sẵn cho một trận đấu mãn nhãn, học tập và nâng cao trình độ.

8. Tự xem lại replays của chính mình

Có rất nhiều chương trình có thể lưu lại trận đấu của bạn. Việc bạn xem lại những trận đấu của chính mình mang lại lợi ích cực kì lớn, nó sẽ giúp bạn nhìn ra những lỗi mà bạn mắc phải. Từ đó, rút kinh nghiệm cho những lần xử lý sau trong tương lai.

replays

Không những có thể xem lại bản thân mình, bạn còn có thể xem được những bước đi, những pha xử lý của đồng đội hay cả đối thủ. Những vị trí kiểm soát tầm nhìn, cách tính toán, cũng như di chuyển của các người chơi trong trận đấu.

9. Xem stream của các tuyển thủ chuyên nghiệp, những người chơi có rank cao

Điều bạn cần làm, đó là tập trung tập luyện 1 vị trí sở trường. Điều này sẽ dễ dàng giúp cho bạn có thể tìm thấy nguồn thông tin, cũng như các tuyển thủ chuyên nghiệp thi đấu ở vị trí đó. Có rất nhiều những người chơi có rank cao, hay tuyển thủ chuyên nghiệp stream, và phần lớn họ sẽ sử dụng vị trí sở trường của họ.

twitch

Xem Stream cũng là 1 cách nâng cao trình độ của bạn

Vì thế, hãy theo dõi và tìm ra cho mình những “bí kíp”, mánh, mẹo mà tướng đó, vị trí đó có thể áp dụng vào bản thân mình.

Khi xem stream, bạn sẽ biết được lúc nào nên chơi hổ báo, lúc nào nên chơi phòng thủ. Hay như ở vị trí đi rừng bạn sẽ biết cách kiểm soát bản đồ, biết các hướng đi rừng, đi gank của người chơi đó. Còn ở vị trí hỗ trợ, bạn sẽ biết lúc nào cần đi roam, lúc nào phải kiểm soát bản đồ, rồi khi giao tranh phải làm sao. Quan trọng nhất, là hãy tìm ra vị trí sở trường, và một người chơi có rank cao cũng có vị trí sở trường đó để theo dõi, học hỏi.

10.Kết bạn với những người chơi tốt

Sau khi kết thúc mỗi trận đấu, nếu bạn thấy người chơi nào đó chơi tốt, thái độ, cư xử tốt, hãy gửi họ lời mời kết bạn và bắt đầu nói chuyện với họ về những pha xử lý ở trong trận đấu. Từ đó, rút kinh nghiệm cho họ, cũng như chính bản thân mình.

friend

 Hãy kết bạn với những người chơi tốt

Việc kết bạn với một người chơi tốt, sẽ giúp bạn có một cái nhìn khái quát hơn về vị trí, cũng như vị tướng mà người đó sử dụng. Cùng với đó, là bạn sẽ có thêm một người để cùng chơi, cùng leo xếp hạng.

Phần lớn, những người chơi đó sẽ để lại ấn tượng cho bạn về tướng, vị trí đó, nên cho dù sau này bạn không còn nói chuyện với họ nữa, bạn vẫn sẽ nhớ được những pha xử lý của người chơi đó. Điều đó, rất có lợi cho bạn, bạn có thể nhìn thấy được điểm đúng, sai của pha xử lý đó, và trong tương lai, nếu gặp phải những “kèo” như vậy, bạn hoàn toàn có thể sửa sai, cũng như tạo nên những pha chơi trên cơ đối thủ một cách hoàn hảo.

 

Kết

Có rất nhiều cách khác nhau giúp bạn có thể cải thiện trình độ, kĩ năng của bản thân, nhưng trên đây là 10 cách đơn giản cũng như rất dễ để thực hiện làm theo. Hãy cùng Liên Minh 360 làm theo, và cải thiện trình độ của bạn, có cho mình một thứ hạng cao hơn trong mùa giải.

 

No comments:

Post a Comment