Monday, June 29, 2015

Team SoloMid: Con đường giành lại ngôi vương

 team_solomid

Không có gì phải bàn cãi về sức mạnh của TSM thời điểm hiện tại.

Ở đầu mùa giải, phong độ cũng như sự thể hiện của họ đã làm cho một số fan hâm mộ phải lo lắng về vị trí, kết quả của họ khi hết lượt về. Thế nhưng, khi càng tiếp tục đánh, TSM càng cho thấy họ là những đối thủ nặng kí nhất tại giải LCS Bắc Mĩ mùa hè 2015 này.

Phong độ đỉnh cao

Rookie Santorin của đội đã dần thích nghi được với môi trường mới. Là một trong những người đi rừng có chỉ số KDA cao nhất giải, Santorin đã chứng minh được cho toàn thể fan hâm mộ TSM thấy được tài năng của anh trong cách điều khiển khu rừng của mình một cách điêu luyện.

Còn nhớ, lúc Santorin mới gia nhập TSM, việc giao tiếp cũng như kết hợp của anh với đồng đội đều không hiệu quả. Tại giải MSI, Santorin cũng không thể hiện được gì nhiều. Nhưng không vì vậy mà Santorin bỏ cuộc, anh tập luyện rất nhiều để có thể giao tiếp nhiều hơn và phối hợp nhiều hơn với đồng đội. Tất cả những cố gắng của Santorin đều được đền đáp bởi những chiến thắng cực kì ngọt ngào của họ tại LCS Bắc Mĩ mùa hè 2015 này.

Không giống như tân binh Santorin, Bjergsen lại là một tuyển thủ có thể thích nghi nhanh hơn với môi trường cũng như cách đánh của người “Mĩ”. Luôn là điểm tựa cho cả team, phần lớn trong các trận đấu của mình, Bjergsen thường là người gánh team mình trên vai. Kĩ năng cùng với khả năng di chuyển tốt giúp cho tuyển thủ đi đường giữa trẻ tuổi này có thể vừa đi tốt trong giai đoạn đi đường, lại vừa có thể đảo đường hỗ trợ đồng đội một cách cực kì hiệu quả.

Team SoloMid 040415

TSM Bjergsen – luôn gánh đồng đội của mình trên vai

Wildturtle cùng với Lustboy luôn là những người chủ động trong những pha trao đổi hay phòng thủ của mình. Lối đánh hoàn hảo, vừa tiến vừa lùi giúp cho đường dưới của TSM luôn có thể kiểm soát được tình hình, kể cả khi có người đi rừng đối phương xuống “hỏi thăm”.

Khả năng giữ vị trí cũng như chọn mục tiêu giúp cho Wildturtle được đánh giả là một trong những xạ thủ tốt nhất ở LCS Bắc Mĩ. Không chỉ Wildturtle, mà Lustboy, người hỗ trợ của TSM cũng có một lối đánh riêng cho mình cực kì hiệu quả. Liên tục đi roam, cùng với việc luôn chủ động trong những pha mở giao tranh, Lustboy luôn đem về cho TSM những lợi thế cực kì to lớn xuyên suốt trận đấu.

Và cuối cùng, “người lính trầm lặng” Dyrus. Luôn là một người đi đường trên có kĩ năng cũng như chiến thuật cực kì tốt. Khả năng sử dụng dịch chuyển tốt, giúp đồng đội trong những pha giao tranh, khiến cho Dyrus luôn luôn có mặt kịp thời trong những pha giao tranh.Không những vậy, gần đây, Dyrus đã bắt đầu tập luyện cũng như sử dụng thêm những tướng mới, giúp cho lượng tướng mà anh có thể sử dụng đã tăng lên rất nhiều.

dyrus

TSM Dyrus – người lính trầm lặng

TSM vs CLG: 1 núi không thể có 2 hổ

TSM vs CLG là trận đấu đáng nói nhất ngày hôm qua.

TSM quyết định sử dụng chiến thuật xoay quanh Azir, huấn luyện viên trưởng của TSM – Locodoco có nói: “Chúng tôi sẽ sử dụng đội hình giao tranh với Azir, hoặc sẽ counter nó nếu đội của tôi không có Azir”.

Và điều gì đến cũng đến, Bjerg có cho mình Azir. Cùng với đó là Rumble và Jarvan IV cho Santorin và Dyrus. Với chỉ 3 vị tướng này, chúng ta có thể dễ dàng thấy được TSM đã có cho mình một đội hình giao tranh cực kì khỏe cùng với lượng sát thương cực kì lớn.

Chọn được một đội hình khỏe khi giao tranh, cùng với giai đoạn đi đường cực tốt, giúp cho những pha giao tranh cũng như trao đổi về sau của TSM luôn đạt được lợi thế cực kì lớn.

pha wombo combo của TSM, hủy diệt hoàn toàn CLG

Có được lợi thế sớm từ những pha giao tranh, TSM liên tục kiểm soát tầm nhìn và ép CLG đến những vị trí mình mong muốn để có thể có được những pha giao tranh tiếp theo hoàn hảo.

Một chiến thắng cực kì thuyết phục của TSM trước đội tuyển cực kì mạnh thời điểm hiện tại – CLG, đã giúp cho TSM vươn lên đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng.

Tóm tắt lại trận đấu hôm qua của TSM vs CLG

Với chuỗi chiến thắng như hiện tại của TSM, fan hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng và hi vọng trong tương lai, TSM sẽ giành lại ngôi vương của mình trên đấu trường LCS Bắc Mĩ mùa hè 2015.

No comments:

Post a Comment