Saturday, June 27, 2015

SAJ vs HND: Liệu những chú hề có thể phục thù?

Vậy là đã kết thúc lượt đi của giải đấu VIETNAM CHAMPIONSHIP SERIE A, các đội đã “trang bị” cho mình những trận thắng cần thiết cũng như củng cố vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

bxh

Sự trả thù của những chú hề

Ở ngay ngày thi đấu thứ 2 của lượt đi, những chú hề đã có cuộc chạm trán với những con rồng cực kì gay cấn. Thật không may, ở trận đấu gặp mặt này, SAJ đã không thể có cho mình một trận thắng trước một HND thi đấu cực kì thăng hoa và cẩn thận.

Tại trận gặp mặt đó, đội hình của SAJ vẫn gồm Auzeze, Jinkey, NixWater, Minas và Sunny nhưng hiện tại đã khác khi mà họ đã thay đổi 2 vị trí đi rừng và hỗ trợ. Đó chính là sự xuất hiện của Safety và Tsu trong đội hình SAJ hiện tại.

nixwater

 Đàn anh SAJ Nixwater

Không cần phải nói quá nhiều về Safety và NixWater, vì đây là 2 tuyển thủ gạo cội của làng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Kinh nghiệm thi đấu, cùng với kĩ năng của họ khiến cho bất kì đối thủ nào khi phải đối đầu đều phải dè chừng.

Phong độ ổn định cùng với kinh nghiệm sắc bén là những gì Nix cùng với Safety cho chúng ta thấy, nhưng ngược lại, điển hình là Minas, xạ thủ của SAJ đã gặp khá nhiều vấn đề ở đầu mùa giải, liện tục bị tiêu diệt, đi đường thua và sự thể hiện khá nhạt nhòa trong giao tranh. Nhưng sau khi có sự kết hợp cùng sự chắc chắn đến từ những Alistar hay Nautilus của Tsu thay vì Sunny, Minas đang dần trở lại trong những trận đấu gần đây một cách cực kì mạnh mẽ.

Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên của giải GPL mùa hè 2015 vừa qua, Minas đã cho chúng ta thấy được tài sử dụng xạ thủ của mình, khi mà chỉ với 2 trận đấu, Minas đã “ẵm” cho mình 2 pha pentakill cực kì đẹp mắt.

Pentakill với Ashe

Cũng như đàn anh của mình, Auzeze cùng với Tsu cũng đã có một thời gian thi đấu tại đấu trường chuyên nghiệp khá dài. Tuy Tsu trở lại thi đấu cho SAJ một thời gian chưa dài, thế nhưng, sự thể hiện của anh cũng đủ làm cho người hâm mộ cảm thấy an toàn phần nào.

Đội hình lần đầu tiên gặp HND đã thay đổi, liệu trong lần chạm trán này, SAJ có thể phục thù được những chú rồng hay không?

 

Và những con rồng bay cao

Phong độ hiện tại của HND đang rất cao trước sự bổ sung “lực lượng” cực kì cần thiết.

ProE – Chàng trai trẻ sinh năm 1998 này tuy mới trở lại Đấu Trường Công Lí nhưng đã có những màn trình diễn tương đối thuyết phục trong màu áo của “những chú rồng” HND. Từng thi đấu chuyên nghiệp từ rất sớm, rất đa năng khi còn khoác áo Hanoi Pulsefire (tiền thân của Hanoi Skyred hiện tại) hay Hanoi Dragons trước đây, tài năng của ProE dần được khẳng định cả trong chế độ xếp hạng đơn lẫn các giải đấu nước nhà. Mặc dù còn rất trẻ nhưng tuyển thủ này tỏ ra vô cùng kinh nghiệm, tinh quái cũng như có thể sử dụng được rất nhiều các vị tướng tùy theo chiến thuật của đội đề ra.

proe

HND ProE

Những Rek’Sai, Ekko và đặc biệt là Leesin của anh chàng này đều thực sự ổn trong những bước di chuyển khá tinh tế ở khoảng thời gian đầu trận. Cùng với người đi đường giữa Sun, có vẻ như HND đã có được hai sự bổ sung vô cùng chất lượng, tạo chiều sâu cũng như bước đà cho họ có thể tiến xa hơn trong giai đoạn lượt về đầy khốc liệt này của VCSA.

Cùng với 2 sự bổ sung này, chắc chắn đội hình của HND sẽ có một lượng sức mạnh rất lớn. Kai cùng HyoJinn ở đường dưới luôn chơi cực kì cẩn thận, tạo tiền đề cho ProE hay những pha giao tranh tổng thuận lợi nhất có thể.

jettrue_kai

Kai cùng Jettrue đang rất tập trung tập luyện

Lần gặp mặt những chú hề này, sẽ cực kì gay cấn khi mà cả 2 đội đều có sự thay đổi đội hình so với lần trước. Họ sẽ thể hiện cho chúng ta thấy được đội hình mới, chiến thuật mới khi gặp nhau thế nào? Cùng với đó, là sự xuất hiện của những “tân binh” sẽ giúp cho đội hình của họ có được lợi thế gì khi gặp lại nhau trong trận đấu “đầy duyên nợ” này hay không?

 

No comments:

Post a Comment