Friday, June 26, 2015

SAJ cùng GFL đại thắng, ASF và SF5 chia điểm đáng tiếc

Tuần thi đấu khởi tranh của GPL mùa hè 2015 đã chứng kiến màn ra mắt của hầu hết các đội tuyển Việt Nam, họ đã trình diễn một bộ mặt như thế nào, chúng ta hãy cùng điểm lại nhé.

Kết quả các trận đấu

Ngày 24/6:

  • Zotac United 0:2 Saigon Jokers
  • Thirsty Chinchillas 2:0 Jakarta Juggernauts

Ngày 25/6:

  • ASUS ImbaFate 1:1 Saigon Fantastic Five
  • Imperium Pro Team 1:1 GAMEX.Wargods

Ngày 26/6:

  • GIGABYTE Full Louis 2:0 Impunity Legends
  • Kuala Lumpur Hunter 0:2 Team Proioxis

Những trận đấu đáng chú ý

Bảng A: Zotac United vs Saigon Jokers

Lần đầu tiên góp mặt ở đầu trường khu vực nhưng có vẻ như ZOT đã thiếu đi một chút may mắn và bản lĩnh cần thiết ở các thời điểm quyết định, sức trẻ của đội tuyển này đã đành chịu thua 0-2 trước sự kinh nghiệm và ổn định của “những chú hề” SAJ – những người đã quá quen với giải đấu GPL này.

Ashe pentakill

Trong tay Henry, con bài mới được tăng sức mạnh – Jayce thực sự khá nguy hiểm, nhưng Minas mới là MVP của trận đấu, anh phủ nhận mọi nỗ lực của ngời chơi đường giữa bên phía ZOT với hai pha pentakill cực kì mẫu mực lần lượt với Ashe và Sivir ngay trong hai trận đấu mở màn. Quá tuyệt vời! Và liệu chăng SAJ đã trở lại đúng lúc?

Sivir pentakill – ngày thi đấu vô cùng thăng hoa của xạ thủ SAJ

Ở trận đấu còn lại của bảng A, đội tuyển đến từ Singapore TCH đã không gặp bất kì một chút khó khăn nào trong việc hủy diệt J2G, một đội tuyển không được đánh giá cao của Indonesia.

Bảng B: ASUS ImbaFate vs Saigon Fantastic Five

Đây chắc chắn là trận đấu cân sức cân tài và hấp dẫn nhất tuần 1 GPL mùa hè 2015 khi hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng và cống hiến cho người xem rất nhiều giao tranh đẹp mắt. Ở trận đấu thứ nhất, ASF đã “bất ngờ” vượt lên một cách áp đảo với combo trứ danh Annie – Orianna không ít lần gây ra lượng khống chế và sát thương vô cùng khủng khiếp lên đội hình của SF5.

Combo cực kì đẹp mắt đưa ASF với lên dẫn trước…

Bước sang trận đấu thứ hai, ASF tiếp tục lựa chọn một đội hình chủ đạo dựa trên khả năng khống chế diện rộng cực tốt, tuy nhiên người chơi xuất sắc nhất trận đấu đầu tiên, Akiho đã bị cấm đi Annie và buộc phải thay thế bằng Leona. Phải nói rằng hai đội thi đấu vẫn khá cân sức và sự khác biệt chỉ đến ở vị trí xạ thủ. SF5.Tartarus đã có sự lựa chọn Kalista rất thông minh đồng thời thi đấu rất xuất sắc để thiết lập lại thế cân bằng của cặp đấu này, đem về cho mỗi đội một điểm đầy đáng tiếc.

…SF5 đã cân bằng tỉ số với sự xuất sắc của xạ thủ Tartarus

Ở diễn biến còn lại, IPT và WG đẫ có một trận hòa, WG dẫn trước ở ván đầu tiên sau một trận đấu tương đối cân bằng. Tuy nhiên một sự cố về đường mạng không đáng có đã khiến họ đành phải chịu thua và nhận kết quả 1-1 trong cặp đấu này. Bảng B vẫn đang ở thế cân bằng khi sau lượt trận đầu tiên mỗi đội đã đều sở hữu 1 điểm.

Bảng C: GIGABYTE Full Louis vs Impunity Legends

Một đội hình “toàn sao” của Singapore được dự đoán sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho GFL nhưng kịch bản đã diễn ra rất viên mãn với đại điện của Việt Nam. Không quá áp đảo ở trận 1, nhưng những pha gank rất chí mạng của SofM với chỉ số KDA 6/1/4 là đủ để giúp GFL vượt lên dẫn trước.

Quardakill không chính thức dành cho SofM

Bước sang trận đấu thứ hai, iMp đã thi đấu khởi sắc hơn. Trận đấu diễn ra khá cân bằng, và có lúc tưởng chừng như iMp còn đang dẫn trước khi phá được nhà lình đường trên của GFL. Nhưng chỉ bằng một sai lầm của bộ đôi đường dưới bên phía iMp ở phút 43, GFL đã tận dụng cực tốt cơ hội để kết thúc cặp đấu chung cuộc với tỉ số 2-0, mang về ba điểm đầu tiên đầy suôn sẻ với đại diện thủ đô.

Tận dụng tốt sai lầm của đối phương, GFL ẵm trọn 3 điểm đầu tiên

Ở trận đấu cuối cùng, KLH đã không thể làm gì nhiều và đành dâng chiến thắng cho PRS, đại diện của Malaysia gần như đã không còn là chính mình ngày xưa sau sự ra đi của phần lớn các trụ cột qua trọng.

No comments:

Post a Comment